Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Mới cập nhật Gợi ý lưu trữ hay cho mùa cuối năm.

Ngăn rau quả có kiểm soát độ ẩm sẽ giúp cho thực phẩm khi được mua về và bảo quản trong tủ lạnh tươi ngon như vừa mới mua về

Gợi ý lưu trữ hay cho mùa cuối năm.

Bạn có thể di chuyển ngăn kệ sang trái phải. Điều này mang lại cho gia đình bạn những bữa ăn giàu dinh dưỡng hơn. Hệ thống kệ trong ngăn tủ đông có thể gấp lại. Rất tốt cho sức khỏe.

Với tủ lạnh NutriFresh TM. Làm giàu lượng chất chống oxy hóa và nhóm chất carotene tự nhiên có trong rau quả.

Với tính năng Không gian linh hoạt

Gợi ý lưu trữ hay cho mùa cuối năm.

Thực phẩm tươi ngon hơn Đã được chứng minh bởi đại học Udine của Ý. Thêm vào đó. Ngăn kệ cho phép tự do mở mang thêm không gian lưu trữ khi cấp thiết.

Không gian lưu trữ linh hoạt Không phụ thuộc vào dung tích nhất quyết của tủ lạnh. Công nghệ ánh sáng NutriLight TM cho rau quả tươi xanh hơn và giàu dinh dưỡng hơn. Lớp để sắp xếp những thực phẩm có kích tấc lớn hay hay chai lọ cao.

Thêm không gian đã trở thành chuyện nhỏ! Dòng tủ lạnh Electrolux NutriFresh TM có thể thỏa mãn cả hai nhu cầu trên của bạn một cách hoàn hảo

Gợi ý lưu trữ hay cho mùa cuối năm.

NutriLight TM có khả năng tăng màu sắc tự nhiên và hàm lượng vitamin.

Công nghệ vượt trội NutriLight TM của dòng tủ lạnh NutriFresh TM sẽ giải quyết nỗi lo lắng của người nội trợ khi có thể tăng cường thành phần dinh dưỡng có trong trái cây rau củ mà còn giúp cho thực phẩm tươi ngon trong thời gian lâu hơn.

Không chỉ vậy. Kiệm ước không gian lưu trữ hơn nữa. Tính năng móc treo giúp bạn có thể treo những túi thực phẩm vào tủ lạnh. NutriFresh TM cho phép bạn linh động điều chỉnh ngăn kệ để nới rộng khoảng không gian cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét