Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Người tiêu dùng trúng xe tiền tỷ. đã làm mới hoan hỉ đón Tết.

Xe mới” của hãng này

Người tiêu dùng trúng xe tiền tỷ, hoan hỉ đón Tết

Còn một điều thần hiệu mà hãng này mang đến người tiêu dùng nữa đó là tô vẽ căn nhà trong mơ của mình trên chính chiếc điện thoại di động.

Với phần mềm phối màu Kolormax 3. Với slogan không chỉ là 1040 màu sơn. Với hệ thống được trải dài trên khắp toàn quốc. Anh Lưu và gia đình còn hạnh phúc và bất thần hơn nữa khi trở thành người may mắn sở hữu chiếc SUV trải qua. Vậy là từ đây việc trang hoàng nhà cửa đón xuân mới chắc chắn không làm mất quá nhiều thời kì như trước đây nữa.

5 tỷ đồng (Mercedes GLK 250 4 Matic) trong chương trình khuyến mãi “Niềm vui nhân đôi - Nhà mới. Cũng mang tâm lý đó. Vậy là chỉ trong nháy mắt “tác phẩm” tổ ấm đẹp trong mai sau đã doàn thành. Tính đến tháng 10/2013. Công ty 4 Oranges đã có hơn 1500 trọng tâm tham vấn. Không còn xa lạ với người dân Việt nam.

Như Thảo. Sơn Mykolor được biết đến là dòng sản phẩm sơn trang hoàng cao cấp. Android). 0 trên điện thoại thông minh và máy tính bảng (hệ điều hành iOS. Anh Nguyễn Tiến Lưu. Tầm phương án màu sắc chấp thuận nhất.

Phối và pha màu sơn tự động. Người dùng chỉ cần chụp lại công trình mình yêu thích sau đó xem và phối màu. Tiếp đến. Đẳng cấp của Mecedes trị giá lên đến 1. Người tiêu dùng có thể dễ dàng đến trọng tâm để được nghe tư vấn về giải pháp màu sắc cho tổ ấm của mình.

Qua hệ thống tích hợp định vị GPS toàn cầu để tìm cửa hàng bán sơn Mykolor. Ngụ tại Đỉnh Bảng. Từ Sơn. Trong niềm vui có “nhà đẹp” đón năm mới.

Bắc Ninh đã lo chuẩn bị sơn sửa nhà của mình từ khá sớm bằng sơn Mykolor của Công ty 4 Oranges.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét