Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Đại tiệc công nghệ CES mới nhất 2014 có gì?.

Mới thành lập mong cỡ sự chú ý

Đại tiệc công nghệ CES 2014 có gì?

Dưới đây là những dự đoán do CNET đưa ra: 1. Huawei. Rẻ hơn. Hoành tráng hơn. Hay những chiếc TV ngày một thông minh. Có cảm tưởng như đôi lúc. Smartphone của Samsung hay smartphone của LG.

Các nhà sinh sản cũng bắt đầu thể nghiệm việc điều khiển không cần đến tay hay trang bị chip 64-bit cho TV.

Trọng Cầm. Ngay hôm qua. Dù cho nó có bị lép vế trước công nghệ LCD. 6. Với giá bán cũng khủng không kém kích cỡ của nó. CES năm nay sẽ chứng kiến rất nhiều sản phẩm wearable mới. Họ chỉ muốn chơi trội hơn đối thủ bằng việc trình làng một sản phẩm với cái tên "màn hình OLED 78-inch lớn nhất thế giới". Câu hỏi lớn hơn là. Nhưng việc lạm dụng chữ "nhất" không phải lúc nào cũng đem lại hiệu quả.

Đó là chưa kể những chiếc TV với màn hình cong hoặc cực khủng về kích cỡ. Không một hãng nào còn đượm đà gắn bó với công nghệ này nữa. Các hãng điện thoại ém hàng Dù CES sẽ vẫn chứng kiến nhiều smartphone mới.

Ô tô sáng dạ hơn Với việc triển lãm ô tô Detroit Auto Show sẽ khai màn ngay sau CES. Đáp ứng được nhiều câu lệnh bằng giọng nói hơn. Các công nghệ điều khiển từ xa.

Những ông lớn như LG cho đến những công ty nhỏ. 000 USD (gần 3. Lenovo hay Sony. Năm nay. Ford. Binh đoàn OLED sẽ dàn quân tại CES năm nay trong những chiếc TV. Một công việc thúc của giới truyền thông trước thềm CES là dự đoán những gì mà khách tham quan có thể chiêm ngưỡng tại đại tiệc hoành tráng này.

Phát xuất là một hạng mục mới. Họ cũng có không ít sản phẩm thể hiện sự nhanh nhạy khi ra mắt sớm hơn các đối thủ khác tới vài tháng

Đại tiệc công nghệ CES 2014 có gì?

5. 2. Bạn sẽ bắt gặp những ổ khóa không cần chìa. Nhỏ có. ZTE. LG có thể sẽ đợi chờ đến sự kiện của riêng mình.

Trông nom sức khỏe. Trong khi Samsung. Liệu trong những đặc sản đó. Hai hãng đang rất náo nức với công nghệ OLED. OLED áp đảo Đa dạng hơn về kích cỡ. To có. Hệ thống đèn chiếu sáng gia đình có thể tắt. LG và Samsung sẽ đua nhau trình làng những sản phẩm "nhất thế giới" Hai đại gia Hàn Quốc và cũng là kình địch của nhau này cùng mắc một chứng bệnh giống nhau: bị ám ảnh sâu sắc bởi những cái "nhất".

Và người dùng cũng bàng quan bỏ sang những chuẩn TV mới hơn. Sự trống vắng do TV plasma để lại Mẫu TV 110-inch giá 150. TV plasma luôn chiếm một vị trí quan yếu tại CES. Laptop và thậm chí có thể cả TV dẻo nữa. Cả hai hãng đều có rất nhiều nhân tố đáng kiêu hãnh như TV. Khoảng 150. Đừng sửng sốt nếu bạn bắt gặp cả loạt áp dụng dành cho Google Glass cũng như những chiếc kính thông minh đối thủ do các hãng khác trình làng.

4. Ngoại giả. Các sản phẩm sẽ cốt tử tụ hội vào lĩnh vực y tế. Samsung vừa trình làng một mẫu TV 4K với kích cỡ lên tới 110-inch. Các hãng ô tô thường tận dụng Las Vegas làm nơi biểu diễn những công nghệ kết nối ô tô mới nhất.

Song đừng nín thở chờ một bom tấn thực thụ bởi lẽ hồ hết các hãng vẫn chọn lọc ém hàng độc của mình tới tận Triển lãm Mobile World Congress vào tháng 2.

Thời trang công nghệ lên ngôi Công nghệ wearable sẽ rất sôi động tại CES 2014 Đúng vậy. 2 tỷ đồng). Sự biến mất của TV plasma cũng đồng nghĩa với một khuynh hướng khác áp đảo tại CES 2014: Sự dội bom của những chiếc TV 4K. Thế nhưng sự ra đời của những chiếc TV Ultra HD 4K. Những hãng nhiều khả năng cạnh tranh tại CES về mặt smartphone là HTC

Đại tiệc công nghệ CES 2014 có gì?

Đồ điện tử gia dụng. Samsung và LG sẽ đua nhau đặt tên mọi sản phẩm là "trước nhất trên thế giới" hoặc "Lớn nhất thế giới". 000 USD của Samsung Liệu gian hàng của Panasonic sẽ trông thế nào khi hãng này đã quyết định ngừng sản xuất TV plasma? Suốt nhiều năm qua.

Tiên tiến hơn. Theo đó các dòng xe của thương hiệu hạng sang này sẽ sử dụng hệ điều hành Android. Nhiệt biểu sáng ý. Bao nhiêu phần trăm thực sự hích và bao lăm phần trăm chỉ là món ăn "dở sống dở chín". Sản phẩm này khả năng cao sẽ là ngôi sao của hãng tại CES năm nay.

Bật từ xa thông qua PC hay smartphone. Màn hình máy tính. Mercedes-Bens sẽ biểu diễn những chiếc xe lái tự động đầy huých.

Nói cách khác. Mà giới công nghệ vẫn gọi là TV "siêu phân giải" đã đẩy plasma tới chỗ bị ruồng bỏ.

Các thiên hướng thống trị TV cũng y hệt như với smartphone tại thời khắc này: màn hình to hơn.

Google sẽ công bố thỏa thuận hợp tác với Audi. LG. Ngôi nhà sáng dạ Năm nay. Và dù Google không có gian hàng nào tại Las Vegas 2014. Sẽ có bước nhảy vọt so với năm ngoái. Cũng như các hãng sẽ thiết đãi người dùng những món "đặc sản" nào.

Dù cho các sản phẩm này mới phục vụ khâu triển lãm là chính chứ chưa thực thụ sẵn sàng để chào bán thương mại. Bạn cũng có thể chờ những ứng dụng sáng ý dành cho TV.

Chỉ phục vụ đối tượng khách hàng hẹp nhưng sự tăng trưởng chóng mặt của thời trang công nghệ (wearable. Hãy chờ đợi những bất thần từ Samsung. Cong hơn và siêu phân giải. 3. Thế hóa ra cũng có loại 78 inch nhỏ hơn ư? Tất nhiên. Tức những món đồ công nghệ có thể đeo. Mặc được trên người) trong năm qua báo hiệu 2014 sẽ là thời điểm "hoành tráng" của khuynh hướng này. Từ những doanh nghiệp tiên phong như Fitbit và Pebble.

7. Audi. Đồng hồ sáng dạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét