Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Được chia sẻ nhà hàng kiến trúc nhà đẹp châu âu những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới tonghop1

Bếp nấu rộng và đương đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng nổi tiếng cùng bạn bè tiêu khiển, luyện thanh, tập hát...

Phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi.

Chuỗi khách sạn Premier Inn ở London cũng được đánh giá là thiếu tính thẩm mỹ.

Trung tâm thể thao nước Port Eirias ở xứ Wales cũng được người dân ưa thích cho lắm và họ gọi nó là cái thùng dựng rác lớn (The Dumpster).

Đứng chung cuộc trong danh sách 6 tòa nhà xấu nhất này là Redcar Beacon ở miền Bắc nước Anh. Tòa tháp này thuộc một khu nghỉ mát bên bờ biển phía Bắc nhô ra như một ngón tay cái bị thương được cuốn trong dải băng gạc sặc sỡ.

3. Giặt rèm cửa đúng cách

- Bạn chỉ nên giặt rèm cửa khi chúng được dán nhãn có thể giặt được.

- Dù giặt bằng tay hay máy giặt, bạn nên giặt nhẹ nhàng, để mức giặt   thiết kế biệt thự  tham khảo ở đây  thấp nhất, giặt với nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ. Xả nước thật nhiều lần để đảm bảo rèm cửa sạch hoàn toàn bụi bẩn lẫn chất gột rửa khi bạn giặt bằng tay.

Họa tiết hoa rất phổ quát trong trang trí nội thất ngang với hoa tươi.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một đôi thứ đơn giản như một bông hoa màu xanh có thể tạo nên các chủ đề cho trang trí.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Người dân di chuyển bằng cách đi bộ, đi xe đạp và sử dụng các phương tiện công cộng như xe điện...

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Đây là khu dân cư đầu tiên trên thế giới tự sinh sản điện đáp ứng nhu cầu của người dân   thiết kế nội thất đẹp  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-noi-that/  nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tái hiện, mức tiêu hao năng lượng thấp.

Nhà cực

Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop áo xống với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Nhà cực

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

MV  Thiết kế nhà đẹp  của nhóm nhỏ T-ara N4 Contryside Life cũng khiến khán giả lóa mắt trong những bức graffity.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Thay đổi đồ dùng cũng tạo nên sự khác biệt lớn cho không gian. Nó sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho bố cục của căn phòng và cho chính vật dụng đó. Một chiếc vòi nước mới sẽ giúp thay đổi toàn bộ giao diện bồn rửa bát cũ và thổi làn gió mới vào căn bếp.Căn hộ năng động

Căn hộ năng động

Sự thật thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở nên thật bừa bộn. Sắp xếp chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ biến của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.Tiếp đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp xếp món đồ giải trí như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Đồng   thiết kế nội thất  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-noi-that/  hành cùng "Nhà đẹp mỹ mãn": CÔNG TY TNHH TM AN CƯỜNG - Nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu trang trí Nội Thất & vật liệu Décor.Email: infoacc@ancuong.Com.Kristine Lempriere sống cùng chồng là Will và 4 đứa con – Max, Tom, Henri và cô con gái nhỏ đáng yêu Adelaide, trong ngôi nhà xinh đẹp ở Malvern, Melbourne, Úc. Ngôi nhà rất nổi tiếng ở thành phố Melbourne vì kiến trúc Victorian cổ điển của nó.Website: ancuong.Com.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét