Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Mỗi lần vấp đã làm mới ngã là một lần bớt dại.

Chỉ gặp chút khó khăn là chùn bước thì liệu rằng bạn có đủ gan góc để lấy anh ta làm chồng

Mỗi lần vấp ngã là một lần bớt dại

Thời kì tuổi trẻ ngắn ngủi nên cứ mãi u sầu thì sau này bạn sẽ phải hối tiếc. Tình cảm của mình chỉ nên áy náy day dứt khi mình có lỗi với người khác. Danh giá bên ngoài. Mỗi lần vấp ngã là một lần bớt dại. Lương tâm. Mở lòng với mọi người. Họ xứng đôi với nhau hơn vì cái họ cần chưa hẳn là tình thực thụ mà vẻ hào nhoáng.

Tìm niềm vui cho bản thân. Khỏa lấp những khoảng trống của dĩ vãng sẽ làm dịu đi cảm giác “sợ sệt” trong bạn. Chỉ có những người ruột thịt mới cảm nhận và thương yêu mình. Nguồn: Internet Bạn là một cô gái tốt. Dù bạn có khổ đau bao lâu nữa thì chuyện cũng đã qua. Tận tình với công việc. Họ sẽ buồn khi nhìn thấy bạn mãi chìm trong khổ cực.

Đừng “sợ cành cong” mà nên xem chuyện tình dĩ vãng là một bài học đắt giá để vững bước. Huống chi lại là ý trung nhân và bạn thân lâu năm. Anh ta và cô ấy đã thành vợ chồng.

Bạn nên sống hết mình cho ngày nay. Sẽ có rất nhiều người xứng đáng để bạn xót thương. Đã bao giờ bạn nghĩ vậy chưa? Cuộc sống còn rất nhiều người tốt và nhiều chuyện tình đẹp. Đằng này. Tôi thấy bạn may mắn khi dứt bỏ được anh người thương đó. Cuộc sống nhiều biến động. Nếu cứ nghĩ về quá khứ là bạn đang sống ích kỷ đó. Với tư cách là người ngoài cuộc. Tự khắc tình ái sẽ đến.

Sẵn sàng rủ bỏ tình yêu chỉ vì chút tác động của gia đình. Bạn còn ba mẹ và những người thân. Cô bạn thân “tham vàng bỏ ngãi” bạn cũng không cần phải ngẫm nhiều. Ai cũng có quyền phán xét nhưng mình phải tin vào chính mình. Nghề ổn định. Sáng suốt trên con đường tìm hạnh phúc. Cảm giác đớn đau sẽ theo đến suốt thế cục.

Bạn không việc gì phải tự ti vì những nhận xét của gia đình người thương cũ. Thùy nhé! BẢO KHANH. Anh ta không thể mang lại hạnh phúc lâu dài cho bạn. Nhưng trên đời này. Tôi nghĩ. Đừng vì quá khứ mà đánh mất hạnh phúc lâu dài của đời mình. Bạn sống làm sao để đừng phụ lại tình thương của gia đình.

Đừng tự dày vò mình vì những người không đáng. Bạn nên tạo cho mình cuộc sống bận rộn. Bởi tính cách dễ động dao. Nghe thì dễ dàng nhưng thực hiện là cả một vấn đề nếu bạn không tự đổi thay suy nghĩ.

Những lời khuyên của người dưng cuộc. Ảnh minh họa. Không có chuyện gì là không thể xảy ra và không có điều gì tồn tại mãi mãi nên bạn tĩnh tâm mà suy xét. Khi người ta bị bội phản. Có lẽ. Những người không đáng thì cố vứt bỏ khỏi tâm trí cho nhẹ đầu… Tôi hiểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét