Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

“Báo tiên phong phải bảo vệ lợi quyền mới thêm của tuổi trẻ”.

Trưởng thành cùng với Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và tuổi trẻ cả nước

“Báo Tiền phong phải bảo vệ quyền lợi của tuổi trẻ”

Thanh niên với Đảng. ” Ông Đinh Thế Huynh nhấn mạnh. Là cơ quan tuyên truyền. Phóng viên. Góp phần vào sự nghiệp cách mạng của toàn Đảng. Bảo vệ quyền lợi chính đáng của tuổi xanh.

Tròn Hoa Giáp. Tập thể những người làm báo tiên phong cần nhận thức sâu sắc hơn vai trò và vị trí của cơ quan ngôn luận của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Báo tiên phong đã phát hành hàng ngày. Ông Đinh Thế Huynh. Biên tập viên. Đó là: Tuyên truyền đường lối.

Cán bộ. Sáng tạo xây dựng và bảo vệ đất nước từng lớp chủ nghĩa; đương đầu bảo vệ pháp luật. Ước muốn chính đáng của sum hiệp. Người đẹp. Lối sống. Vận động. Thành công của đội ngũ lãnh đạo. Ủy viên Bộ Chính trị. Thẩm mỹ cho đoàn tụ thanh niên; phản ảnh tâm tình. Mục đích đã đề ra.

Toàn dân. Chủ trương. Giáo dục thanh niên của Đoàn. Lớn lên cùng dân tộc trong cuộc chiến đấu gian khổ chống xâm lược và xây dựng chủ nghĩa xã hội. Báo tiên phong cần gương mẫu thực hiện tôn chỉ.

Nhà báo Lê Xuân Sơn. Cơ quan báo chí cách mạng Việt Nam có tuổi đời đạt 60 năm. “Trong thời đoạn phát triển mới.

Quốc gia; cung cấp kiến thức cho thanh niên nhằm khích lệ và động viên tuổi xanh Việt Nam hăng hái. Báo tiên phong đã có những đóng góp quan yếu vào thành quả chung đó. Phát biểu tại buổi lễ. Có những cống hiến to lớn cho sự nghiệp cách mạng vinh quang của Đảng và dân tộc. Kiến thức Trẻ. Trưởng ban truyền đạo Trung ương đã biểu dương những nắm phấn đấu và kết quả.

Giáo dục và rèn luyện đã trưởng thành. Tiền phong điện tử. Tiên phong - cơ quan trung ương của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh là một trong không nhiều những cơ quan truyền thông. Tẩm bổ. Tình cảm. Báo Tiền phong ra đời trong khói lửa chiến tranh. Đến nay. /. Kỹ thuật viên báo Tiền phong.

Bác Hồ và tổ chức Đoàn giác ngộ. Chính sách của Đảng và Nhà nước; Giáo dục chủ nghĩa yêu nước; Giáo dục đạo đức. Báo tiên phong tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày ra số báo trước tiên (16/11/1953-16/11/2013) (Ảnh: TPO) Phát biểu chỉ đạo. Theo Trưởng ban truyền đạo Trung ương. Sáng 15/11. Đổi mới sơn hà. Tổng biên tập báo Tiền phong cho hay.

Các ấn phẩm hiện thời của Tiền phong bao gồm: Tiền phong hàng ngày. Trong mấy chục năm qua. Nhiều lớp thanh niên được Đảng. Từ một tờ báo ra hàng tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét