Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Cùng đọc lại Ảnh đẹp cộng đồng tuần qua: Đường mang tên Đại tướng.

Thí sinh Trần Thị Sáng Xem tiếp Xem thêm: Ảnh hot nhất cộng đồng: Đôi uyên ương 'bay' Trần Hưng tổng hợp san sớt ảnh ấn tượng do bạn chụp tại đây

Ảnh đẹp cộng đồng tuần qua: Đường mang tên Đại tướng

Tạo nên một vẻ đẹp lãng mạn bịn rịn. Bạn đọc Trần Hương chia sẻ. Chẳng những cảnh đẹp mà người dân ở đây cũng rất hiền hòa và lịch sự". Lá phong đổi màu suốt ngõ vào Canisbay Lake. Xa xa những du khách đang si trong vẻ đẹp lãng mạn của thu.

Xem tiếp Mùa thu lộng lẫy ở Canada Rừng lá phong đua nhau chuyển đổi sắc màu

Ảnh đẹp cộng đồng tuần qua: Đường mang tên Đại tướng

Độc giả Minh Phương chia sẻ.

"Tôi đã từng đến Canada. Độc giả Trung Châu chụp lại và san sớt với bạn đọc VnExpress. Không còn từ nào để bộc lộ. "Con đường này quả là rất đẹp. Ban tổ chức xin gửi đến độc giả một số bộ ảnh trổi của cuộc thi trong tuần qua

Ảnh đẹp cộng đồng tuần qua: Đường mang tên Đại tướng

Xem tiếp Những cô gái xinh đẹp thi ảnh 'Thiếu nữ và mùa thu' Cuộc thi ảnh "Thiếu nữ và mùa thu" đang cuộn nhiều cô gái xinh đẹp tham dự. Con đường Võ Nguyên Giáp luôn rợp bóng cờ. Thật ráo trọi". Một trong những điểm dừng và du khách có thể cắm trại qua đêm. Ghi nhắc người dân nhớ đến công lao to lớn của người anh hùng dân tộc.

Con đường mang tên Đại tướng bốn mùa hoa nở Đến với tỉnh thành biển xinh đẹp Vũng Tàu. Bạn sẽ đặt chân đến con đường này trước tiên bởi đường Võ Nguyên Giáp là cửa ngõ dẫn vào Vũng Tàu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét