Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Được chia sẻ nhà hàng các kiến trúc nhà đẹp nhà bếp hiện đại tonghop1

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thoạt trông, chiếc đèn giống như bị "bổ" làm tư.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tranh cổ động treo dọc hố tiêu tại khu nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Những bức tượng đại diện cho các từng lớp giai cấp nhân dân Việt Nam được khắc họa rõ nét.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

6. Chăm sóc rèm cửa ren

Đối với rèm cửa làm bằng chất liệu vải ren, bạn nên sử dụng máy sấy để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt rèm. Có nhiều loại rèm ren được làm bằng tay và có thể giặt được. Do đó, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn có in trên nhãn mác, giặt sạch với nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng   thiet ke nha dep  xem thêm  tắm rất sạch sẽ của căn nhà rộng gần 7m2.

Gian bếp được xếp đặt gọn ghẽ và có đầy đủ mọi thiết bị.

Kết nối với không gian tầng một và gác lửng và cầu thang bằng gỗ có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang trang hoàng cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt.

Tường giao với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác lửng được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách hiện đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc   thiết kế biệt thự  tại đây  và đọc sách của Harry. Những vật dụng thanh tao như đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, thanh tao cho căn phòng.

Xét về hiệu quả kinh tế, khối lượng một viên gạch không nung nhẹ gấp từ sáu đến tám, thậm chí 10 lần viên gạch thủ công, nên việc xây dựng rất nhanh mà tải trọng công trình lại nhẹ, sẽ giúp giảm hoài đáng kể. Mặt khác, nguyên liệu mới ra đời sẽ từng bước xóa bỏ cách sản xuất gạch thủ công đang thu hẹp hàng ngàn hécta đất mỗi năm và gây hư hại hoa màu. Phát triển nguyên liệu xây dựng không nung là vấn đề có tính chiến lược của cả ngành vật liệu góp phần phát triển công nghiệp bền vững, thân thiện với môi trường - Tiến sỹ Huynh khẳng định.

Hiện giờ, thị trường trong nước có nhiều loại nguyên liệu xây dựng không nung như: gạch block bê tông (tận dụng đá mạt, đất đồi, cát, kết hợp với ximăng đúc thành viên); gạch bêtông khí, gạch bêtông bọt, đá chẻ… Lợi ích của công nghệ này đã rõ nhưng vẫn còn nhiều doanh nghiệp và cả địa phương chưa đánh giá đúng ý nghĩa của công nghệ mới, nên sản lượng nguyên liệu xây dựng không nung cung cấp cho thị trường còn khiêm tốn.

Toàn quốc hiện có 800 cơ sở sản xuất nguyên liệu xây dựng không nung với tổng công suất đạt khoảng 1.600 triệu viên/năm; trong đó, chỉ có 31 dây chuyền công suất vừa và lớn, đạt sản lượng 552 triệu viên/năm; số còn lại là các dây chuyền nhỏ và quy mô hộ gia đình đầu tư.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Chỉ cần nhìn qua, bạn cũng có thể nhận thấy gia chủ muốn trang hoàng hành lang dưới đây thật khoáng đạt duyệt những món đồ nhỏ. Những chú ngựa trên giấy dán tường kết hợp với những phụ kiện như ghế gấp mặt da, vali nhỏ cũng bọc da vừa đẹp mắt, vừa rất tiện lợi để cất gọn đồ đoàn đã khiến tiền sảnh hiên này khôn cùng ấn tượng.

Giấy dán tường hình những chú ngựa và đồ trang trí da biểu trưng cho sự phóng khoáng.

Một mùa thu nữa lại về, cái se lạnh của tiết trời khiến cho con người ta khát khao cảm giác ấm áp của mái ấm gia đình. Thành thử mùa thu là mùa những lứa đôi dựng xây tổ ấm. Mùa gắn kết con người ta lại với nhau, để thấy đời còn cần nhau. Chính nên chi mùa thu được gọi là mùa cưới, mùa của hạnh phúc.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngay từ đầu việc lựa chọn   thiet ke noi that  xem thêm  giường cưới cùng bộ chăn ga gối bằng lòng để lưu giữ những khoảng khắc yêu, hạnh phúc thăng hoa, giấc ngủ êm đềm, ngọt ngào là rất quan trọng.

Vận tên tuổi, chủ màu đỏ. Hướng chính Nam nếu bài trí phong thủy tốt sẽ đem lại tên tuổi cho gia đình, đặc biệt là người gánh vác làm ăn buôn bán. Hướng chính Nam thuộc hành Hỏa, phù hợp cho việc treo các tranh phượng   thiet ke van phong  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  hoàng, thái dương mọc... Thảm màu đỏ hoặc các vật phẩm trang hoàng đồ gỗ màu đỏ (vì Mộc sinh Hỏa) cũng rất hạp. Đặt đèn chiếu sáng ở hướng này cũng có thể tăng cường vận danh tiếng. Nếu đặt gương ở vị trí này thì cần đặt gương nhỏ một tí, vì gương thuộc hành Thủy, mà Thủy sẽ diệt Hỏa, không tốt cho vận thế tên tuổi. 6. Hướng chính Bắc: . Vận sự nghiệp, chủ màu đen và màu xanh da trời. Hướng này thuộc hành Thủy. Đặt các vật phẩm thuộc hành Thủy ở hướng này có tác dụng hỗ trợ cho vận sự nghiệp của đứa ở. Thí dụ như bể cá cảnh, tranh sơn thủy… hoặc dùng các đồ trang trí thuộc hành Kim màu đen cũng được. Vì Kim có thể sinh Thủy. 7. Hướng chính Nam: .

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Hồ cá thứ 2 của Nathan Lee với một chú huyết long ''hàng khủng'' được anh đặt tên Leemo.Nathan Lee còn có một ''khu vườn trên không'' nơi anh trồng những cây thanh lọc ôxy rất hiệu quả.Phòng thay đồ 30m2 rất ''khiêm tốn'' của Nathan Lee cũng là nơi bừa bộn nhất của căn hộ.Nam ca sĩ sở hữu hàng trăm bộ đồ vest của nhiều thương hiệu đình đám như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Bạn có thể mua quần áo mới 3 tháng một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều lần bạn muốn thay đổi không gian sống, không chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà mà thay đổi nhiều hơn để thổi luồng sinh khí mới cho không gian tổ ấm: Bố trí lại không gian phòng khách, làm thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại toàn bộ tường phòng, làm thêm một số phụ kiện cho phòng em bé… Điều duy nhất cản trở dự tính này là bạn không có thời gian và chuyên môn trong việc sửa chữa, cải tạo ngôi nhà của mình.Xem thêm thiết kế của Redesign tại đây .

Thay mới không gian tổ ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét