Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

IDEEhouse- thiết kế mới cập nhật kiến trúc nhà đẹp.

Niềm kiêu hãnh của gia đình bạn

IDEEhouse- thiết kế mới cập nhật kiến trúc nhà đẹp.

Thiết kế Kết cấu: từ 50. Giảm bệnh tật. 83. Nhà hàng. 777. Các sản phẩm tham mưu Kiến trúc bao gồm. Ngay từ khi thành lập.

Nhà 3 tầng tại Hà Nội. Phối cảnh không gian kiến trúc. Không gian Kiến trúc hiện đại.

Thiết kế kiến trúc nhà ống. Kiểu mẫu về dịch vụ tư vấn. Quán café. Thiết kế của chúng tôi chuẩn y các bản vẽ mặt bằng. Với một hàng ngũ Kiến trúc sư trẻ đầy sáng tạo. Chi tiết hoa sắt. Nhà có diện tích nhỏ được thiết kế một cách tinh tế và đẹp nhất. Chúng tôi rất vui lòng được tham mưu cho quý khách Thiết kế văn phòng hàng. Nhà ống. Thiết kế hồ sơ bản vẽ kỹ thuật thi công. Ban công…. …. Để có thêm thông báo chính xác.

Đồng thời chúng tôi luôn đồng hành cùng chủ đầu tư trong quá trình thực hành công trình để đem đến cho bạn những tác phẩm tốt nhất.

Không gian đẹp bình phục găng. Thiết Thiết kế nhà đẹp kế Nước: từ 30. Tiểu cảnh sân vườn. Một không gian cởi mở sẽ làm không khi lưu thông tốt

IDEEhouse- thiết kế mới cập nhật kiến trúc nhà đẹp.

000 đ/m2. Thiết kế kiến trúc nhà 2. Nhà chia lô. Hãy can hệ trực tiếp với chúng tôi.

Được đào tạo bài bản từ trong nước cũng như quốc tế. Phòng Karaoke. Sống trong một không gian sáng tạo sẽ kích thích trẻ nhỏ tìm tòi. Thiết kế biệt thự nhà vườn. Tiện lợi trong sử dụng. 77. Thân thiện với người dùng. Cầu thang. Thiết kế Kiến Trúc: từ 150. Chúng tôi đã xác định cho mình một sứ mệnh tiền phong trong việc sáng tạo các không gian kiến trúc đương đại.

Tham vấn thiết kế các công trình nhà ở dân dụng:. Hồ sơ thiết kế bản vẽ chi tiết kiến trúc: cửa.

Sảnh khách sạn. Ngoài ra. Thiết kế vi la mini. Tham vấn thiết kế các công trình nhà ở cao cấp như:. Hơn thế nữa. Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của chủ đầu tư. 3 tầng với phong cách hiện đại châu Âu. Thiết kế Điện: từ 30. Hoàn thiện nhất với phí hợp lý. Sân mái. 83. Các công trình nhà ở như nhà chia lô

IDEEhouse- thiết kế mới cập nhật kiến trúc nhà đẹp.

Vệ sinh. Biệt thự nhà vườn. Tham mưu thiết kế kiến trúc tiểu cảnh sân vườn. Hồ sơ thiết kế bản vẽ hình ảnh phối cảnh không gian kiến trúc công trình. Phối cảnh mặt tiền những ngôi nhà mà chúng tôi đã thực hành như nhà biệt thự đương đại. Một ngôi nhà với ánh sáng chan hoà sẽ giúp trẻ nhỏ tránh các bệnh về mắt. Mái. Hotline : 0129. Thiết kế kiến trúc biệt thự nghỉ dưỡng.

Thiết kế trang âm: chuyên thiết kế âm thanh cho phòng chiếu phim. Thiết kế ánh sáng: thiết kế các phòng hội trường.

000 đ/m2. Bạn có thể tìm xem những hình ảnh. Chúng tôi đã xây dựng những nền móng chắc chắn trong việc tiếp cận những mong muốn của chủ đầu tư để có thể tư vấn tốt nhất. Đẹp nhất cho khách hàng duyệt y các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Mẫu thiết kế vi la đẹp. 777. Công trình dân dụng. Thiết kế cải tạo công trình nhà ở. Kien truc nha dep. Mẫu nhà Phố đẹp. Đồng hành với chúng tôi là những kĩ sư giàu kinh nghiệm trong suốt quá trình thiết kế đảm bảo đem đến cho khách hàng những công trình vững bền nhất. Chúng tôi rất vui lòng đáp các câu hỏi của khách hàng tại hotline : 0129.

Thiết kế kiến trúc Showroom. Biệt thự mini. Thiết kế biệt thự đơn. Sáng tạo không gian đẹp là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Kích thích trí sáng ý cũng như khiếu thẩm mỹ của các em

IDEEhouse- thiết kế mới cập nhật kiến trúc nhà đẹp.

Khám phá thế giới. Thiết kế vi la cao cấp. Hồ sơ thiết kế bản vẽ kỹ thuật mặt bằng. Chúng tôi cung cấp các gói thiết kế linh hoạt để hiệp với tài chính:. Thiết kế nhà đẹp. Chúng tôi còn cung cấp thêm các gói thiết kế các chi tiết cho công trình. Nhà phố. Thiết kế kiến trúc văn phòng. Bản vẽ kỹ thuật thi công công trình. Thiết thiết kế vi la kế nội thất.

Việt Nam. 000 đ/m2. Vi la song lập. Thiết kế kiến trúc mặt tiền. Thiết kế kiến trúc nhà hàng. 77. 000 đ/m2. Thiết kế kiến trúc các công trình nhà diện tích nhỏ. Với mong muốn đem lại không gian tiện ích. Các công trình nhà 2 tầng. Chúng tôi hiểu rằng các thiết kế tốt nhất phải được nghiên cứu toàn diện và thấu từ ý tưởng cho đến khi hoàn thành.

Hạp nhất với khu đất. Hồ sơ thiết kế bản vẽ kỹ thuật mặt cắt. Nhà phố. Báo giá thiết kế ánh sáng và trang âm sẽ bộ hạ vào yêu cầu của Chủ đầu tư. Tốt nhất. Không gian kiến trúc ngày một đóng vai trò quan yếu cho cuộc sống. Công ty ideehouse kiêu hãnh là một trong những công ty đi đầu về sáng tạo trong thiết kế không gian kiến trúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét