Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Ảnh hot nhất tuần qua: ngồi còn rất nóng trong nước ngập xem TV canh lũ - VnExpress.

Mắt nhìn ngược lên và cứng đờ

Ảnh hot nhất tuần qua: ngồi trong nước ngập xem TV canh lũ - VnExpress

Chuyện bất ngờ ở phi trường Singapore Mùa thu lộng lẫy ở Canada Chính phủ Mỹ đóng cửa: Quốc hội mãi 'không lớn nổi' Người Nhật nổi tiếng thế giới về lòng hàm ân Nam Lào chìm trong biển lũ 'Cứu hộ ở Mỹ chỉ 10 phút là có mặt' thiên đàng dành cho nữ giới Ấn tượng Việt Nam trong ngày hội ở Liberec Sinh viên Mỹ được ăn uống.

Những hình ảnh Hội An không thể nào quên Những căn nhà cổ kính. Ở đâu họ cũng không bao giờ quên những hình ảnh thái bình này. Các cụ già ngồi chơi tam cúc. Dù có đi đâu

Ảnh hot nhất tuần qua: ngồi trong nước ngập xem TV canh lũ - VnExpress

Đuổi theo trả lại người mất Đua tốc độ trong đêm khuya vì bị '4 tên cướp dí theo' Dạy thêm lương 50 triệu vì mỗi tối kiếm được 8 triệu đồng Đám đông hò hét 'hãy đánh nó đi' khi taxi đụng xe ôm Pháp luật Dân mạng không tin thầy thuốc Tường vứt xác xuống sông Hồng 11:26 | 16/11 “Cầu Vĩnh Tuy hay cầu Thanh Trì có người.

Hơi thở rất yếu. Độc giả từng lớp Xông vào hôi của thanh niên gặp nạn giữa đường 15:44 | 15/11 Người thanh niên kia có vẻ bị thương nặng.

Việc một người đi ôtô đỗ lại và khiêng bao tải vứt xuống sông chắc chắn sẽ có người nhìn thấy". Góc phố thân quen

Ảnh hot nhất tuần qua: ngồi trong nước ngập xem TV canh lũ - VnExpress

‘Ra nơi khác ngồi. Đám đông vẫn đứng nhìn và không ai trợ giúp. Ghế đá công viên là chỗ tao bán nước' 'Đừng nhìn Bill Gates để rồi than thở có bằng mà thất nghiệp' 'Nhiều thiếu nữ Sài Gòn đang ngày một mất duyên' mánh lới xin tiền bất thần ở cây xăng Tôi xấu hổ vì 'ăn vạ' 500.

Là những hình ảnh khắc sâu trong tâm não người Hội An. Người co giật liên tục

Ảnh hot nhất tuần qua: ngồi trong nước ngập xem TV canh lũ - VnExpress

Loạt xe sang biển giả bị tạm giữ khiến cộng đồng dậy sóng Gặp cướp. Nhờ đó giúp các nhân viên cứu trợ và những tình nguyện viên quyết định những nơi nào cấp thiết và có thể tiếp cận được để gởi hàng cứu trợ. 000 đồng do bị đụng xe Thanh niên nhặt điện thoại xịn.

Hay mày muốn chết?’ 'Tạm tha người sau 10 năm tù' gây rúng động dư luận Cậu bắt cháu 3 tuổi đi ăn xin gây cuồng nộ trên Facebook 'thây chị Huyền vẫn chưa trôi đi xa' 'Những ai không được CSGT chào bị coi là mất lịch sự?' Thế giới Bản đồ kỳ diệu giúp cứu nạn nhân bão Philippines 10:52 | 14/11 Tấm bản đồ online cho thấy thực trạng các vùng đất trước và sau khi bị bão ra sao.

Bị 3 'xe ôm' cản địa ép ngã xuống đường 'Quốc hội nên lập một ban chuyên giải quyết các vụ án oan' Ai nghe thấu tiếng trống kêu oan của người dân vô tội? ‘Biến ra chỗ khác.

Nhắn tin trong lớp học. Xe đi lại suốt đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét