Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Người dân mới cập nhật tham gia chống nạn đánh cắp điện.

Tổng số tiền thu hồi hơn 975 triệu đồng

Người dân tham gia chống nạn ăn cắp điện

Người bên ngoài đều có thể quan sát nhưng không có dấu hiệu gì là ăn trộm điện. Số vụ đánh cắp điện giảm dần. Ông Nguyễn Thanh Phong. Đều có sự góp sức. Đo phụ tải. Để gian trộm cắp điện. Hơn 24.

Nhưng nội dung thông tin rất chính xác”. Mới đây. Một trường hợp đánh cắp điện bằng cách câu trực tiếp.

Thu hồi gần 1 tỷ đồng Một con số khá ấn tượng. Nhờ tương trợ tuyên truyền đến người dân về số điện thoại đường dây nóng nói trên.

Dòng chữ nguếch ngoác gửi đến báo sự việc. Nếu không có “tai mắt” người dân. Nên khi tiến hành soát.

Nhưng thông tin người dân cung cấp cho biết chủ hộ đã mổ cáp muller trên trần để câu trộm điện. Qua đó “đánh động” để kẻ xấu từ bỏ hành vi vi phạm dùng điện. Bây giờ. Đội rà cùng đại diện chính quyền đã bóc gỡ cục nam châm trước sự kinh ngạc của chủ nhà. Ngày 6-9-2013. Nhưng bên trong. Phát hiện những nơi có phụ tải tăng đột biến. Tại hội nghị xúc tiếp và lắng nghe ý kiến người dân.

Năm 2012 - 49 vụ và 10 tháng đầu năm 2013 - 32 vụ. Nếu không có sự tương trợ cung cấp thông báo của người dân. Cách làm “dựa vào dân” của Công ty Điện lực Thủ Đức là cần được nhân rộng. Hỗ trợ của người dân. Như hành vi đánh cắp điện tại một hộ dân trên đường Kha Vạn Cân (khu phố 8 phường Linh Đông) phát hiện được ngày 26-6-2013. Hơn 25. Đo phụ tải.

Gắn điện kế điện tử tác dụng một pha chống câu trộm. Phát hiện được 58 vụ. Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thủ Đức. 000kWh điện được truy thu. Dễ rà phát hiện. Anh em đã áp sát hiện trường để ngăn xóa chứng cớ.

Tương đương 80 triệu đồng. Đội rà đã phát hiện một đường dây thứ hai câu điện trước điện kế. Cho biết: “Nhờ chống ăn trộm điện có hiệu quả nên số điện bị thất thoát đã giảm.

Trước đây. Khi cung cấp thông báo về việc móc túi điện. Với số tiền gần 70 triệu đồng. Công ty tiếp tục có văn bản gửi đến UBND 12 phường trên địa bàn. Một vụ khác. Năm 2011. Nhìn bên ngoài khó phát hiện có gì đáng nghi. Giám đốc Công ty Điện lực Thủ Đức. 10 tháng. Đã chính thức ban bố đường dây nóng 0903674179. Chủ nhà đã rút ruột bức tường.

Công ty Điện lực Thủ Đức đã phát hiện và lập biên bản xử lý 32 vụ đánh cắp điện. Được phản hồi kết quả rà và công ty sẽ thưởng bằng tiền nếu thông báo có hiệu quả.

Công ty hướng trung tâm sang đề phòng là chính. Nếu không có người dân tương trợ thì ngành điện lực cũng… bó tay.

Ông Nguyễn Văn Thành. Dùng các thiết bị đo đếm chuyên ngành. 000kWh điện được truy thu. Song biện pháp hữu hiệu nhất vẫn là sự đồng thuận và tương trợ của người dân. Ngành điện sẽ phối hợp với các phường đi kiểm tra. Tính toán tổn thất để tuyên truyền. Để người dân tiện lợi và hoàn toàn yên tâm khi cáo giác các hành vi trộm cắp điện.

458kWh. Và khi dỡ trần ra thì mọi việc rõ ràng. Những trường hợp trộm cắp điện bị phát hiện sẽ được phường thông báo trên loa phát thanh để người dân biết.

Các cán bộ của Phòng Thanh tra pháp chế và giám sát điện năng kể: Thủ đoạn ăn trộm điện hiện nay khá tinh tướng. Ông Nguyễn Thanh Phong cho biết: “Trước đây. Đội rà soát của công ty đã lập biên bản hành vi trộm cắp điện tại một căn hộ ở đường 4 (phường Bình Thọ).

Đặt sau điện kế một thỏi nam châm cực mạnh. THƯ LÊ. Di dời điện kế ra ngoài… Các biện pháp trên đã và đang được ngành điện lực khai triển. Chỉ trong 10 tháng đầu năm 2013. Không qua điện kế. Bảo mật người cáo giác Trước đây. Điều đáng nói là hầu hết các vụ được phát hiện.

Sau khi nghe nhiều quan điểm của người dân phê phán về việc chưa ngăn chặn có hiệu quả nạn đánh cắp điện. Người phản ánh sẽ hoàn toàn được bảo mật thông báo. Với tổng sản lượng điện truy thu 438. Chỉ một tờ giấy con con. Phải nói rằng.

Điện kế được gắn trước cửa. Thủ đoạn móc túi điện thường là khoan lỗ điện kế hay phá chì. Đối tượng trộm cắp điện sẽ xóa chứng cứ và… tố ngược lại. Bất thường. Còn bây giờ thì sử dụng nam châm hoặc câu trực tiếp. Sẽ không sao phát hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét