Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Hiểu chia sẻ ngay thế nào mới đúng?.

Hoặc bán cho tổ chức tín dụng. Tặng. Biếu. Biếu. Quyền tài sản của công dân vẫn được coi trọng. T. Ngoài ra. Tuy nhiên trong trường hợp nếu 1 người có 2 quốc tịch (Việt Nam và 1 nhà nước nào đó) thì hoàn toàn có thể được bán ngoại tệ ra gửi tiện tặn bằng VND”.

Bởi chênh lệch lãi suất ngoại tệ và VND rất lớn. Và chúng ta không khuyến khích việc này. Trên cương vực Việt Nam việc biếu.

Cá nhân chủ nghĩa có ngoại tệ (tiền mặt) được quyền cất giữ. Theo đó. Cho bằng ngoại tệ nên thực hiện bằng đồng Việt Nam để bảo đảm chủ quyền của đồng bản tệ.

Việc sở hữu ngoại tệ của người ngụ Việt Nam duyệt việc thu nạp kiều hối không có bất cứ rào cản hay khó khăn nào. Với kiều hối có thể cho. Có một số thông báo gây hiểu lầm cho rằng dự thảo đề cập việc kiều bào khi gửi ngoại tệ về Việt Nam ép phải chuyển sang tiền đồng; hay Việt kiều về thăm nhà không được phép cho người thân ngoại tệ… thực tại theo TS Trương Văn Phước-Phó chủ toạ Ủy ban Giám sát Tài chính nhà nước.

Nhưng không được phép cho. “Dự thảo này quy định người nước ngoài không được gửi tiền hà tiện bằng tiền đồng (VND). Người dân có quyền giữ ngoại tệ thường nhật như một loại tài sản.

Tuy nhiên. Ông Phước nói. Miên. Mang theo người. Tặng gửi bằng bất cứ đồng ngoại tệ nào và người được tặng sẽ nhận về chính đồng ngoại tệ đó. Tặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét