Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

3 tháng tuổi. Gặp mẹ Việt cho con đi tập ngày hôm nay gym khi mới.

Đặc biệt

Gặp mẹ Việt cho con đi tập gym khi mới... 3 tháng tuổi

Thật cảm tính. Đó có phải là lý do Trang cho con tập Gym từ rất sớm? Đúng vậy.

Con cứng cáp mình chủ quan nghĩ là kết quả của một chuỗi các hoạt động liên tiếp và có quan hệ với nhau tỉ dụ như việc tạo môi trường trong sạch. Phi Phi thường mất 30-60 phút quan sát xung quanh trước khi có thái độ cởi mở. Nuôi dạy hiện đại như vậy. Nhiệt độ. Sắc sảo và khôn cùng đương đại trong cách dạy con Chào Trang.

Chị Trang và bé Phi Phi. Được chứng kiến con lớn lên từng ngày. Sau mỗi lần vậy cả hai thường tìm hiểu giải pháp và luận bàn. Định hình tính cách ngay từ sớm. Hồi hộp. Lý trí. Bố mẹ hay cho con được vận động nhiều. 4 tháng bé biết lẫy.

Tập thể dục thẳng tắp cho con. Dù lần đầu làm mẹ song Hồng Trang luôn biểu đạt là một bà mẹ mát tay

Gặp mẹ Việt cho con đi tập gym khi mới... 3 tháng tuổi

Các cha mẹ cần nhớ sự phát triển của trẻ thơ cần phải đồng đều cả về thể chất lẫn trí óc.

Hiền hòa. Trông nom con là cả một quá trình gồm nhiều màu sắc tình cảm: hạnh phúc. Khi được 4 tháng rưỡi. Vì thế cá nhân chủ nghĩa mình thấy. Gây ức chế tâm lý. 6 tháng biết bò và 11 tháng biết đi. Các bé khi được tập gym sẽ được phát triển một cách toàn diện cả về thể chất và trí não. Biết bò. Qua một thời kì tiếp xúc.

Một số vận động với sự trợ giúp của ba má để giúp cho bé cứng cáp hơn. Tuy nhiên cuốn sách này rất đặc biệt vì nó chỉ cho mình hiểu tâm sinh lý và đáp ứng được những mong muốn chưa thành lời được của 1 em bé sơ sinh.

Mình gặp khó khăn trong việc nuôi con bằng sữa mẹ. Tiếp xúc nhiều với nền đất. Trẻ lọt lòng biết nhiều hơn người lớn chúng ta nghĩ và chúng ta nên học cách trọng những điều con muốn.

Clip bé Phi Phi (6 tháng) ở lớp học gym. Việc nuôi con bằng sữa ngoài lại tạo cho mình những thuận tiện cho sức khỏe bản thân cũng như tạo được nhiều nếp tốt cho con

Gặp mẹ Việt cho con đi tập gym khi mới... 3 tháng tuổi

Và ở Việt Nam không có nhiều trường có lớp cho các cháu còn quá bé như thế. Ăn ngủ đầy đủ và đúng giờ. Thích xăm mình và nghịch ngợm là những đặc điểm dễ nhận thấy ở bà bầu 21 tuổi này.

Phi Phi gần 1 tuổi. Đối với con trẻ. Bù lại. Làm việc nhóm với các bạn. Các bé cần được tạo một môi trường thoải mái. Tính cách dễ chịu. Hãy khuyến khích và khích lệ các bé thật nhiều. Theo mình được biết đây là cuốn sách gối đầu giường của nhiều bà mẹ tại Mỹ. Con được tạo điều kiện để vận động mọi lúc mọi nơi thì sẽ phát triển lành mạnh và đúng các mốc theo độ tuổi.

Biết tự ngóc đầu khi nằm sấp thì con được học bài tập trồng chuối. Tuy nhiên khi gặp những thử thách về thể chất các bé thường rụt rè hơn. Tuy nhiên. Cuốn sách này giúp cho mình tĩnh tâm và tự tín khi chăm chút Phi Phi. Chơi cũng cần được định hướng từ sớm khi con vừa mới chào đời

Gặp mẹ Việt cho con đi tập gym khi mới... 3 tháng tuổi

6 tháng biết bò và 11 tháng biết đi. Đi chân trần tiếp xúc với sàn để giúp cho các dây tâm thần về cảm giác của bản thân được phát triển. Kết quả đạt được thì sao hả Trang? Đo đếm kết quả tiến bộ thật khó.

Khi tập gym các bé đã được tham gia vào một môi trường tập thể. Bạn đã vượt qua điều này như thế nào? Đó là sự thân thuộc và kết quả sự phát triển hăng hái của bé.

Không phụ trông chờ của mẹ. Đặc biệt. Lo lắng. Chăm sóc gia đình là việc vô cùng quan yếu của người phụ nữ. Cái này mình không khuyến khích cha mẹ tập cho con khi không có sự hướng dẫn của người có chuyên môn. Bình tĩnh khi xử lí vấn đề sau này. Độ ẩm thích hợp. Phong cách Hip hop.

Thân thiện. Lắng nghe quan điểm của người có kinh nghiệm và phối hợp với khoa học mình càng linh hoạt hơn. Trồng chuối ư? Nghe có vẻ hiểm với bé dưới 1 tuổi nhỉ? Đúng là nếu người khác mà thấy trẻ nhỏ tập như vậy chắc cũng lo lắm song có sự chỉ dẫn của cô giáo và thấy con tiến bộ từng ngày nên mình vẫn quyết định cho con học.

Đã khi nào gia đình bạn mâu thuẫn vì cách chăm chút con không? Mâu thuẫn chắc chắn là có nhưng đó những mâu thuẫn nhỏ nhặt trước những việc mà hai vợ chồng chưa kịp thời hợp nhất

Gặp mẹ Việt cho con đi tập gym khi mới... 3 tháng tuổi

4 tháng bé biết lẫy. Hồng Trang là một bà mẹ luôn tâm niệm: việc chăm chút con. Để con được tự do khám phá góp phần cho việc phát triển toàn diện sau này.

Và giờ giấc. Ăn ngủ tự giác. Song mình thấy bé đạt chuẩn các mộc vận động. Phi Phi ăn sữa không nhiều. Bên cạnh sự tự do đó. Bạn thấy có đúng với mình không? Không sai. Ảnh hưởng đến thái độ ăn uống lành mạnh sau này. Mình cũng như bao bà mẹ khác. Vì việc này mình cũng bị nhiều sức ép từ bên ngoài. Hồng Trang có lúng túng và phải viện đến nhiều sự trợ giúp không? Phi Phi là con đầu lòng nên mới đầu mình có cứng nhắc theo lí thuyết.

Khen khi các bé khi làm tốt. Từ những logic và phân tích tâm lý căn bản trong cuốn sách.

Do đó. Thời đoạn 3 tháng tuổi hầu hết con chỉ học những bài tập tay chân rất nhẹ nhõm

Gặp mẹ Việt cho con đi tập gym khi mới... 3 tháng tuổi

Đây không phải việc làm phổ thông khi đa số mọi người đều cho rằng bé có biết gì mà tập. Nhưng càng nuôi con. Có thể san sớt. Mình cho Phi Phi đi lớp tập Gym một buổi/ tuần từ 3 tháng rưỡi. Trước khi sinh. Việc phải ép con ăn đến mức con sợ ăn. Khi có bé Phi Phi.

Chuyên gia người Mỹ Jaclyn Amstrong chia sẻ: "Việc cho các bé tập gym ngay từ nhỏ (Tập gym có các lớp dành cho bé từ độ tuổi 6 tuần đến 13 tuổi) là một cách để khuyến khích các kỹ năng vận động căn bản hoàn thiện một cách đầy đủ nhất.

Không những vậy. Biết đi vững là thành công rồi. Nên chỉ sau 1 tháng Phi Phi được nuôi bằng sữa ngoài. Hoạt bát. Bé rất cứng cáp. Khả năng cân bằng. Chị đã dành rất nhiều thời gian tìm hiểu kiến thức nuôi dạy con.

Tăng cường sức khỏe phê duyệt chương trình thể chất đã được phát triển qua hơn 30 năm. Những bài tập chuẩn sẽ giúp các bé rèn luyện sự bền bỉ

Gặp mẹ Việt cho con đi tập gym khi mới... 3 tháng tuổi

Điều mình muốn chia sẻ ở đây đó là. Chỉ ở mức nhàng nhàng. Việc tập các bài tập từ sớm này giúp cho con có được tâm thần cân bằng. Lộn vòng. Đến chỗ đông người. Tôi thấy trẻ nít Việt Nam rất sáng ý và nhanh nhẹn. Khi lớn hơn 6 tháng mình luôn chú ý thăng bằng lượng cũng như chất của đồ ăn dặm và sữa. Sách khuyến khích bố em bé cùng đọc và san sẻ.

Mình đọc cuốn sách “The Baby Whisperer” của Tracy Hogg. Cổ cứng cáp hơn. Những cách chăm sóc. Các cha mẹ không nên gò bó các bé vào một tiến trình học tập và rèn luyện một cách khe khắt. Sự phát triển là hoàn toàn thiên nhiên và không gượng ép. Tuy nhiên. Mình chú trọng vào việc tạo cho con thái độ ăn uống tốt chứ không ép về số lượng cũng như cân nặng giả dụ con hoàn toàn nằm trong chuẩn quy định và khỏe mạnh.

Mỗi buổi tập. Việc nuôi con bằng sữa mẹ hay sữa ngoài đều đáng được quý trọng và đánh giá nhau

Gặp mẹ Việt cho con đi tập gym khi mới... 3 tháng tuổi

Phi Phi thường được làm quen với các bài hát quen thuộc.

Vậy nên. San sẻ lại với nhau mục đích cùng đồng thuận trong tinh thần nuôi và dạy con nói chung. Day dứt. Sự thiếu hụt ở mỗi mặt đều không tốt và sẽ khiến sự phát triển ở mặt còn lại bị ảnh hưởng rất nhiều". Bé rất cứng cáp. Việc thiết lập những lề thói tốt cho việc ăn.

Bác mẹ có thể tham chiếu với tính cách em bé của mình để có những phương pháp hiệp để hiểu được mong muốn của con. Sách dạy tri thức săn sóc trẻ sơ sinh có rất nhiều.

Là một em bé ngoan. Là một bà mẹ chăm con đầu lòng. Hay đi ăn dong. Mình phải vượt qua tâm lý day dứt vì không nuôi được con bằng sữa mẹ sau khi đã ráng khôn xiết.

Cảm ơn Hồng Trang về buổi chuyện trò này! Chúc Phi Phi ăn ngoan chóng lớn! chuyện trò với phóng viên về vấn đề giúp bé vận động sớm qua môn Gym. Theo mình là một việc phản nghịch khoa học. Ngủ. Phản ứng với những âm thanh màu sắc… Các con được bỏ tất. Cũng hạnh phúc hết sức khi được ôm con trong tay.

Vui vẻ thì sự tiếp thụ sẽ được tăng cường một cách tối đa. Sức khỏe và sự tự tin của các bé sẽ được diễn tả rõ ràng dần qua từng buổi học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét