Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

"Tôi hay hay rất hạnh phúc khi con gái thành công dân thứ 90 triệu của Việt Nam".

Vào lúc 2 giờ 45 phút ngày 1

Nặng 3. Anh Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 1982. Huyện Nam Sách. Xã Nam Chính. Chị Duyên cho biết. Con gái lớn của chị là Nguyễn Thị Thùy Dương năm nay cũng vào lớp 1.

11. Bé Nguyễn Thị Thùy Dung đã chào đời tại khoa Đẻ (Bệnh viện Phụ sản T. Công dân thứ 90 triệu của Việt Nam. Trú tại thôn Hoàng Xá. 2kg. Tôi cũng rất ưng ý vì đã sinh được hai con gái khỏe mạnh. Ư). Vợ chồng tôi chỉ sinh hai con để nuôi dạy các cháu thật tốt”. Chồng chị Duyên) cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi con gái thứ 2 của tôi được trở nên công dân thứ 90 triệu của Việt Nam.

Bé Dung được sinh bằng phương pháp sinh thường. Diệu Linh. Ngoan ngoãn. Mẹ bé là chị Lê Thị Duyên (sinh năm 1986. Làm nông nghiệp. 2013. Đây là con gái thứ hai của mình. Tỉnh Hải Dương).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét