Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Sáng tạo phòng khách kiến trúc nhà ở đẹp các kiểu nhà hiện đại tonghop1

Sắc độ pastel duyên dáng và đáng yêu.

Thay mới không gian tổ ấm.

Với phương châm “Đến ngay, làm liền, xong nhanh, giá tốt”, Sửa Nhanh sẽ giúp hoàn thành ý muốn cải thiện không gian sống mà không làm ảnh hưởng quá lâu đến sinh hoạt riêng của gia đình bạn. Có thể bạn sẽ băn khoăn về phí cho dịch vụ của Sửa Nhanh, tuy nhiên khi so sánh với những khoản tổn phí nhỏ lẻ phải bỏ ra khi tự làm hoặc thuê một đơn vị không chuyên, bạn sẽ thấy rằng Sửa Nhanh có chi phí tốt và hiệu quả cao hơn rất nhiều. Nếu còn ngờ, chỉ một cái click đơn giản vào http://suanhanh.Vn bạn sẽ hiểu thêm về những lợi ích mà Sửa Nhanh có thể mang lại cho bạn.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Nhà cực

Một   thiet ke noi that  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-noi-that/  góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Ban đêm căn phòng cũng không kém phần lộng lẫy

Phòng ăn và bếp có thiết kế rưa rứa. Đá granit vững chắc, qua kết hợp với kính trong hiện đại, tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian này. Đơn giản nhưng lịch sự, căn phòng chỉ bài trí những vật dụng cấp thiết cho khu bếp như bàn ăn, tủ lạnh, tủ đựng đồ gia vị nhưng không phải vì vậy mà phòng ăn mất đi vẻ sang trọng vốn có.

Gian bếp đương đại nhưng hơi lạnh lẽo

Với tác dụng lưu trữ chén đĩa, công cụ văn phòng, xống áo, trang sức, tủ là món nội thất chẳng thể thiếu trong bất cứ k hông gian sống nào. Cùng chúng tôi tham khảo vài mẹo "thay áo mới" cho những chiếc tủ lưu trữ bằng màu sơn nhé!

Có thể nói, sự khoác và đáng yêu của gam màu này khiến nó trở thành một trong những chọn lựa tốt nhất để trang trí cho chiếc tủ. Khi được khoác lên mình tông pastel , khu vực mà món nội thất này hiện diện sẽ trở nên tươi mát, tạo cảm giác thoải mái mà không hề áp đảo những mảng   thiet ke noi that dep  click here  trang trí khác. Ở đây, màu xanh của tủ xuất hiện trên nền gam màu ấm của tường và sàn nhà bằng gỗ, thêm vài lọ hoa tươi khiến nó trở nên duyên dáng hơn rất nhiều.

Phòng khách trội với bộ salon màu đỏ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Không gian sống được bài trí ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thuỷ tinh được trang trí bằng   thiet ke biet thu  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  một lọ hoa nhỏ xinh xắn, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng tuyển lựa suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang trí nội thất mới chấp thuận bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhàng thảnh thơi. Làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thường ngày" .

Tìm hiểu về KOHLER tại:

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban là một khu dân cư nằm cách trung tâm đô thị Freiburg ("thủ đô sinh thái" của Đức) 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện nay, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Hai món đồ nội thất rất quan trọng trong một căn phòng cho con cái là giường ngủ và bàn học. Để có phong thủy tốt, bạn không cần phải "làm mạnh mẽ" thêm cho gian phòng của trẻ bằng cách trang trí thật nhiều vật dụng hay những thứ được xem là tượng trưng của sự may mắn, vì việc đó có thể làm rối tung hoặc làm mất cân bằng không gian nhỏ của phòng. Thay nên chi, bạn nên sắp xếp mọi thứ sao cho bảo đảm được mục đích là trẻ được khỏe mạnh, học tập tốt và mỗi tối có một giấc ngủ ngon.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Khu thành phố Times City với tổng diện tích trên 37ha là một tổ hợp các chung cư sang trọng, khu vui chơi giải trí và tham quan du lịch đẳng cấp bậc nhất phía tây nam Hà Nội. Giờ đây khu thị thành Times City đang đổi thay từng ngày từ những con đường đến khuân viên trong độ thị đang được nâng cấp để nâng tầm là khu thành phố đương đại sang trọng nhất Hà Nội.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Chiếc   thiet ke nha dep  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  ghế là vật dụng được sử thường xuyên tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra sử dụng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.Phụ kiện cho các không gian hẹpTúi treo cho ghế tựa.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

. . . Có rất nhiều cách để trang trí cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group).

Nhà cực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét