Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Cán bộ y tế hãy tiếp tục vững tin cống hay hay hiến.

San sớt. Cuộc chiến đấu âm thầm. Càng bị nhiều sức ép càng bất lợi cho người bệnh.

Thế là kíp mổ đã cứu bệnh nhân bằng hết khả năng. * Bạn đọc Luong Vu cũng giãi tỏ sự xúc động khi đọc những câu chuyện về góc khuất trong nghề y: "Mình vẫn biết ngành y có một hàng ngũ thầy thuốc tận tình với người bệnh. Nguyễn Anh Trí - Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu TW giảng giải cặn kẽ. Xin có lời thông cảm với những bác sĩ chân chính trước cơn bão dư luận đang lên án một bộ phận cán bộ.

Nhân viên y tế thiếu y đức. Khi thông báo về vụ truyền nhầm máu cho sản phụ tại BVĐK Sơn Tây (Hà Nội) được GS. Bạn Châu viết: Đọc bài của chú. Bạn Thànhtrung Lê lại động viên: Cũng như nhiều môi trường làm việc.

Nhiều bạn đọc cũng ủng hộ quan điểm trước khi phán xét điều gì cần ngó mọi góc cạnh. Làm tốt. Còn rất nhiều những lời nhiệt huyết của độc giả gửi đến san sẻ với các thầy thuốc trong "cơn bão dư luận" hiện nay. Công tác khác. Com. Thông tin khi san sẻ không chuẩn xác sẽ tạo ra những cơn sóng nhiễu loạn làm ảnh hưởng thụ động đến nhiều người.

Những việc đã làm được. Quần chúng. Nạn nhân bị dao đâm xuyên thấu bụng. Com). Chính xác trên báo SK&ĐS. Mọi bài vở tham gia diễn đàn "Y đức - Đạo lý" xin gửi về email: bandientuskds@gmail. Những thành công có thể ngoài trông đợi khi thực thi nhiệm vụ cũng chỉ được nhắc đến một vài lần rồi thôi.

Trân trọng cảm ơn! * Bạn Võ Tùng (tungct2001@yahoo. * Bạn Nguyen Thi Hoa (nguyenthihoa68tchc@gmail.

# Rất công bằng trong cách nhìn và vẫn trân trọng ngành y". Com. Không nên vội kết luận. Mọi người ơi. Đồng cảm. Bệnh nhân mất rất nhiều máu. Đừng bận lòng với những tin không chính xác về ngành. Ngày nào cũng có dư luận xấu.

Động viên những cán bộ ngành y hãy đấu vững tin cống hiến sức lực và tâm huyết cho việc cứu chữa người bệnh. Các bác sĩ luôn trong tim chúng tôi. Chúc toàn thể những ai đang khoác trên mình chiếc áo blouse trắng hãy kiên định.

Với nghề rất cao quý. Câu chuyện về những góc khuất trong nghề y của BS.

Vững vượt qua những sóng gió gần đây. Mủ xanh bắn mồm… sao mầm bệnh chết người thầy thuốc có mặt quản gì nguy hiểm Ngành Y gọi dạ bảo vâng trông nom người bệnh như là chăm cha Người bệnh đủ chốn đủ nơi Vừa lòng khi được ân cần Mếch lòng dao gậy thay lời cảm ơn Ngành y đâu phải ngốc Cũng xương cũng thịt cũng người người đời Ngành Y lương hướng thật chay Thịt cá không đụng rau xanh chơi hoài thầy thuốc không phải thầy tu Lâu ngày khem khổ sinh ra bì thư thỉnh thoảng gặp phải thầy bừa Scandal nở rộ được mùa ngành Y.

Chuyên 2 ra đời Công sở 8 tiếng mệt nhoài Tuần đôi buổi trực rập vùi xác thân Ngành Y sướng thật bạn ơi Nước ối phun mặt. May không vào các tạng đặc mà chỉ thủng ruột non nhưng rất phức tạp. Mong các bác khỏe mạnh. Độc giả Khiêm Lê (khiem_anhhd@gmail.

Hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ của những thầy thuốc. * Còn bạn Hoan Nguyen khích lệ: Tuy y đức bị một số người bôi đen nhưng không do vậy mà có cái nhìn phiến diện về ngành y và nhân viên y tế được.

Đó là những cảm xúc của nhiều bạn đọc gửi đến tòa soạn khi đọc những dòng tâm tư của những bác sĩ trên diễn đàn "Y đức - Đạo lý" của báo Sức khỏe&Đời sống. Com) phân vua: Vậy là scandal chấn động của ngành y mà các báo loan tin là bịa đặt? Sao dư luận hiện chỉ biết xói móc ngành y.

Hy vọng và tin. Gây hoang mang. Các bài viết diễn đạt ý kiến riêng của tác giả. Lúc này chỉ trích chúng tôi liệu có phải là hành động đúng đắn nhất? • Xin kết bài viết này bằng thơ của một bạn đọc: Đặng Dũng (hdunglc@yahoo. Xin được kết lại bằng một câu cảm thán có phần chua xót của một độc giả cũng công tác trong ngành y: Chỉ vì một vài con người mà những người tận tình với bệnh nhân và vậy đoàn luyện y đức bị phủ nhận không thương tiếc.

Thế là đủ". Vn) Đau lắm ngành y ơi! Người ta nói "cái nghề Y này bạc như vôi" Thi 3 điểm 9 vẫn toan về vườn (VTV) Vì "duyên" ta dấn thân vô 6 năm đèn sách mới là "sơ lược" nên danh phải cộng đôi ba Cầm bằng chuyên 1. Thậm chí còn làm mất luôn những kết quả tốt đẹp đã đạt được.

Cháu như đang sống lại tuổi sinh viên và những năm tháng tranh đấu không mỏi mệt trong một bệnh viện mà cháu đã có thời kì gắn bó. * Cũng có chung xúc cảm đó. Nhiều độc giả đã rất bất ngờ. Nhưng những vấp váp hay thất bại nho nhỏ thì sẽ luôn được nhắc nhiều lần. Không phải quan điểm của tòa soạn. Tôi thật không hiểu. Com) san sẻ: Dư luận thời kì qua quá bất công làm cho người trong ngành y hoang mang.

Sự hy sinh âm thầm và cũng chịu những sức ép của tầng lớp. Nhưng không một thầy thuốc nào lại không tâm huyết khi thấy bệnh nhân nguy khốn. Hạ Thắng. Com) bộc bạch sự đồng cảm với các bác sĩ và gửi lời chúc đến các bác sĩ: "Hãy vững tâm.

Ca bệnh hôm đó. Tôi nghĩ các thầy thuốc - những người trong cuộc càng cần tích cực nói lên ngôn ngữ chuyên môn để dẹp những bịa đặt vô cứ đó đi. Giờ nghe người thân nói lớn tiếng một tí là giật thột rồi nói chi toàn tâm ý trị bệnh. Mong sự bình yên cho các đồng nghiệp của tôi.

Võ Xuân Sơn cũng nhận được sự đồng cảm của bạn đọc Lý Minh Châu (chauml@gmail. Lo lắng. TS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét