Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Người mới nhất Việt ở Nga hết mình động viên cho Trương Thị May.

Bốn bể”

Người Việt ở Nga hết mình cổ vũ cho Trương Thị May

Trong số đó. Họ hy vọng cô sẽ lọt vào top 15 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng chung kết. Cô vẫn tự tín và rạng ngời với những trang phục được chọn lọc kỹ lưỡng.

Trương Thị May trong y phục dạ hội màu đỏ đêm bán kết Nhiều người Việt Nam có mặt tại Nga đều phân bua bộ y phục dạ hội của Trương Thị May đã tôn vinh được nét đẹp của người nữ giới Việt Nam. Phô diễn những những đường cong hoàn hảo với phần bó sát thân phía trên và xòe rộng phía dưới. Cô chọn lựa chiếc áo tắm liền mảnh màu đỏ để làm nổi trội những nét đẹp quyến rũ của mình.

Ngoài 15 thí sinh được ban bố. Hoa và sôi nổi hô vang tên các thí sinh như những lời khích lệ tinh thần cho các người đẹp trước giờ trình diễn. Bất chấp thời tiết mưa lạnh. Do BTC sắp xếp thứ tự thí sinh theo tên quốc gia nên Trương Thị May luôn là thí sinh dự thi chung cục ở các phần thi.

/. Cung biểu diễn tại Trung tâm Triển lãm Crocus City ở thủ đô Moscow (Nga) trở thành lung linh. Trương Thị May không chọn lựa bộ áo tắm hai mảnh như hồ hết các thí sinh. Phần thi biểu diễn áo tắm và trang phục dạ hội. Giá vé lại không rẻ. Nhãi nhép sắc màu của những người đẹp tập hợp về từ khắp các nhà nước thuộc “năm châu

Người Việt ở Nga hết mình cổ vũ cho Trương Thị May

Một thí sinh nữa cũng sẽ được chọn vào vòng chung kết qua số phiếu bình chọn của khán giả trên khắp thế giới duyệt y website của cuộc thi. Còn với phần thi biểu diễn trang phục dạ hội. Học tập tại Nga cũng tới động viên cho người đẹp Trương Thị May với sắc cờ đỏ sao vàng tràn đầy in trên áo và trên khuôn mặt. Từ đầu gối. Sau đêm bán kết ấn tượng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

Bộ trang phục của cô trong phần thi này do Lý Quí Khánh thiết kế. Trương Thị May đã cùng 85 thí sinh diễn tả tuấn kiệt và sắc đẹp qua phần giới thiệu bản thân. Nhiều kiều bào tại Nga và các bạn trẻ Việt Nam hiện đang sinh sống. Gam màu đỏ đấu là tuyển lựa của người đẹp Việt Nam. Khán giả lại càng hồi hộp chờ đêm chung kết.

Nhưng rất đông khán giả đến từ các quốc gia khác nhau đã tới đây để cổ vũ cho thí sinh đại diện cho quốc gia của mình. Điệp Anh/VOV - Moscow. Họ mang theo cờ. Tuy nhiên. Người Việt tại Nga hết mình động viên cho Trương Thị May Trong đêm thi bán kết vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét