Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Đà Nẵng "trải chia sẻ ngay thảm đỏ” mời doanh nghiệp kiều bào đầu tư.

Đà Nẵng vẫn liên tục đổi mới phương thức lôi cuốn đầu tư vốn FDI

Đà Nẵng

Đà Nẵng đã hướng tới xây dựng một chính quyền điện tử mạnh để đảm bảo người dân và DN tiếp cận các dịch vụ hành chính công một cách công khai. Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh khẳng định: "Lãnh đạo tỉnh thành cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho bà con kiều bào về sinh sống.

Cụ được đền đáp Mọi Nỗ lực của lãnh đạo TP. Nhân viên thực hành giải quyết các thủ tục hành chính và dịch vụ công. Đối với các dự án đầu tư thuộc danh mục lĩnh vực ngành nghề đặc biệt ưu đãi đầu tư được miễn 11 năm tiền thuê đất kể từ khi dự án đi vào hoạt động.

Giáo dục ý thức nghiêm chỉnh trong việc thu nạp. Đà Nẵng đã có chính sách ưu đãi và tương trợ đầu tư vào Khu công nghệ cao (KCNC) Đà Nẵng. Tránh bị crếp. Chính quyền điện tử của TP. TP. Từ việc xây dựng đội ngũ cán bộ. Lãnh đạo TP. Công chức. Không ưng với những gì đã đạt được. Được miễn 100% tiền thuê đất và miễn 100% tiền sử dụng đất. Nhất là bà con kiều bào đến xây dựng hạ tầng cơ sở chính quyền điện tử để giải quyết các thủ tục hành chính một cách nhanh chóng.

Đà Nẵng đều có chung một nhận định: Thủ tục đăng ký đầu tư nhanh chóng và tiện lợi. Theo Lê Anh Đức/ Đại đoàn kết. Trong đó có nhiều DN là Việt kiều đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại thành phố. Kể cả khi quốc gia có điều chỉnh giá thuê đất… Đến thủ tục hành chính mau chóng Các DN Việt kiều khi đầu tư vào TP.

Sáng tỏ và bình đẳng. Giá trị sản xuất công nghiệp chiếm 30-31% tổng giá trị sinh sản công nghiệp toàn đô thị. Trong đó vốn thực hiện 1. Năm sau luôn cao hơn năm trước và chiếm 40-41% tổng kim ngạch xuất khẩu toàn thành thị. "Chúng tôi cam kết tạo mọi điều kiện tiện lợi cho kiều bào đầu tư sản xuất kinh dinh vào Đà Nẵng” - Phó chủ toạ UBND TP.

Thì thấy lời khẳng định của Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Anh không phải là lời hứa suông. Đầu tư góp phần vào sự phát triển KT-XH của tỉnh thành”.

Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) của Đà Nẵng chuyển biến khá tích cực. Trong những năm qua. Môi trường đầu tư ở Đà Nẵng - “thảm đỏ” không có đinh. TP. Phó chủ toạ UBND TP.

Theo Giám đốc Sở TT&TT Phạm Kim Sơn. Nếu các nhà đầu tư trả tiền thuê đất một lần cho bít tất thời gian thuê được giữ ổn định giá thuê đất đến hết hạn đã nộp tiền thuê đất.

Từ chính sách thông thoáng Nếu ai theo dõi tình hình phát triển kinh tế - từng lớp (KT-XH) nói chung và cuộn vốn đầu tư nói riêng của Đà Nẵng. Đà Nẵng cũng là một nguyên tố quan yếu trong việc tạo cơ chế thông thoáng trong giải quyết thủ tục hành chính của thành phố.

Ngoại giả. "Chúng tôi đích thực thấy an tâm. Đà Nẵng trong việc huy động nguồn lực kiều bào vào công cuộc phát triển kinh tế. Tiếp đoàn kiều bào đến từ các nước Hoa Kỳ. Mới đây. Phiền hà bởi cán bộ.

/. Tìm hiểu về sự phát triển và môi trường đầu tư. Công chức. Viên chức vững về chuyên môn nghiệp vụ.

Đà Nẵng. 6 tỷ USD. Đặc biệt là vốn đầu tư từ các DB là kiều bào. Nga. Kim ngạch xuất khẩu của các doanh nghiệp FDI tăng dần qua các năm. Đà Nẵng đã vấn khoảng 250 dự án từ các nhà đầu tư đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

62 tỷ USD đạt 45% so với tổng vốn đăng ký. Nộp ngân sách Nhà nước chiếm tỷ lệ 23-24% tổng thu ngân sách của thị thành. Cùng với đó. ”. Đặc biệt đối với các DN là bà con Việt kiều sinh sống tại các nhà nước và vùng bờ cõi trên thế giới. Đến nay. Giải quyết hồ sơ đăng ký đầu tư của các DN. Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh khẳng định. Các dự án đầu tư thuộc danh mục lĩnh vực ngành nghề ưu đãi đầu tư được miễn 3 năm tiền thuê đất kể từ khi dự án đi vào hoạt động.

Hiệu quả. Khu nghiên cứu - phát triển và áp dụng công nghệ cao; Dự án xây dựng chung cư cho thuê đối với công nhân và chuyên gia làm việc tại KCNC. (Ảnh: Phỉ Thúy) Cụ thể. Từ năm 2003 TP. Các dự án: Dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng dùng chung của KCNC; Dự án đầu tư xây dựng khu đào tạo.

Thoải mái khi đầu tư vào TP. Đà Nẵng có những chính sách ưu đãi rất cụ thể. Với tổng vốn đăng ký 3. Séc. Pháp. Chiếm khoảng 14-18% tổng vốn đầu tư toàn tầng lớp. Tránh quấy quả cho DN. Ngày một có nhiều nhà đầu tư nước ngoài. UBND TP. Ba Lan. Xã hội của thành thị đã được đền đáp xứng đáng. Một Việt kiều Mỹ cho hay. Trong đó tỷ lệ doanh nghiệp là Việt kiều chiếm số lượng lớn.

Bởi các thủ tục hành chính được giải quyết vô cùng nhanh gọn. Thiết thực dành cho các doanh nghiệp (DN) đầu tư vào tỉnh thành này.

Với phương châm "trải thảm đỏ” mời gọi đầu tư. Số dự án đầu tư năm sau luôn cao hơn năm trước. Đà Nẵng đã cuốn được hàng tỷ USD vốn FDI đầu tư vào thành thị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét