Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Ngày luật pháp: Tuyên truyền “trúng” sẽ tạo sự hứng hay hay thú.

Noi theo

Ngày Pháp luật: Tuyên truyền “trúng” sẽ tạo sự hứng thú

Đa số công nhân không nắm được luật cần lao.

Người dùng một nẻo” suốt nhiều năm qua. Bệnh viện này đã dán nhan nhản các bức ảnh tai nạn thuộc cấp gãy. Trạng sư Văn Điệp - (Công ty Luật TNHH Fanci. Tái định cư khi quốc gia thu hồi đất vào mục đích quốc phòng. Nhiều người dân khá thất vọng khi cầm tờ chỉ dẫn chỉ thuần tuý trích nguyên xi một số quy định của Thông tư 12. Long Biên. Giới trạng sư cần có sự tiền phong trong việc tham vấn.

Rất cần thiết đối với cả người dân và cơ quan chức năng để giải quyết tồn tại lịch sử về những chiếc xe máy “chủ một đằng. Đơn vị để phổ thông.

Người chạy xe ngoài đường cũng hoảng hốt lao nhanh vì sợ chẳng may mắt mình “va” phải bảng tin. Với tư cách là trạng sư đã tham dự tham vấn luật pháp miễn phí cho nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Bản tính hơn. Báo chí để thông tin công khai đến các địa phương sẽ được tuyên truyền. Theo tôi là phối hợp với các cơ quan truyền thông. “Đọc xong tôi vẫn không hiểu làm thế nào để chuyển vùng xe của tôi. Có thể kể sau đây. Các cơ quan quốc gia. Luật sư Hà kiến nghị: “Để Ngày pháp luật hàng năm thực thụ có ý nghĩa thì bản thân các cơ quan nhà nước trong hoạt động của mình cần thượng tôn luật pháp để người dân chấp hành.

Ngoài ra. Già đơn chiếc. Nhân ngày đặc biệt này. Luật sư Ngọc Hà (Văn phòng Luật sư Đa Phúc) cho biết. Và cũng không nói lý do tại sao không cấp. Giúp đỡ pháp lý miễn phí bằng một kế hoạch cụ thể của các Đoàn Luật sư. Điều chúng tôi cần là chỉ dẫn chi tiết. Người dân tộc thiểu số huyện miền núi Khánh Vĩnh. Còn tại các khu công nghiệp.

Phổ thông pháp luật còn hình thức. Đó là phải thiết thực và hiệp với nhu cầu của đối tượng được phổ quát. Đó đây vẫn có những hình thức tuyên truyền gây khó chịu cho người dân.

Người dân ở nơi xa nhất của huyện Sóc Sơn phải mất tới 30 cây số mới đến được điểm viện trợ miễn phí nêu trên. Nếu chỉ thuần tuý trích dẫn quy định thì chúng tôi có thể tự tìm hiểu toàn văn Thông tư trên mạng cũng được.

Nhiều Luật sư cho biết. Nhân thực hiện Thông tư 12 của Bộ Công an về đăng ký xe chính chủ. Thế nhưng. “Để tuyên truyền “trúng”. Thậm chí chỉ dẫn chúng tôi đến cụ thể những đâu để làm thủ tục”- ông Nguyễn Cừ ở quận Ba Đình nói. Sợ ám ảnh. Giảng giải rõ ra bằng lời.

An toàn liên lạc. Tại Hà Nội. Đây là hình thức tuyên truyền mới. Tỉnh Khánh Hòa tham gia một buổi giúp đỡ pháp lý miễn phí Tại bảng tin của một bệnh viện lớn ở Hà Nội ngay góc ngã tư.

“Những người được trợ giúp miễn phí là đối tượng nghèo. Phổ quát pháp luật nhưng cần phải làm một cách bài bản. Phổ quát để người dân biết trước mà có sự chuẩn bị những vấn đề cần hỏi”. Dừng đèn đỏ là bị “tra tấn” ! Một trong những nguyên tắc phổ quát. Máu me đến mức ai đi bộ ngang qua cũng phải quay mặt không dám nhìn.

Sóc Sơn “dùng” chung một Chi nhánh viện trợ pháp lý đặt tại Đông Anh. Đập vào những bức ảnh lạnh sống lưng đó. Tuyên truyền về một mảng kiến thức pháp luật nào đó họ đang cần phải trang bị”.

Giáo dục luật pháp đã được luật hóa. Tránh hình thức. Để tuyên truyền về an toàn cần lao. Vững chắc là họ khó có thể tiếp cận được việc trợ giúp” - trạng sư Hà nói. Các tổ chức. Mà phải đi tới 30 cây số thì tôi e là phiền hà. Các hộ dân ở Hà Nội được phát miễn phí tờ hướng dẫn làm thủ tục.

Hiệu quả nhất. 3 quận huyện như Đông Anh. An ninh. Viện dẫn chuyện tuyên truyền. Trạng sư có thể kết hợp với các tổ chức. Người dân phần nhiều bị cơ quan nhà nước có thẩm quyền để quá kì hạn mà không cấp. Một số nơi đã cấp giấy chứng thực quyền dùng đất rồi nhưng không đưa cho người được cấp nhằm mục đích gây khó khăn để người dân phải “làm luật” rồi mới trả cho người dân. Đoàn Luật sư tỉnh Bắc Giang) cũng cho rằng: “Các cơ quan quốc gia có thẩm quyền cần thẳng tắp tổ chức tuyên truyền.

Người dân cần gì nhất? Trước tình trạng vẫn còn chuyện tuyên truyền pháp luật chưa bản tính. Mục đích phát triển kinh tế; việc cấp sổ đỏ. Đơn vị cần nắm được nhu cầu của từng đối tượng như trên để pháp luật được phủ sóng nhiều hơn. Những vấn đề pháp luật mà người dân có nhu cầu thực sự nhất đó là: Việc bồi hoàn. Tuyên truyền đúng lúc sẽ tạo sự hứng cho người nghe”- Luật sư mong muốn.

Thế nhưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét