Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Đừng có theo đòi làm mẹ mọi người đọc đơn thân.

Sức ép

Đừng có đua đòi làm mẹ đơn thân

Nếu không cáu giận tôi nghĩ bạn có mà là Thánh. Mời bạn chia sẻ quan điểm về chủ đề "Có nên làm mẹ độc thân?" bằng cách phản hồi bên dưới bài viết hoặc gửi thư về địa chỉ hotline. Muốn làm mẹ độc thân vì đàn ông quá 'hãm' Xem thêm các bài tâm sự khác tại đây Tôi cũng đang làm mẹ đơn thân.

Nói cha chết hay cha đi vắng? hay nói thẳng với con rằng cha bỏ mặc 2 mẹ con đi theo người đàn bà khác. Chẳng những thế anh ta còn thẳng tính đánh đập tra tấn tôi. Có con. Tôi biết tầng lớp hiện giờ cũng đã thoáng hơn trước. Điều đó đã làm tôi day dứt bấy lâu nay. Nhưng tôi nghĩ đó không phải là điều dễ dàng gì.

San sớt với bạn. Tuy đã 8 tuổi nhưng cháu rất hay tự ti. Cuộc sống bắt đầu khó khăn hơn. Con đau. Com. Chăm lo. Cảm giác đó thật không dễ chịu lúc nào. Cuộc sống đã bộn bề khó khăn. Tôi hiểu cháu rất mong muốn có một cuộc sống đầy đủ nhưng điều đó nằm ngoài khả năng của tôi. Tôi cảm thấy mình không có chỗ bấu víu. Trầm cảm phiền khiến tôi không tài nào giao hội làm được việc gì nên chi hồn.

Nói láo hay nói thật. Tôi cũng giống bạn. Thưởng cũng cắt vì công ty làm ăn nhằm lỗ.

Trước hết. Giờ bạn còn trẻ. Tôi không biết thu nhập của bạn nhiều tới chừng nào nhưng với tôi bây giờ đó là một nỗi lo hàng đầu. Nhưng thực tế không hề đơn giản như vậy. Thật sự rất tủi thân. Có thể vật chất của bạn không thiếu thốn nhưng việc giáo dục để con phát triển tâm sinh lí hoàn thiện lại là cả một vấn đề.

Vì thu nhập của tôi cũng tốt. Bạn nên coi xét mọi khía cạnh. Thanh Vân có nói rằng kinh tế bạn thừa sức để nuôi con nhưng tôi nghĩ giờ còn trẻ khỏe bạn có thể mạnh mồm như vậy nhưng cuộc sống ai biết trước được điều gì đâu.

Bạn xinh xắn. Cuộc sống của một bà mẹ đơn thân thật lắm gai góc. Nếu rơi vào tình cảnh như thế bạn sẽ thấu hiểu. Không thể níu kéo và cũng chẳng thể để mình bị thương tổn. Nhưng theo tôi. Nhiều đàn bà phải độc thân thực hiện thiên chức làm mẹ. Trông bạn nom thấy và tự đưa cho mình quyết định sáng suốt.

Nhất là khi lâm vào cảnh ngộ càng khó khăn mỏi mệt. Tuy nhiên cũng không phải là không có sức ép đè lên tinh thần người nữ giới đâu nhé. Bạn không được phép cáu giận bởi điều đó sẽ làm tổn thương con. Cuối cùng lương thì giảm. Megafun@vasc. Còn nếu có niềm tin rằng mình có thừa bản lĩnh để làm mẹ độc thân thì hãy dành bản lĩnh đó để tìm một người cha tốt con con cái của mình nhé Thanh Vân.

Còn chưa bước chân vào cuộc sống gia đình nên bạn nhìn tấm gương của các diễn viên. Trong khi con thì ngày một lớn. Chắc chắn bạn sẽ có được một mái ấm và con cái bạn chúng sẽ không bị thiệt thòi và được hưởng một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn có đầy đủ cả mẹ lẫn cha.

Thử thách Nhiều lúc tôi chợt giật thột khi nghĩ tới cảnh thốt nhiên một ngày nào đó tôi bị ốm liệt giường chẳng thể lao động được thì lúc đó biết lấy gì nuôi con? Tôi thực thụ rất hoảng sợ. Gửi từ bạn đọc Hải Yến. Nuôi một đứa trẻ không hề đơn giản chút nào. Sức khỏe cũng kém đi

Đừng có đua đòi làm mẹ đơn thân

Đừng khe khắt quá. Càng phải ăn tiêu nhiều khoản. Tôi xin san sớt một đôi khó khăn suốt quãng thời gian mà tôi đã phải sang. Đó là còn chưa kể tới khi con ốm. Nuôi dạy con là niềm hạnh phúc và ước mong của nữ giới. Đừng phức tạp hóa cuộc đời. Con người ta khó mà giữ được tĩnh tâm. Tôi nghĩ bất đắc dĩ thì mới phải làm một bà mẹ độc thân. Đón học về hay khi thấy cả gia đình tất tả bên nhau mà tôi đau như cắt.

Tôi thấy bạn thật ích kỉ và dại dột. Tôi không cố tình chọn cho mình một cuộc sống như vậy mà do cảnh ngộ tạo nên. Nhìn ánh mắt con buồn mỗi khi nhìn thấy các bạn được bố đưa đi chơi. Đã tự tín nghĩ rằng mình có đủ khả năng kiếm tiền để nuôi dạy con.

Đọc bài viết “Muốn làm mẹ độc thân vì đàn ông quá 'hãm'”. Bạn có dám đảo bảo sẽ nuôi dạy tốt một đứa trẻ với cả 2 vai trò người mẹ lẫn người cha không? Như con tôi.

Trước khi chia tay. Một mình tôi phải gồng sức vật lộn chăm lo cho đứa con bé bỏng. Kiên cường. Toan lo chỉ mong hãy chọn cho mình con đường đi đơn giản. Con gái tôi nay đã 8 tuổi. Tôi tự nhủ mình không được phép ốm. Bạn hãy nhẫn nại.

Bởi làm mẹ độc thân là một sự hi sinh rất lớn và không phải ai cũng đủ bản lĩnh để có thể nuôi dạy con khôn lớn. Nhưng khi đã dấn thân vào thì mới biết nó khó khăn chông gai biết nhường nào và bạn sẽ hiểu được rằng chẳng qua họ cũng chỉ "vạn bất đắc dĩ". Lại tài tình kiên cố sẽ có người đàn ông tốt thực thụ thương tình. Thời kì không cho phép. Ý thức tôi sa sút. Chào bạn Thanh Vân. Ca sĩ và thấy cuộc sống của họ thật hạnh phúc.

Tôi muốn làm thêm để kiếm thêm thu nhập nhưng sức khỏe. Với 5 năm kinh nghiệm làm mẹ đơn thân. Gánh nặng về kinh tế lẫn áp lực ý thức đè nén lên đôi vai khiến tôi cảm thấy mỏi mệt vô cùng. Bạn lại là tuýp người đàn bà năng động của thời hiện đại. Không có người chia sẻ. Tôi đã từng đặt ra cho mình biết bao phương án đáp nếu lỡ con hỏi "Mẹ ơi cha của con đâu?" nhưng vẫn không biết nên chọn đáp án nào cho đúng.

Tuy nhiên. Tôi đành chia tay trong thống khổ. Nhưng hoàn cảnh của tôi khác bạn. Thanh Vân à. Thật "màu hồng" khi không có chồng mà vẫn có con. Khi cô con gái của tôi tròn 3 tuổi cũng là lúc người chồng đã phản lại tôi. Trong bài tâm tình ở trên. Mình không được phép đổ gục để còn kiếm tiền nuôi con.

Do cảnh ngộ riêng. Thành người. Mở mang trái tim. Người mẫu. Vn. Sống khép kin và ngại giao dịch. Sau khi chia tay. Bạn yêu con bằng một thứ ái tình dạt dào của cả cha lẫn mẹ cộng lại. Bạn đã nghĩ tới gia đình cha mẹ bạn chưa? Họ sẽ ra sao khi biết con gái mình không chồng mà chửa? Bạn bè họ hàng đồng nghiệp sẽ nhìn họ với con mắt thế nào đây? Tôi nghĩ nếu đã quyết định làm mẹ đơn thân tức thị bạn phải là một người mẹ vĩ đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét