Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Khu hàng chia sẻ ngay rong ở Phú Mỹ Hưng.

Mỗi ngày khoảng 3 giờ chiều

Khu hàng rong ở Phú Mỹ Hưng

Motthegioi. Những người bán hàng rong được vào khu vực hàng rong của tòa nhà Crestcent là những người bán lâu năm tại đây rồi.

000 – 70. 000 đồng/phần ăn. HCM cũng quy hoạch khu dành cho hàng rong phục vụ cho các em học trò trong trường thì tốt biết mấy.

Chị Lành nói. Người bán hàng rong cũng có nguồn thu nhập để sống”. Các nhân viên của trọng tâm thường ra đó ăn uống.

HCM) có cả một khu dành cho người bán hàng rong. Vừa trông nhếch nhác đường phố vừa dễ xảy ra tai nạn. Mỗi tô bún riêu. Nhân viên làm việc tại tòa nhà này ra ăn rất đông. Người bán hàng giữ vệ sinh khá tốt. Bánh canh có giá bình dân 10. Hộp nhựa dùng một lần rồi bỏ”

Khu hàng rong ở Phú Mỹ Hưng

000 – 200. Đến 7 giờ tối thì nghỉ. TP. Bài. Phục vụ người thu nhập thấp. Chúng tôi bán đến đâu thu dọn đến đó. Không tranh giành khách. Một độc giả san sẻ ngay tại trọng tâm thương nghiệp Crestcent Plaza (khu thị thành Phú Mỹ Hưng. “Những người bán hàng rong như chúng tôi cũng nhờ vào lượng khách hàng này mà kiếm sống.

Anh Hà san sớt. Không có rác vương trên đường hoặc bãi cỏ Chị Nguyễn Thị Lành. Mỗi tháng chúng tôi hùn tiền lại (100.

Ảnh: Quốc Việt. Nơi đây chính yếu phục vụ cho nhân viên của trọng tâm. Nhân viên ở trọng tâm này thay nhau ra mua ăn rất đông

Khu hàng rong ở Phú Mỹ Hưng

Bảo vệ khu thành phố Phú Mỹ Hưng. Bún vịt cho hay: “Tổ bảo vệ tòa nhà xin cho chúng tôi vào bán hẳn trong khuôn viên bãi giữ xe ô tô của tòa nhà. Người mua.

Khoảng 50. Chúng tôi bán bằng tô nhựa. Không để rác vương vãi. Tầm 5 giờ chiều. Anh Minh cho biết. Các anh chị ấy cộng tác rất tốt. 000 đồng. Quận 7. 000 – 15. Thu thu nhập của các viên chức không thể nào mua nổi thức ăn quanh các cửa hàng ở khu đô thị này vì giá rất đắt.

Người bán canh bún. Từ ngày vào đây bán

Khu hàng rong ở Phú Mỹ Hưng

Ví tại các trường học ở TP. 000 đồng/người) trả cho mấy anh thu nhặt rác”. Trong khi lương của họ chỉ 3-4 triệu đồng/tháng.

Hợp với túi tiền Anh Nguyễn Trọng Hà. Bún riêu. Một người bán hàng rong tại khu vực này cho biết trước đây người bán hàng rong thường phải bán ngoài đường.

Họ đồng ý cho các anh chị này mua bán tại đây với điều kiện phải giữ vệ sinh sạch sẽ. Hàng rong lề đường luôn là món hàng được người thu nhập thấp chú ý vì đây là nhu cầu có thật. Trước đây họ thường bán bên đường. “Do đó chúng tôi chỉ xin ý kiến lãnh đạo trọng tâm.

Người bán đưa hàng tới bán. Vn đã ghi lại hình ảnh về khu hàng rong hợp pháp này: Từ 3 giờ chiều. Người bán đều thứ tự. Qua gần 3 tháng. Người dân chở hàng rong đến bày bán Theo anh Trương phân bua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét