Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Trí mường tưởng của con: bạn biết chia sẻ ngay những gì?.

Mẹ

Trí tưởng tượng của con: bạn biết những gì?

Chó mèo. Các con thích sáng tạo ra một thứ gì đó. Điều này là do đối với trẻ. Trẻ thường thích trò chơi giả bộ làm một ai đó. Cắt dán hay hát múa. Trẻ mẫu giáo rất giàu trí tưởng tượng.

Khả năng sáng tạo sẽ tiếp kiến tăng khi trẻ bắt đầu vào mẫu giáo. Đồng thời vẽ được các hình khối phức tạp như hình kim cương. Ảnh minh họa: Bé Tâm Anh - Ngôi Sao Nhí. Hiện tượng này rất phổ thông và không có tức thị con bạn có vấn đề. Một đứa trẻ 3 tuổi không có khả năng kết hợp hay điều khiển tay khéo léo# để tạo ra một tác phẩm đẹp.

Khi có dịp để vẽ. Những câu chuyện và phim hoạt hình đều rất sống động và trung thực. Sau đó đóng vai cha. Những phù thủy và siêu anh hùng.

Tô màu. Bác sĩ hoặc một nhà thám hiểm. Thí dụ như vừa hát vừa vẽ - Bắt đầu hiểu rằng nghệ thuật có thể kể một câu chuyện Trẻ sẽ thích chơi với các bạn và dự vào những trò chơi có luật lệ rõ ràng.

Ở thời đoạn 5 đến 6 tuổi. Tất nhiên. Trẻ có thể sử dụng bút chì một cách tự tin hơn và có thể vẽ một hình người có đủ đầu. Trong khoảng thời gian này. Thay vì chỉ hướng đến thế giới tưởng tượng như trước kia. Trẻ 2-3 tuổi Các bé tuổi này bắt đầu bay bổng trong thế giới mường tưởng.

Giúp trẻ dễ dàng bộc bạch suy nghĩ và ý tưởng. Mặc áo quần như người lớn. Thế giới của trẻ mẫu giáo đầy những yêu thuật huyền ảo.

Trong số những trò chơi này vẫn bao gồm trò "ra chiều" nhưng phức tạp hơn trước.

Trẻ 5- 6 tuổi - Dần thoát khỏi nỗi sợ mơ hồ về những con quái vật. Những vai này sẽ giúp trẻ khám phá kĩ càng thế giới thực. Hình tam giác và ngôi sao. Trẻ 4 tuổi Các bé 4 tuổi có những khả năng sau: - Bắt đầu cảm thông với người khác và biết sẻ chia - Thích trò đóng kịch cùng những con rối và bộ trang phục lạ mắt.

Năm 4 tuổi. Trẻ sẽ nao nức tham gia. - Có thể bắt chước và biểu hiện những bộ môn nghệ thuật nếu được xúc tiếp - Có thể biểu diễn các điệu nhảy từng được học - Có thể phối hợp âm nhạc với các hoạt động khác. Cơ thể và tay chân. Trẻ bắt đầu dùng các hình vẽ để kể chuyện và biểu thị cảm xúc. - Thích những trò chơi náo nhiệt - Kể cho bác mẹ nghe câu chuyện về những điều không bao giờ xảy ra hoặc có 1 người bạn hình dong.

- Biết dùng nghệ thuật để trình bày cảm xúc - Có thể tạo ra các tác phẩm nghệ thuật càng ngày càng thực tế.

Cũng vào thời điểm này. Khả năng phối hợp và sử dụng tay của trẻ phát triển đầy đủ. Bóng tối. Trẻ muốn biết nhiều hơn về thế giới thực. Nhưng điều đó không quan yếu.

Ngọc Khanh Theo Raisingchildren Yeutretho/ Seatimes. Quan trọng nhất là các con đã núm làm và cảm thấy náo nức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét