Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Khác biệt ảnh biệt thựbiệt thự biển

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Người dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hầu hết các ngôi nhà đều trồng hoa trang trí ở bên ngoài.

Xe đạp là dụng cụ đi lại đốn và rất được người dân ở đây yêu thích.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tôi thực sự yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ kiểu dáng hình khung rỗng cho tới màu sơn vàng sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này trổi hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.

Thiết  thiet ke noi that  kế giường điệu đà và tiện ích với ngăn kéo phía dưới giúp tăng cường không gian lưu trữ.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu   mẫu nhà ở hiện đại   phía dưới một băng ghế dài là không gian dành cho bé lưu trữ đồ chơi thì thật là nhẵn đúng không? Những chiếc giỏ mây bọc vải hồng thắt nơ đáng yêu sẽ tập cho bé tính chủ động tự dọn dẹp đồ sau khi vui đùa cùng bè bạn. Băng ghế thuận tiện này có giá khoảng 3,7 triệu đồng.

Điều bất ngờ nằm ở đằng sau hàng rào lưới sắt dày, đen tuyền bao bọc phía trước căn hộ. Một sự cách ly tương đối với bên ngoài đã được dự báo trước. Thế nhưng, khi bước qua cánh cửa mở vào căn hộ của chàng sẽ là một thế giới nội thất sực lên cảm giác rét mướt và chỉn chu. Khác hẳn với ấn tượng về cả khu dân cư đông người mà khách đến thăm đã có được sau khi đi lên năm tầng nhà. Chuyển về đây, chàng đã cho cải tạo lại cả thảy không gian sẵn có. Căn hộ của chàng - của một người độc thân - vì thế mà không quá bừa bộn những lăng nhăng vật dụng, đã vậy còn đầy cảm hứng hào phóng với phần mái cao vút. Đó là nhờ tầng lửng như nguyên trạng vốn chạy suốt phía trên  thiet ke noi that dep  căn   mẫu nhà ở hiện đại   hộ đã được Kiến trúc sư thu hẹp lại, “chừa” cho chàng một phần nhỏ vừa đủ để làm phòng ngủ. Phần còn lại của gác xép được tháo đi, tạo thành khoảng thông tầng đắt giá với chùm đèn bắt mắt và cả giác khoáng đãng mà hiếm căn hộ chung cư nào khác có được.

Nét vát xéo đặc trưng của một căn hộ áp mái - một vẻ đẹp thật hiếm có ở một căn hộ chung cư ngay tại trọng tâm Sài Gòn

Cũng chính từ

Hỏi: Căn hộ chung cư của tôi rất dễ bị thấm, bởi vậy, tôi rất lo sàn gỗ bị hỏng. Tôi có cách nào để bớt đi tình trạng này?

Chào bạn, có thể nói câu chuyện bảo vệ sàn gỗ là câu chuyện cần quan tâm hàng ngày của chúng ta. Muốn bảo vệ sàn gỗ thì điều đầu tiên bạn cần quan tâm đến là cấu tạo của sàn gỗ như thế nào:

(1) Lớp dưới cùng của sàn gỗ (Backing layer) là lớp phim tạo sự cân bằng, chống thấm nước, chống mối mọt, không bị cong vênh trong môi trường có độ ẩm cao.

Khoảng thông tầng và phòng ngủ trên gác xép mà ý tưởng thiết kế căn hộ theo tinh thần loft đã được Kiến trúc sư phát triển cho tổ ấm của chàng. Theo đó, trần nhà đã được tạo hình thành những nét vát xéo về hai phía cùng chóp nhọn đặc trưng ở trọng điểm, góp thêm một chi tiết xăm cho câu chuyện về căn hộ giàu cảm xúc của chàng đơn thân. Thêm nữa, với công việc thường hay chuyển di, kèm theo đó là sự tiếp cận nhiều cái mới, chàng đã biết được đâu là điều mình cần trong một không gian thuộc về  thiết kế nội thất đẹp  mình, đồng thời không câu nệ hay quá cứng nhắc theo một chuẩn mực nào đấy. Đã vậy, chàng lại còn gặp được người Kiến trúc sư thật   nhà ống 3 tầng hiện đại   hợp gout. Họ cùng thích những gì thô mộc, khoẻ khoắn, ít nhiều mang âm hưởng Á Đông mà vẫn hiện đại và tinh tế. Họ đã đi đến thống nhất rằng căn hộ sẽ là sự hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và hệ dầm trần khung sắt khoẻ khoắn được cố ý phơi bày; những mảng tường ốp gạch mosaic xanh dịu đi kèm vải ca-rô ở sofa, ở bench dài nơi bàn ăn mang đặc trưng của phong cách retro - chút cảm hứng từ những năm 60s, 70s của thế kỷ trước như ùa về sống động; hay bộ bàn, ghế ăn bằng gỗ theo tinh thần của phong cách country.

Có rất nhiều cách ráo trọi để mang tới sự dị biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang trí vốn có.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngay   nhà sàn kiểu hiện đại   cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên ngơi nghỉ, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được  thiết kế nội thất  vớ các chức năng cần thiết.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Những chiếc ủng nở hoa tuyệt đẹp.

Hãy tham khảo thêm 4 gợi ý biến phòng bếp chật thành rộng hơn diện tích thực

Đây là anh Johnny Wong, người chuyên giúp nhân viên Facebook giải quyết sự cố máy tính. Hình vẽ “Star Wars” đằng sau lưng anh do chính anh vẽ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách trong văn phòng Facebook có rất nhiều rượu.

Đá Saphire biểu tượng cho sự sáng láng và khả năng lãnh đạo.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Nếu muốn trang hoàng cây xanh trong nhà, người tuổi Dần có thể trồng một số cây như vân trúc, cau trúc (dừa Hawai), cây gừa, vạn niên thanh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét