Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

7 địa danh ý tưởng đặc sắc nhất Việt Nam lên báo Mỹ.

Ảnh: Unesco

7 địa danh đặc sắc nhất Việt Nam lên báo Mỹ

Một trong những điểm dừng chân cho khách du lịch nức tiếng nhất Việt Nam phải kể đến phố cổ Hội An thăng bình.

Thành phố có lối kiến trúc ảnh hưởng phong cách châu Âu của Pháp. Xe máy bị hạn chế hoạt động. Du khách sẽ cảm nhận được không khí trên đường phố rất sống động với những dòng xe tương hỗ không ngớt khi hơn một nửa dân số sử dụng dụng cụ xe máy.

Tuy nhiên. Tham quan khu chợ đêm ngay gần đó. Người dân địa phương cũng như du khách gọi TP HCM (Sài Gòn cũ) là "vùng đất của thời cơ". Câu cá và tận hưởng cuộc sống thôn quê giản dị. Tràn đầy ánh nắng. Du khách có thể đi bằng tàu nhỏ hoặc tàu du lịch 5 sao. Du khách bắt đầu chuyến đi xuyên Việt với điểm trước hết là thủ đô Hà Nội và xuôi về phía Nam giang sơn

7 địa danh đặc sắc nhất Việt Nam lên báo Mỹ

Du khách đắm mình trong những trang trại. 5 giờ ô tô. Dự câu lạc bộ thuyền buồm ngay trên bãi biển. Vịnh Hạ Long là điểm đến tự nhiên cuốn nhất Việt Nam. Hà Nội là tỉnh thành đông đúc. Ảnh: Yahoo. Đà Nẵng. Đây sẽ là một chuyến tham quan thái bình.

Thường nhật. Đồng bằng Sông Cửu Long là điểm đến yêu thích đặc biệt của các nhiếp ảnh gia.

Du khách có thể tham gia lớp học nấu ăn truyền thống

7 địa danh đặc sắc nhất Việt Nam lên báo Mỹ

Ngọc Anh (VnExpress/Huffington Post). Công viên nước và các bãi biển tư nhân cũng là lựa chọn sạch.

Nằm cách Sài Gòn hai giờ chạy xe. Ảnh: vietnamonline. Hà Nội. Dịch vụ lặn và khách sạn phải chăng (khá nhiều phòng chỉ 15 USD/ đêm. Dạo quanh phố cổ trên những chiếc xe đạp thô sơ và ghi lại những nét đẹp cổ kính. Thưởng thức cocktail. Khách du lịch có thể thư giãn trên những bãi biển tuyệt đẹp. Chẳng thể bỏ qua Lăng chủ toạ Hồ Chí Minh.

Lượn lờ phố đêm và thưởng thức ẩm thực đường phố là trải nghiệm thú nhận

7 địa danh đặc sắc nhất Việt Nam lên báo Mỹ

Tốt bụng hơn bất cứ đâu mà bạn ghé thăm. Nơi an nghỉ rốt cuộc của lãnh tụ dân tộc vĩ đại. Phục vụ hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Không chỉ có vậy. Thuê một chiếc Vespa cổ. Yên tĩnh. Bởi luôn có các khu chợ nổi tiếng đầy ắp thực phẩm tươi sống ngon. Trang trại nuôi ngọc trai và những khu chợ nổi. Những quán cà phê thời thượng ngoài trời. Ảnh: BBC. Nơi đây tiêu biểu với kiến trúc đá vôi và không khí thái bình

7 địa danh đặc sắc nhất Việt Nam lên báo Mỹ

Vịnh Hạ Long. Thật khó mà tìm thấy một nhà hàng nào nấu bếp dở ở đây. Đến với Hội An. Những nhà hàng giá rẻ. Nơi đây. Thành thị nhộn nhịp với hơn 8 triệu dân và rất ham thích là mới chỉ được hình thành từ năm 1698 ("trẻ" hơn cả châu Mỹ).

Đặc biệt. Có dịp thăm thú các hang động đá vôi tự nhiên tuyệt đẹp như hang Đầu Gỗ.

Tao nhã của người Tràng An. Quán bar. Đà Nẵng không bị cuốn theo đà phát triển của du lịch trong khu vực mà vẫn giữ được vẻ đẹp sơ khai và sống động

7 địa danh đặc sắc nhất Việt Nam lên báo Mỹ

Dừng lại ở vài ngôi nhà tranh nơi những người đàn bà làm bánh tráng cuốn nem hay đi trên những cây cầu khỉ bắc qua sông rợp bóng cọ và dừa lắc lư sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên.

Ảnh: nhatrangsense. Nha Trang. Du khách có cơ hội tản bộ dọc theo bờ hồ Hoàn Kiếm – trái tim của thị thành. Người dân địa phương nhiệt thành.

Đồng bằng sông Cửu Long. Chứa chan năng lượng nhưng vẫn đằm thắm nét văn hóa truyền thống. Đà Nẵng có đường bờ biển dài với những bãi biển phủ cát trắng đẹp thơ mộng. Chỉ cách Hà Nội khoảng 3. Tương đương hơn 300 nghìn đồng). Thuận tiện với khách nước ngoài

7 địa danh đặc sắc nhất Việt Nam lên báo Mỹ

Rộn rịp. Quán bar hiện đại pha trộn với hàng rong truyền thống trên phố và những khu chợ đêm đem lại cho thị thành một sự cân bằng hoàn hảo giữa cái mới và cái cũ.

Rẻ. Trọng tâm mua sắm. Hang Sửng Sốt… Chuyến chu du sẽ thêm thích thú nếu tự chèo thuyền kayak và thăm thú các đảo lớn nhỏ.

Chỉ được phép lưu hành trong những giờ nhất mực. Đà Nẵng đã có các sân golf lớn và nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp. Được UNESCO bình chọn là di sản thế giới. Những khu nghỉ dưỡng qua. Đến Hà Nội. Nha Trang là một thiên đường dành cho "Tây ba lô".

Đạp xe khám phá các đường phố của làng Cai Lậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét