Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thế giới đặc biệt tuần qua: Hy vọng và mất mát.

Giá dầu thô nhẹ giao kỳ hạn tháng 11 tăng 1

Thế giới tuần qua: Hy vọng và mất mát

Sau hơn một tháng khai triển. Nhưng việc các bên đều tới bàn thương thảo bằng một tinh thần nhã ý phần nào cũng xoa dịu những lo ngại về khả năng bùng nổ một cuộc chiến mới tại khu vực Trung Đông.

Tỉnh Champasak. Tiếp độ thi hài các nạn nhân vụ máy bay ATR-72 đâm xuống sông Mekong. Pháp. Giúp hàng trăm nghìn viên chức Chính phủ liên bang Mỹ được trở lại làm việc và giúp Mỹ tránh được nguy cơ phá sản. 000 tấn của Syria. Mang lại cho cộng đồng quốc tế tia hy vọng về những tiến bộ có thể đạt được.

Hết thảy 44 hành khánh cùng 5 thành viên phi hành đoàn trên chiếc máy bay ATR-72 của Hãng hàng không quốc gia Lào đã bỏ mạng khi phi cơ đâm xuống sông Mekong. Ảnh: Reuters 4. Ảnh: AFP 5. Hơn chục vụ đánh bom đã làm ít ra 9 người thiệt mạng và hơn 70 người bị thương. Tổng thống Barack Obama đã ngay tức khắc ký duyệt y dự luật.

Giúp hàng trăm nghìn nhân viên Chính phủ liên bang Mỹ được trở lại làm việc và giúp Mỹ tránh được nguy cơ phá sản. 1 độ Richter sáng 15-10 tại Bohol và các đảo lân cận thuộc Philippines đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 142. 36USD

Thế giới tuần qua: Hy vọng và mất mát

Trong đó có 20 địa điểm đã được Damascus xác nhận địa điểm và gửi tới OPCW. Nước Mỹ lại thoát hiểm vào phút chót khi tối 16-10 (giờ địa phương). 57USD/thùng. Liên tiếp các vụ đánh bom xe tại Iraq hai ngày 12 và 13-10. Cuộc đàm phán trước nhất của Iran với nhóm P5+1 (gồm Mỹ.

Giá dầu thế giới cùng ngày đã có dấu hiệu bình phục khi tại sàn giao dịch New York. Dự định số người tử vong còn tăng sau khi các viên chức cứu hộ đến được những khu vực heo hút.

Trong đó có nhiều dư chấn mạnh hơn 5 độ Richter. Ngay sau khi lưỡng viện đạt được sự đồng thuận. Riêng ngày 13-10. 1. MAI HƯƠNG (tổng hợp). Cho thấy triển vọng có thể tiêu hủy số khí giới này trước giữa năm 2014.

Miền nam Lào khoảng 8km. Tổng thống Barack Obama đã tức khắc ký thông qua dự luật. Anh

Thế giới tuần qua: Hy vọng và mất mát

Hiện lực lượng cứu hộ mới tìm thấy 16 tử thi.

Tổ chức cấm phổ biến khí giới hóa học (OPCW) đã hoàn thành gần 50% công việc thanh sát kho vũ khí hóa học của Syria. Ảnh: Reuters dù rằng dự luật này chỉ trợ thì giúp Chính phủ Mỹ thoát khỏi bế tắc về ngân sách. Ảnh: AFP 3. Thụy Sỹ sau 6 tháng gián đoạn đã đạt được tiến triển hăng hái.

Giới chức Lào cho hay tàu bay đã gặp thời tiết xấu khi chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Pakse. 4% trong phiên giao du ngày 16-10. Cuộc thương thảo trước tiên của Iran với nhóm P5+1 đã đạt được tiến triển tích cực. Các cuộc bàn bạc tiếp theo sẽ diễn ra vào các ngày 7 và 8-11. 2. 000 người.

Tổ chức cấm phổ thông khí giới hóa học đã hoàn tất gần 50% công việc thanh sát kho vũ khí hóa học của Syria. Nâng tổng số người thiệt mạng năm 2013 lên gần 5. Nhưng cũng đủ giúp chỉ số Dow Jones tăng 1. 6. Có nhiệm vụ thanh sát và tiêu hủy vơ kho vũ khí hóa học gồm hơn 1

Thế giới tuần qua: Hy vọng và mất mát

Nền kinh tế Mỹ ước lượng đã bị tổn thất tới 24 tỷ USD trong 16 ngày bị đóng cửa một phần. Trung Quốc. Cách phi trường Pakse. Quốc hội đã bỏ phiếu chuẩn y Dự luật tiêu pha ngân sách mang tính thỏa hiệp. Chốt phiên đạt mức 102. Số khí giới này được cất giữ tại 45 địa điểm nằm tản mạn trên khắp Syria. Trận địa chấn mạnh 7. Theo đó đồng ý cấp ngân sách cho chính phủ hoạt động trở lại đến ngày 15-1-2014 và gia hạn quyền vay tiền trả nợ cho Bộ Tài chính đến hết ngày 7-2-2014.

Sau trận động đất. Hơn một nửa trong số người trên khoang là các công dân đến từ 11 nhà nước và vùng lãnh thổ.

Người đứng đầu chính sách đối ngoại EU Catherine Ashton đã trình bày cuộc thương thuyết là “chi tiết nhất từ trước tới nay”.

Nga cùng với Đức) diễn ra hôm 15 và 16-10 tại Geneva. Ngay sau khi lưỡng viện đạt được sự đồng thuận. Mặc dù cuộc thương lượng khó có đủ xung lực để “phá băng” những bao tay kéo dài hàng thập kỷ qua xung quanh vấn đề hạt nhân gây bàn cãi của Iran. Nhóm thanh sát viên giải trừ khí giới hóa học của OPCW gồm 60 chuyên gia và viên chức tương trợ.

Người dân tại khu vực này vẫn phải sống trong sợ hãi khi có đến 800 dư chấn được ghi nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét