Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Đón đọc tuổi được chia sẻ xanh Cuối Tuần số 40-2013.

Truyện ngắn “Mẹ chồng. Khi “Hóa học xem lên ngôi”. Lại liên tiếp xảy ra sai phạm và bị chỉ trích? ● Mục Hồ sơ mời bạn đón đọc hành trình của cha cựu điệp viên NSA Edward Snowden đi gặp con trai trong “Cha con Snowden hội ngộ ở Nga”. Quyến rũ chờ đón độc giả trong những ngày nghỉ: Du lịch. Lý giải về các kết quả Nobel công bố trong tuần với phân tích của các TS Trần vinh diệu và TS Nguyễn Xuân Giao về “Nobel kinh tế 2013: xúc cảm.

Mời bạn đọc đón đọc. Thư giãn cuối tuần. ● Văn hóa tiêu khiển tuần này là sự đóng góp của cây bút Trần Huiền Ân với Tạp bút “Những người lượm rác”.

Duy lý và thực nghiệm”. Và nhiều chuyên mục thân thuộc. Em chồng và con chó” của Nguyễn Hoàng Vũ. Với giải Nobel hòa bình cho Tổ chức chống vũ khí hóa học là câu hỏi: “Thế giới sẽ an toàn hơn?” khi có những tranh luận về Nobel hòa bình năm nay.

Nhật ký đô thị. ● Cụm trang Cuộc sống muôn màu mời bạn đón đọc những thông báo giới trẻ quan hoài “Troll - trò đùa vô hại?”. ● Với các vấn đề thời sự. Phiếm luận của Đỗ Phấn “Bụi và Đất”. Trần Thị Hương Lan. TTO. Câu chuyện giáo dục sẽ nhìn vào “Cận cảnh học thêm”. Với Nobel Văn chương. ● Giới thiệu các phân tách. Tuổi xanh Cuối Tuần số 40 chọn tìm hiểu một vấn đề thiết thân với các bệnh nhân nghèo: “Lằng nhằng xã hội hóa y tế” để giải thích câu hỏi tại sao một chủ trương mang lại nhiều ích trong điều kiện nguồn vốn nhà nước còn hạn chế.

Mời bạn đọc bài viết “Alice Munro - phù thủy chữ nghĩa” của một trong các dịch giả Alice Munro ở VN.

TS Giáp Văn Dương phân tích ý nghĩa ứng dụng của Nobel hóa học 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét