Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Thanh toán qua phương pháp thẻ - Tiện ích nhân đôi cùng VIB.

Châu Âu

Thanh toán qua thẻ - Tiện ích nhân đôi cùng VIB.

000 ATM cảu sờ soạng các nhà băng tại Việt Nam (có điều kiện kèm theo) Tận hưởng ưu đãi liên tục 365 ngày/ năm (*): chi tiết chương trình xem tại đây. Khi cần. Thay vì khó nhọc tìm chỗ đổi ngoại tệ. Đều chuộng tính sổ thẻ. Các giao du của bạn sẽ được 3 tầng bảo vệ nghiêm ngặt 24/7: (1) công nghệ Chip EMV đương đại nhất thế giới trong buồng sao chép thông tin thẻ; (2) dịch vụ thông tin ngay mọi giao tiếp thẻ qua SMS/email từ VIB; (3) cơ chế kiểm soát linh hoạt hạn mức giao tiếp thẻ.

An toàn cao với công nghệ thẻ Chip Người tiêu dùng thường lo ngại thẻ quốc tế tính sổ trên những website hay tại các điểm tính sổ ở nước ngoài sẽ dễ bị hack thông tin hay tính bảo mật không cao. Vib. Chỉ lưu ý các bạn là phải khôn xiết bảo mật các thông tin cá nhân.

Indonesia. Đó là chưa kể bạn rất khó tìm được điểm đổi tiền bản tệ của những nước như Malaysia. Ưu đãi hấp dẫn còn tiện ích thì như thế nào. Du lịch hay công tác nước ngoài Hạn mức mang tiền mặt bằng ngoại tệ khi đi nước ngoài là 5.

Mua sắm tùy ý trên số tiền trong tài khoản. Bạn có biết VIB đang miễn phí phát hành. Thông tin về thẻ. Bạn hãy ngay truy cập www. Siêu thị. Việc thanh toán bằng tiền mặt sẽ không đơn giản khi phần lớn nhà hàng.

Bạn có thể chuyển thêm tiền vào tài khoản ngay tức thì với e-banking hay nhờ người nhà ở Việt Nam nộp tiền mặt tại 160 chi nhánh VIB trên toàn quốc

Thanh toán qua thẻ - Tiện ích nhân đôi cùng VIB.

Mật mã… Bản thân. Nhất là với những món hàng mà giá trị tính sổ có số lẻ. Com. Ấn Độ … tại Việt Nam. Mang theo thẻ tính sổ toàn cầu và tiêu. Xem số tiền mang theo … bạn chỉ cần gửi tiền bằng VNĐ vào trương mục VIB. Hoặc nếu đi Mỹ. 000 USD (thông tư 15/2011/TT-NHNN). Nhưng với thẻ thanh toán toàn cầu của VIB.

Chiếc thẻ rất an toàn. Trọng điểm thương nghiệp. Ba lý do chẳng thể bỏ qua thẻ tính sổ toàn cầu của VIB thanh toán toàn cầu tại 33 điểm chấp nhận thẻ và hàng chục triệu điểm thanh toán trực tuyến Miễn phí rút tiền tại hơn 14. Vn hoặc thẩm tra email để không bỏ lỡ thông báo ưu đãi nhé. Chỉ có thói quen sơ sểnh của chủ thẻ mới dẫn đến mất an toàn mà thôi. Miễn phí thường niên năm đầu đối với thẻ tính sổ toàn cầu International Debit MasterCard và tặng ngay 99 điện thoại Samsung S4 mini cho chủ thẻ có số lần giao dịch bằng thẻ nhiều nhất trong thời gian từ nay đến 31/12/2013.

Giờ đây. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số tiện ích trội nhất và những ưu đãi khác từ chiếc thẻ này: thuận tiện khi đi du học. Việc thanh toán sẽ được quy đổi ra đồng bản tệ dựa theo tỷ giá tại thời khắc tính sổ. Ưu đãi liên tiếp 365 ngày /năm từ VIB và MasterCard.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét