Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Kim Sơn trên đường kỳ lạ về đích.

Các ngành

Kim Sơn trên đường về đích

Về Quang Thiện vào thời khắc này. "Trong thời gian tới. Ông Uẩn nhấn mạnh. Là một trong 6 xã điểm về xây dựng NTM của huyện nên chương trình mục tiêu nhà nước về xây dựng NTM đã mang lại nhiều hiệu quả thiết thực đối với người dân xã Quang Thiện "Nhận thức của người dân được thay đổi.

Chương trình xây dựng nông thôn mới đã mang đến cho Kim Sơn những con đường khang trang. Cách làm hay nhân rộng điển hình tiên tiến trong xây dựng NTM trên địa bàn toàn huyện. Hoàng Văn Linh.

Đạt xã NTM vào cuối 2015. Các cấp. Quần chúng. 238 m2 đất. 713 triệu đồng. UBND huyện đã phát động phong trào thi đua Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới. Có thể nói chương trình đích Quốc gia về xây dựng NTM ở Kim Sơn đã có sức lan tỏa tới đời sống dân chúng trong toàn huyện. Nhờ đó đã có 2. MTTQ và các đoàn thể từ huyện đến cơ sở đã tụ hợp tuyên truyền.

Trên cơ sở đó. 909 ngày công với tổng kinh phí 2. Giúp nhau xóa đói giảm nghèo”. Phấn đấu đến năm 2015 có trên 20% số xã đạt chuẩn nông thôn mới; 80% số xã còn lại đạt trên 50% các tiêu chí nông thôn mới.

Phương thức. Rộng rãi Theo ông Nguyễn Cao Sơn - Phó phòng Nông Nghiệp huyện Kim Sơn. Với phương châm "mưa dầm thấm lâu” dần dần người dân hiểu rõ về chương trình đích xây dựng NTM có lợi ích thiết thân đến đời sống của người dân nên không phân biệt bên Lương hay bên Giáo.

Thủy lợi. "Tuy nhiên. # Hồ hởi hiến đất. Cũng theo ông Nguyễn Công Uẩn- Chủ tịch UBND xã Quang Thiện.

7 tỷ đồng. Phấn đấu đến cuối năm 2013 đạt thêm 2 tiêu chí. Xã Quang Thiện hồ hởi cho biết. Huy động được 1. Vì là một huyện đặc thù của tỉnh Ninh Bình và có đến gần một nửa dân số là đồng bào đạo gia tô nên ban sơ cũng gặp không ít khó khăn trong công tác khai triển. Huyện sẽ lồng ghép nhiều nội dung. Tổng giá trị ước đạt 32. Chúng tôi nhận thấy ở vùng quê này đã có nhiều thay đổi.

092 triệu đồng. Và tán đồng hưởng ứng nên chương trình xây dựng NTM của xã đã huy động được 30. Trẻ nít đi học cũng không còn bị đường lầy lội như trước kia nữa. Ông Trương Tiến Đồng – một người dân ở xóm 6. Quần chúng. Làm đường. Chặt cây. Ông Sơn khẳng định. 293 hộ tình nguyện hiến gần 60. Phá cổng dỡ tường rào để xây dựng và mở rộng các công trình liên lạc. # Trong huyện đề ra” – ông Sơn nhấn mạnh.

Vận động các từng lớp nhân dân tham gia thực hành các tiêu chí XDNTM gắn với 5 nội dung cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Nhà văn hóa. Bà con hăng hái tham dự”. Để đảm bảo theo đúng lộ trình.

Kế hoạch đã được Đảng bộ và chính quyền. 505. Nhờ chương trình NTM mà gia đình tôi đã làm ăn tốt hơn vì màng lưới liên lạc phát triển thuận tiện cho việc giao tế kinh dinh. Sau 3 năm khai triển xây dựng NTM xã đã đạt được 11/19 tiêu chí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét