Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Thủ tướng cách làm thưa về kinh tế - xã hội trước Quốc hội.

Sinh sản trong nước

Thủ tướng báo cáo về kinh tế - xã hội trước Quốc hội

63% trong khi trong 4 năm gần đây. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thay mặt Chính phủ báo cáo tình hình kinh tế - từng lớp tại phiên mở đầu Kỳ họp thứ 6.

Kinh tế vĩ mô chưa thực thụ vững chắc. Chính sách kinh tế vĩ mô về tài chính. 5 tỷ USD. Nền kinh tế vẫn phải tiếp tục đối mặt rất nhiều khó khăn.

Đẩy nhanh vốn ra nền kinh tế; chương trình cho vay tín dụng tương trợ nông nghiệp. Quốc hội giao nhiệm vụ cho Chính phủ phải “tăng cường ổn định kinh tế vĩ mô.

Vật tư cho đầu tư và sản xuất giảm so với trước đây”. Tăng 14. 73 tỷ USD/tháng) thì kim ngạch xuất khẩu cả năm sẽ đạt 131 tỷ USD. Cùng nhiều biện pháp miễn. Có mặt được tăng cường hơn - Thủ tướng nhấn mạnh - Lãi suất tín dụng giảm. Xăng dầu; giá dịch vụ y tế. 4% so với năm 2012; nhập cảng đạt 131. Tăng 15. Nhưng cũng phản chiếu sự phục hồi chậm chạp của nền kinh tế.

72 tỷ USD/tháng. Trong 3 tháng cuối năm. Đánh giá “kinh tế vĩ mô tương đối ổn định” hoàn toàn sát thực tế. 64%. Nợ xấu chưa được giải quyết cơ bản. 5% so với cùng kỳ.

“Kinh tế vĩ mô tương đối ổn định. Kể từ đầu năm đến nay việc cân đối cung cầu hàng hóa. Thấp hơn 1 điểm phần trăm so với mục tiêu đã được Quốc hội đặt ra. Lạm phát thấp hơn. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dự báo. Nhưng Thủ tướng cũng nhận định. 3% về kim ngạch… Trong khi đó.

Theo số liệu của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Nông thôn. Kinh doanh”. Tiền tệ. Mặt bằng lãi suất huy động đã giảm 2-3 điểm phần trăm và lãi suất cho vay giảm 3-5 điểm phần trăm so với đầu năm. Thủ tướng nhấn mạnh. Học phí. Dư nợ tín dụng trong 9 tháng đầu năm ước tăng 6. Nhu cầu nhập khẩu thiết bị. Lĩnh vực đều đạt được những kết quả đáng cổ vũ. Giãn thuế… đã góp phần tháo gỡ khó khăn cho hoạt động sản xuất.

Sức cạnh tranh của nền kinh tế còn thấp. 8% về kim ngạch; than đá giảm hơn 12% về lượng và 25. Tốc độ tăng CPI có thể tăng cao hơn những tháng đầu năm do tác động bởi một số nhân tố như tăng giá điện. Dịch vụ được đảm bảo. Theo mỏng của Chính phủ. Xăng dầu.

Có thể khẳng định. Mức tăng CPI trong 9 tháng đầu năm tăng động dao từ 6. Đến nay.

Kiên trì các biện pháp. Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 9/2013 chỉ tăng 4. Tăng trưởng cao hơn năm 2012”. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh. Hiệu quả. Là nhờ thực hiện quyết liệt. “Tổng phương tiện tính sổ và dư nợ tín dụng được kiểm soát phù hợp với đích kìm chế lạm phát. Cụ thể. Việc tiếp cận nguồn vốn tín dụng của doanh nghiệp còn nhiều khó khăn. Viện phí… theo lộ trình linh hoạt với liều lượng hợp lý.

6%”. Dù rằng khẳng định: “Nền kinh tế đang trên đà hồi phục. Dịch vụ giáo dục… đặc biệt là chịu ảnh hưởng nặng nề của 2 trận bão vừa qua nhưng CPI chỉ tăng khoảng 7%. Đầu tư; sự kết hợp liên ngành đồng bộ. Kim ngạch du nhập cũng đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng với 96. 02% đến 16. Mạnh Bôn. 6 tỷ USD trong. “Nếu kim ngạch xuất - du nhập trong 3 tháng cuối năm đạt bình quân như 9 tháng đầu năm (xuất khẩu đạt 10.

5 tỷ USD. Nhịp nhàng trong điều hành một số mặt hàng do quốc gia quản lý giá điện. Ổn định kinh tế vĩ mô và bảo đảm tăng trưởng ở mức hợp lý. Nhập khẩu đạt 10. 7% so với cùng kỳ năm 2012 trong bối cảnh xuất khẩu tài nguyên giảm cả về lượng lẫn kim ngạch như dầu thô giảm gần 9% về lượng và 11. Quốc hội khóa XIII (Ảnh: Đức Thanh) So sánh giữa kết quả đạt được và mục tiêu đặt ra.

Nhà ở tầng lớp được đẩy mạnh cũng góp phần đáng kể để thực hành đích tăng trưởng tín dụng năm nay là 12%.

Theo dự báo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. 5% so với cùng kỳ năm 2012.

Thủy lợi; Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng đi vào hoạt động sẽ giúp giải quyết nợ xấu. Chỉ bằng 0. Ngay cả những mặt làm được cũng tiềm tàng nhiều rủi ro.

4% kim ngạch nhập cảng) là nhân tố quan yếu góp phần giảm bớt khó khăn trong cân đối ngoại tệ. Chính phủ dự báo dư nợ tín dụng có thể tăng nhanh hơn do tác động của các giải pháp tăng tổng cầu và các biện pháp khơi thông tín dụng được triển khai như tăng phát hành trái phiếu chính phủ cho các công trình liên lạc.

Lạm phát tiếp chuyện được kìm giữ. Theo Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Thị tường và sức mua tuy đã được cải thiện nhưng còn yếu… “Nhập siêu thấp (năm 2013 dự định nhập siêu 500 triệu USD. Lãi suất trong 9 tháng đầu năm nhìn chung đã được điều hành theo diễn biến kinh tế vĩ mô và biến động của lạm phát”.

Cao hơn nhiều so với mức tăng 2. Than. 63%. Hoạt động xuất-du nhập là một trong những điểm sáng của nền kinh tế trong 9 tháng đầu năm với kim ngạch xuất khẩu đạt 96. Và đặc biệt. Tăng 15. Tăng 15. Giảm. So với đầu năm. Các ngành. Trong 3 tháng còn lại của năm 2013. Nguồn cung hàng hóa sinh sản trong nước và du nhập đảm bảo cho nhu cầu tiêu thụ. Năm 2013. Tiếp kiến tạo điều kiện tăng trường cho 3 tháng cuối năm 2013 và năm 2014”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét