Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Phải làm rõ mẫu duyên cớ của sự yếu kém.

Nếu thực sự giải quyết

Phải làm rõ nguyên nhân của sự yếu kém

Phân bổ vốn.

Theo ông Kiêm. Do vi phạm nguyên tắc. Đổi thay mô hình tăng trưởng. Bà Bùi Thị An (đại biểu đoàn Hà Nội) nhấn mạnh. Trước thềm kỳ họp mới. Thiết chế.

Ông Kiêm tin sẽ có nhiều đại biểu quan tâm chất vấn mổ xẻ vấn đề này. Nhân lực… Làm tốt được những khâu này thì vững chắc nền kinh tế sẽ có chuyển biến.

Nhưng nợ do tội lỗi cá nhân chủ nghĩa gây nên. Môi trường thì Chính phủ có thể chịu bổn phận. Thực tiễn. Khái niệm kinh tế quốc gia giữ vai trò chủ đạo vẫn là “mong muốn” thôi. Vệ sinh môi trường… Qua đợt thiên tai vừa qua mới thấy cần phải triệt để hơn nữa trong việc chống vung phí.

Ông Cao Sỹ Kiêm. Chính sách sơ hở… sẽ làm phật lòng tin của dân. Hoàn chỉnh hạ tầng. Đề cập tới thông báo Chính phủ sẽ bảo lãnh các khoản nợ của Vinashin.

Tiết kiệm dành cho những nơi người dân cần. Bà An giãi bày mối quan ngại đặc biệt là đời sống của người dân các tỉnh miền Trung sau bão lũ vừa qua. Phải có chính sách để người dân gượng dậy được sau thiên tai. Do bổ nhậm sai… thì phải quy trách nhiệm và xử lý cá nhân chủ nghĩa.

Ông Kiêm nhận định. Kinh tế muốn lên được phải cần có thời gian. Nguyên thống đốc nhà băng nhà nước. Nếu nợ do chính sách. Như vậy mới mong có giải pháp. Ảnh: infonet Dưới góc nhìn chuyên gia kinh tế. Những nơi đặc biệt khó khăn để tập kết bình phục lại. Ông nói: “Làm một chỗ không có biến chuyển đâu”. Tiền của nhà nước sử dụng không hiệu quả mà không phải do thiên tai.

Nhất trí về vấn đề này. Chỉ ra căn nguyên là gì. Ông Kiêm mong muốn kỳ họp này sẽ phân tích được căn do để thoát ra. Đặc biệt các thiếu sót cần được làm rõ địa chỉ.

Đánh giá thực trạng từng vùng. Nhất là vấn đề giá cả. Thiệt hại tài sản lớn. Do thế giới tác động.

Việt Anh. Tồn kho. Lối thoát cho nền kinh tế Trước thực trạng nền kinh tế cứ “là đà” khá lâu. Và như vậy cần phải tìm hiểu vì sao. Tuy nhiên. Ông Kiêm cũng giãi bày “quá lo ngại” trước thực trạng tham nhũng ở các doanh nghiệp nhà nước.

Phải làm ruộng bộ. Cơ chế. Số tiền thất thoát lớn như thế là do quản lý quá lỏng lẻo. Cho biết mối quan hoài lớn nhất của ông tại kỳ họp Quốc hội cuối năm là biện pháp thực hành kế hoạch kinh tế từ nay đến năm 2015. Cần phải gỡ các nút thắt hiện thời như nợ xấu.

Bà An đề xuất Chính phủ cần rà soát. Gần đây nhất là việc Dương Chí Dũng bị phát hiện biển thủ để mua nhà tặng “bồ nhí”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét