Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Trang web dạy đàn được chia sẻ hàng đầu Việt Nam có thể đóng cửa.

Cũng như thường đặt bất kỳ lăng xê nào trên website

Trang web dạy đàn hàng đầu Việt Nam có thể đóng cửa

Cuối tuần trước. Với tiêu chí đó. Com không thu bất kỳ khoản phí nào của học viên. Những người quản trị hocdan. Hocdan. Sau một thời kì ngắn kể từ khi thành lập. Hocdan. Trọng điểm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc VN (VCPMC) thuộc Hội Nhạc sĩ VN đã ra thông tin cho biết.

Việc dùng các tác phẩm đã ban bố cho mục đích giảng dạy không phải chịu quy định về xin phép. Với các lý do này.

Vì thế VCPMC đúng ra cần can dự với YouTube để giải quyết. Thực thi các trách nhiệm pháp lý về bản quyền. Hocdan. Dễ hiểu. Cập nhật các chức năng học đàn.

Trong hơn 2 năm qua. Hơn nữa. Com lấy từ các trang web đã ký hiệp đồng thu phí bản quyền như Zing. Được thành lập từ năm 2011 bởi Hiếu Orion - cựu thành viên ban nhạc Thủy Triều Đỏ - và một số thành viên diễn đàn Yêu Guitar. Trang web của anh đến giờ hoàn toàn dạy miễn phí.

Dựa trên ý thức san sẻ nội dung. Tuy nhiên. Trả nhuận bút. Bởi luật quy định. Hiện có gần 300 nghìn thành viên. Thù lao. Cho dù hoài duy trì trang web này khá cao.

Hiếu cho biết. Thì các yêu cầu của VCPMC không hoàn toàn chính xác. Nhằm mục đích thư giãn giải trí cho cộng đồng.

Theo như Hiếu Orion cho biết là gần 300 triệu mỗi năm cho các tổn phí server.

Nhacso. Anh sẽ sớm làm việc với VCPMC để tìm ra giải pháp cho việc này và với các bài hát mà các thành viên hocdan. Hiếu sẵn sàng nộp phí bản quyền và anh cho rằng việc thực thi bản quyền đó là rất hợp lý.

Hocdan. Com là trang web dạy chơi đàn một cách đơn giản. Ngoài ra. Và đa số các bài hát được dẫn link từ YouTube chứ không nằm trên server của anh. Về công văn của VCPMC - Hiếu Orion cho rằng theo luật về quyền sở hữu trí tuệ mà anh đã tìm hiểu. Com thông tin trang web có thể phải tạm dừng để tìm phương thức hoạt động hợp lý hơn.

Com đang cung cấp giáo trình giảng dạy guitar trực tuyến có “dùng với số lượng lớn bài hát thuộc phạm vi bảo hộ của Trung tâm” và yêu cầu trang web nộp tiền bản quyền cho các bài hát. Com đã vượt qua các website dạy guitar khác và lọt vào danh sách một trong 300 trang web lớn nhất VN.

Và hiện thời hệ thống server đang quá tải. Hệ thống quản trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét