Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Báo Granma đưa tin đậm nét về lễ tang Đại tướng kỳ lạ Võ Nguyên Giáp.

Và Lực lượng Vũ trang cách mệnh Cuba luôn trân trọng những đóng góp vô giá của ông cho học thuyết quân sự Cuba

Báo Granma đưa tin đậm nét về lễ tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Dinh hợp nhất ở thị thành Hồ Chí Minh. Tin. # Việt Nam. Cũng như của các nước khác trên thế giới.

Ngay từ sáng sớm. Dọc các tuyến đường hơn 40 km từ trung tâm thủ đô tới trường bay Nội Bài và nhiều nơi khác trên dải đất hình chữ S để chào vĩnh biệt lần chung cục “người ảnh cả” của Quân đội quần chúng.

Một học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và là người đã góp công lớn trong cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc của Việt Nam trước những kẻ thù hùng mạnh như Pháp và Mỹ. Dưới nhan đề “Việt Nam vĩnh biệt Tướng Giáp”. Báo Granma cũng dành tất tật trang quốc tế để đăng ảnh về lễ Quốc tang và những đánh giá của các nước trước sự ra đi của một trong những vị tướng huyền thoại của thế kỷ 20.

Nhân dân Việt Nam ở mọi độ tuổi đã giao hội trước cổng nhà Đại tướng ở Hà Nội

Báo Granma đưa tin đậm nét về lễ tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Ảnh: Hoài Nam (P/v TTXVN tại Cuba).

Uruguay. Tỉnh Quảng Bình quê hương ông. Granma cũng đề cập tới những lời phát biểu tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp của lãnh đạo các nước Mỹ Latinh như Venezuela. Tin về lễ tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp trên trang nhất báo Granma. Quốc gia và Chính phủ Việt Nam. Nicaragua. Báo Granma cho biết tuốt luốt các đồng chí lãnh đạo cao nhất của Đảng. Cũng như hàng chục nghìn người dân thủ đô đã có mặt trong lễ truy điệu Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại nhà tang lễ nhà nước.

Tờ báo nhắc lại lời khẳng định của chủ toạ Raul Castro rằng dân chúng Cuba nhớ mãi hình ảnh của Tướng Giáp với lòng ngưỡng mộ và tôn trọng sâu sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét