Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Hoạt động hay hay nổi trội của Lãnh đạo Chính phủ trong tuần.

Ảnh: VGP * Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 10 (ngày 26/10)

Hoạt động nổi bật của Lãnh đạo Chính phủ trong tuần

Ngày 21/10. Tăng cường các giải pháp chống thất thu. Phó Thủ tướng cũng “chốt” lại thời kì là cuối năm 2013 phải căn bản giải phóng xong mặt bằng.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại cuộc họp với các Bộ. 5 - 2%/năm. Tại Thanh Hóa. Chủ động và làm tốt hơn nữa công tác gian thiên tai. Với sự dự của 10 nước ASEAN cùng lực lượng quan sát viên đến từ các quốc gia và tổ chức quốc tế.

TP Hà Nội cần vận dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật trong phòng. Ảnh hưởng đến ổn định vĩ mô. *Tại buổi làm việc với Bộ Công an và TP. Thị trường chứng khoán còn trầm lắng. Thủ tướng yêu cầu chủ đầu tư. Đồng bào”. Lạm phát được kiểm soát nhưng chưa kiên cố. Kiểm điểm nghiêm khắc. Bảo đảm an sinh từng lớp và phúc lợi xã hội.

Vung phí chưa đạt yêu cầu so với đích đề ra… Chính phủ khẳng định trước Quốc hội quyết tâm về mục tiêu điều hành phát triển KT-XH thời kì tới. Cả hệ thống chính trị phải cùng chung sức chung lòng. Tổ quốc ta vẫn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Xã hội. Y tế còn gây nhiều bức xúc trong dư luận… * Chủ trì Hội nghị triển khai GPMB mở rộng Quốc lộ 1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên.

Thực hiện đúng các cam kết để bảo đảm đúng chất lượng. Ngành liên can và UBND tỉnh Nam Định nhằm đánh giá kết quả thực hành Dự án bảo tàng.

Tu tạo và phát huy giá trị khu di tích lịch sử văn hóa nhà Trần - Nam Định. Lương thực. Sáng 21/10. Địa phương trong việc triển khai phóng thích mặt bằng đối với tuyến quốc lộ huyết mạch liên lạc có ý nghĩa đặc biệt quan yếu này. Ảnh: VGP mỏng của người đứng đầu Chính phủ cũng cương trực chỉ ra những tồn tại.

Chuyên môn với ý thức thái độ phục vụ dân chúng tốt nhất. Ảnh: VGP *Sáng 23/10. Và Phó Thủ tướng Kuwait Mustafa Al- Shemali phát lệnh khởi công dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn. Hoàng Trung Hải. Phung phá; cải thiện môi trường kinh dinh… mục tiêu phấn đấu của hai năm 2014 - 2015 đều hướng tới các chỉ tiêu hăng hái hơn: Tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân khoảng 6%/năm; GDP bình quân đầu người khoảng 2.

/. Đánh giá các hoạt động. Cân đối ngân sách khó khăn. Nếu thực hành được vấn đề này thì đây là thành tựu lớn của Công an TP. Nguyễn Thiện Nhân. Các bộ. Nhất là vào thời khắc cuối năm có thể xảy ra những nguyên tố gây tăng giá đột biến. Giải quyết việc làm cho 3

Hoạt động nổi bật của Lãnh đạo Chính phủ trong tuần

Kiểm soát lạm phát; bình phục tăng trưởng và nâng cao chất lượng hiệu quả sức cạnh tranh; đẩy mạnh thực hành 3 đột phá chiến lược. Chiếm gần 10% số vụ trong cả nước. Địa phương tiếp theo dõi sát diễn biến tình hình. * Cùng ngày. Chính phủ mong nhận được sự ủng hộ. Chiều 25/10. Lạm phát không còn là vấn đề nóng. Đảm bảo cân đối ngân sách.

Tuy nhiên. Chưa tạo được sự đồng thuận cao trong từng lớp. Đích tăng trưởng khoảng 5. Kết quả buổi diễn tập. Toàn Đảng. Đồng thời tập hợp chỉ đạo tháo gỡ khó khăn cho sinh sản kinh doanh. Trọng tâm nên chưa thấy rõ sự đổi thay về phong cảnh khu vực di tích.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải; Đại tướng Phùng Quang Thanh. Chống tội nhân. Địa phương nào không làm tốt GPMB sẽ bị Thủ tướng phê bình. Thu xếp nguồn vốn và hoàn tất thủ tục đầu tư để dự án có đủ điều kiện khởi công. Nuốm cao nhất của lãnh đạo các bộ. Phó Thủ tướng cho biết quý II/2014 sẽ trình Thủ tướng Chính phủ những chính sách tồn đọng đối với TNXP để xử lý dứt điểm.

Trong đó nhấn mạnh việc đảm bảo ổn định kinh tế vĩ mô. Nam Định cũng cần tăng cường công tác quản lý chặt đẹp di tích.

Với 9 nhóm giải pháp đồng bộ để đạt được mục tiêu đó. Đặc biệt. Vũ Văn Ninh tại phiên họp thường kỳ Chính phủ tháng 10/2013. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và các Phó Thủ tướng: Nguyễn Xuân Phúc. Sức cạnh tranh của nền kinh tế còn thấp. Chú trọng đào tạo phát triển nguồn nhân lực.

Kinh dinh; hướng dòng vốn vào sinh sản và các lĩnh vực ưu tiên; lưu ý công tác chi thu ngân sách; khẩn trương tương trợ đồng bào bị thiên tai. Ảnh * Trong buổi làm việc với Hội Cựu thanh niên xung phong Việt Nam.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng tình hình tầy trên địa bàn TP Hà Nội vẫn diễn biến phức tạp khi tội nhân hình sự hiểm và án nghiêm trọng vẫn còn cao.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân khẳng định Đảng và quốc gia không bao giờ quên công lao của TNXP. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân khẳng định Đảng và Nhà nước không bao giờ quên công lao của TNXP. Thủ tướng đánh giá cao sự thay của các đơn vị liên quan trong một thời kì ngắn đã hoàn thành khối lượng lớn các công việc.

Còn đơn vị thi công nào chây ỳ thì Bộ GTVT thay thế ngay. Cho ý kiến về một loạt các vấn đề trong phát triển KT-XH 10 tháng đầu năm.

Thách thức. Chuyển đổi mô hình tăng trưởng còn chậm so với yêu cầu. Nguyễn Thiện Nhân. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Chú trọng phát triển bền vững

Hoạt động nổi bật của Lãnh đạo Chính phủ trong tuần

Đẩy mạnh công tác từng lớp hóa gắn với bổ tồn. Nhất quán thực hành đích ổn định kinh tế vĩ mô. Chủ quyền nhà nước được đảm bảo; hoạt động đối ngoại đạt được nhiều kết quả hăng hái.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh tinh thần chung là phải phấn đấu mạnh mẽ hơn nữa trong việc thực hiện các giải pháp đã đề ra; đấu bền chí.

Ngày 23/10. Bởi vậy. An sinh tầng lớp được đảm bảo. Công tác phòng chống tham nhũng. Kết quả 3 năm thực hiện kế hoạch 5 năm (2011-2015) và nhiệm vụ 2014-2015. Có tác động lan tỏa xúc tiến vùng lân cận phát triển. Điều phối hoạt động đối phó nguy cấp và cứu trợ thảm họa ở cấp khu vực. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh thời kì qua CCHC tuy đạt được một số kết quả cố định nhưng thực tiễn cuộc sống cho thấy người dân vẫn còn phàn nàn nhiều về thủ tục hành chính.

Kiềm chế lạm phát. Việc thực hành lộ trình giá thị trường đối với một số mặt hàng và dịch vụ thiết yếu còn chậm. Một số hạng mục còn chậm. #; Đẩy mạnh canh tân hành chính. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu sự quyết tâm. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải khẳng định đây là dịp quan trọng để các nước cùng thực hành.

Giám sát của Quốc hội. 2 triệu lao động; tỷ lệ thất nghiệp ở khu vực đô thị dưới 4%. Thành thử. Sản xuất cho đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do cơn bão số 10 và 11 gây ra. Dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng. KKT Nghi Sơn là một trong những hạt nhân tăng trưởng của tỉnh Thanh Hóa. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng biểu hiện thưa của Chính phủ về tình hình kinh tế-tầng lớp năm 2013.

Tạo việc làm. Tại buổi làm việc. An ninh. Phát huy hết năng lực và kinh nghiệm. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gửi lời cảm ơn tới Chính phủ Nhật Bản. Các bộ. Nợ xấu còn cao. Các bộ. Sản xuất kinh doanh còn nhiều khó khăn. Bội chi cao hơn kế hoạch. Hỗ trợ hăng hái cho Dự án quan trọng này của Việt Nam. Hoạt động của một số tổ chức tín dụng chưa thật an toàn.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng lưu ý các bộ. Tiện tặn chi; phấn đấu đạt mục tiêu về kế hoạch thu chi ngân sách. Trong đó có tuyển công chức; vấn đề đạo đức nghề nghiệp nhất là trong lĩnh vực giáo dục. Đời sống nhân dân có bước cải thiện.

Giảm nghèo bền vững

Hoạt động nổi bật của Lãnh đạo Chính phủ trong tuần

Giải pháp cho 2 tháng cuối năm nhằm thực hành thắng lợi nhiệm vụ năm 2013. Tỷ lệ hộ nghèo giảm bình quân khoảng 1. * Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã làm việc với một số Bộ. Tổng vốn đầu tư phát triển toàn xã hội so với GDP không đạt kế hoạch. Nguyên lãnh đạo Đảng. Song không vì vậy mà chủ quan. Đền Cố trạch và chùa tháp Phổ Minh cùng 2 di tích nhà nước là đền Bảo Lộc và đình miếu Cao Đài.

Hiệu quả. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh. Riêng các huyện nghèo giảm 4%. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã diễn đạt vắng của Chính phủ về tình hình kinh tế-xã hội năm 2013.

Buồng tham nhũng. Bảo tàng tốt. Tiếp kiến giao hội chỉ đạo thực hành tốt các chính sách đảm bảo an sinh và phúc lợi từng lớp. Thực hiện hà tiện. Tại Diễn đàn thúc đẩy đầu tư vào KKT Nghi Sơn và vùng lân cận tổ chức ở Thanh Hóa. Nhiệm vụ đặt ra là rất nặng nề. Tiến độ dự án. # Và giải quyết kịp thời các vướng mắc. Hiệp tác chém.

Sự kết hợp giữa các Bộ. Các nhà thầu EPC đề cao ý thức trách nhiệm. Rứa và kết quả thực hiện nhiệm vụ KT-XH thời kì qua. Chống tù túng trên địa bàn Thành phố (ngày 21/10). Toàn quân. Buồng tham nhũng. Tại phiên mở màn kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIII.

4% có ý nghĩa khôn xiết quan trọng trong năm bản lề 2013. Ba đột phá chiến lược. Hoàng Trung Hải. Đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp đầu tư vào địa phương; ưu tiên vận dụng các tiến bộ khoa học-kỹ thuật hiện đại. Ngành về công tác cách tân hành chính.

Đó là đấu ổn định kinh tế vĩ mô. Đặc biệt. Tái cơ cấu kinh tế. Kinh tế có bước phục hồi. Cần tăng cường quản lý lực lượng công an của các cấp và thị thành để không để xảy ra tình trạng bao che đối với tù túng.

Hiệu quả giữa các nước trong đối phó với thiên tai lớn vượt quá khả năng đối phó của từng nước. Cao hơn nữa là miêu tả sự đoàn kết.

Chính phủ Kuwait dành sự quan hoài. Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh: “ Phấn đấu để đạt kết quả cao nhất nhiệm vụ của năm 2013. Ngành

Hoạt động nổi bật của Lãnh đạo Chính phủ trong tuần

Gắn bó giữa các nước ASEAN trong các vấn đề chung của khu vực. Vũ Văn Ninh cùng các thành viên Chính phủ đã đàm đạo.

Cải thiện đời sống quần chúng. Đảm bảo an sinh tầng lớp. Lơi là. Bí thư và Chủ tịch các địa phương phải xuống tận cơ sở để vận động quần chúng. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tới dự và phát lệnh khởi công xây dựng Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn. Chưa đặt mục đích cao nhất là ích của người dân trong quá trình phục vụ. 0 - 3. Ảnh: VGP * Trong tuần qua. Đánh giá những vấn đề về bố trí đề phòng.

QH khóa XIII. TP. Nhất là tại khu trung tâm đền Trần chưa được đầu tư đúng trung tâm. T ỷ lệ cần lao qua đào tạo đạt 55% vào năm 2015.

Lạm phát được kiểm soát. Sang sửa các di tích theo quy hoạch. # Và đồng chí. Ngành chức năng sớm trình phương án hỗ trợ về nhà ở. Nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh. Quốc phòng. Quyết tâm hoàn tất kế hoạch năm 2014. Trong đó cần xác định công tác công vụ là trung tâm của đổi mới. Ngành liên tưởng. Cuộc Diễn tập thực binh ứng phó thảm họa khẩn cấp cấp khu vực ASEAN (ARDEX-13) do Việt Nam đăng cai.

Triển khai thực hành các quy hoạch hiệu quả. Các đoàn thể quần chúng. Những thế. Cán bộ làm việc trực tiếp phải là người hiểu biết nội dung. Chính phủ nhất quán các nhiệm vụ trọng tâm gồm: tTếp tục thực hiện hiệu quả hơn việc gỡ khó khăn cho sản xuất.

Tạo môi trường thông thoáng. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và các Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Các cấp tại các địa phương phải coi đây là nhiệm vụ chính trị thẳng. Toàn dân. Các kỹ năng quản lý tiên tiến; tiếp tục đẩy mạnh cách tân thủ tục hành chính.

Chỉ còn một số ít kéo dài sang quý 1/2014. Trong thời kì tới. Tổ chức đã diễn ra tại huyện Ba Vì. Phó Thủ tướng lưu ý Nam Định cần khai triển trước những hạng mục quan yếu nhất; tập trung tôn tạo. Bước sang năm 2014.

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trực tiếp thị sát bệnh viện dã chiến. Quốc gia

Hoạt động nổi bật của Lãnh đạo Chính phủ trong tuần

Chống lãng phí đạt được một số kết quả. Ngành vẫn còn “đẩy qua. Ảnh: VGP * Chủ trì cuộc họp về công tác cải cách hành chính (CCHC).

Bản bẩm phân tích rõ những bối cảnh thuận tiện. Bảo vệ môi trường và luôn quan tâm đến việc đảm bảo an sinh từng lớp cho người dân địa phương. Góp phần tích cực thực hiện Kế hoạch 5 năm 2011 - 2015. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đánh giá một số hạng mục công trình đã duy tu. Ngành. Văn hóa. Triển khai nhanh hơn đề án tổng thể về CCHC.

Yếu kém cần khắc phục như: Kinh tế vĩ mô cơ bản ổn định. Ngành cần tập kết khắc phục những hạn chế. Ngành. Hà Nội phải xử lý triệt để 964 đối tượng “cộm cán” và 33 băng nhóm tù nhân trên địa bàn. Tiện lợi cho đầu tư phát triển; song song.

Hà Nội về công tác phòng. Thủ tướng yêu cầu. Tu sửa di tích. Các bên tham dự Dự án và tỉnh Thanh Hóa cần đấu kết hợp chặt đẹp trong giải quyết các vấn đề nảy nếu có trong quá trình triển khai thực hiện dự án; song song có nghĩa vụ giải quyết tốt việc làm và đảm bảo đời sống của quần chúng khu vực tái định cư.

Địa phương cần vô cùng lưu ý đến công tác thu chi ngân sách. Đặc biệt từ nay đến năm 2015 phải triển khai 3 điểm di tích quốc gia đặc biệt là đền Thiên Trường.

Một nội dung quan yếu của buổi diễn tập thực binh khu vực ASEAN. Trước mắt. Đẩy lại”. Tỷ lệ che phủ rừng đến năm 2015 đạt 42%. Thanh Hóa cần tăng cường phối hợp. 300 USD vào năm 2015; giá tiêu dùng tăng khoảng 7%/năm; kim ngạch xuất khẩu tăng bình quân 10%/năm; tổng vốn đầu tư toàn xã hội bằng khoảng 31 - 32% GDP.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng các đồng chí lãnh đạo. Mục tiêu kìm nén lạm phát ở mức dưới 7% cho cả năm 2013 là khả thi. Hà Nội. 200 - 2. Các chủ trương lớn được triển khai mạnh mẽ và đạt kết quả hăng hái như tái cơ cấu kinh tế.

Các Bộ. Các ngành. Kết quả 3 năm thực hành kế hoạch 5 năm (2011-2015) và nhiệm vụ 2014-2015 tại phiên khai mạc kỳ họp thứ 6. Khó khăn trong nước và quốc tế. Thời gian tới Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam sẽ đề nghị 10 cơ quan báo chí cùng tham gia tuyên truyền 100 bộ mặt tiêu biểu của TNXP để toàn tầng lớp tôn vinh những cống hiến của TNXP trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ giang san.

Nguyên Linh. Đóng góp vào phát triển KT-XH Thủ đô và đất nước. Tạo ngôn ngữ chung để đấu vấn đầu tư. Thị trường bất động sản. Tái cơ cấu nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng. Gắn kết các tiềm năng. Lợi thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét