Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Prudential Việt liên tục Nam: Khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường.

” Ông Nirukt Sapru

Prudential Việt Nam: Khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường

Bắt đầu từ năm 2009. 2014 tại TPHCM. 07. 011 tỉ đồng. Tăng 10% so với năm 2012. P. Tăng 16% và doanh thu phí mới quy năm đạt 1. Đây song song cũng là một cơ hội để khách hàng của chúng tôi được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Trong năm 2014 này Prudential đặt đích tiếp tục cải thiện chất lượng của sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Thỏa thuận cộng tác lần này mở mang hơn nữa sự cộng tác vốn đã rất thành công giữa Prudential Việt Nam. Prudential cũng vừa được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng cho ‘Dịch vụ Tài chính xuất sắc nhất’ trong 12 năm liên tiếp (2002-2013). Phát huy thế mạnh của đôi bên và cùng hướng đến mục tiêu chung là phát triển kinh dinh bancassurance.

Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Prudential Việt Nam là nhà phân phối bancassurance hàng đầu tại Việt Nam và có nhiều quan hệ cộng tác bancassurance rất thành công với các ngân hàng đa nhà nước cũng như nhà băng nội địa. Kỷ niệm 15 năm hoạt động tại Việt Nam.

Tăng 21%. Prudential Việt Nam và ngân hàng TNHH Một thành viên Standard Chartered (Việt Nam) (“Standard Chartered”) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược mới cùng tăng cường kinh dinh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) trong thời hạn 15 năm. Standard Chartered có cam kết mạnh mẽ đối với thị trường Việt Nam.

2014. Sự liên kết này cho phép chúng tôi tiếp chuyện cải thiện hơn nữa những giá trị mà chúng tôi mang đến cho khách hàng trên khắp cả nước.

Prudential luôn tụ hợp vào việc quản lý hoạt động kinh dinh để tiếp kiến là một trong những doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhất tại Việt Nam.

Lợi nhuận trước thuế năm 2013 đạt mức 1. Với mức đóng góp gần 50% tổng doanh thu phí mới và hơn 50% lợi nhuận từ doanh thu mới cho tập đoàn trong năm 2013. 756 tỷ đồng. Phát biểu về kết quả kinh doanh năm 2013. Sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và bảo hiểm lâu dài của khách hàng. 840 tỷ đồng. Giám đốc điều hành Standard Chartered Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng cùng Prudential bước vào một tuổi mới của mối quan hệ hiệp tác vô cùng thành công tại Việt Nam.

Prudential tiếp chuyện khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ với tổng doanh thu đạt 11.

Một trong những ngân hàng quốc tế hàng đầu ở Việt Nam. 780 tỉ đồng. Trước thềm kỷ niệm 15 năm hoạt động. Tăng 15% so với năm 2012. V

Prudential Việt Nam: Khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường

Prudential châu Á tiếp chuyện là động lực thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ. Tại Việt Nam.

Tính đến cuối năm 2013. Đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của họ. Chúng tôi rất vui vì những cố về phát triển sản phẩm. Chúng tôi đã làm việc với nhau rất ăn ý và rất náo nức nối cùng nhau đưa quan hệ hiệp tác vốn có giữa đôi bên lên một tầm cao mới.

Prudential đã chi trả đền bù và các quyền lợi bảo hiểm cho gần 1. Khả năng thanh toán và các chỉ số tài chính khác vượt xa so với luật định. Chào đón năm thứ 15 hoạt động tại thị trường Việt Nam. Quan hệ hợp tác độc quyền cho phép Prudential xây dựng một nền móng chắc chắn và xuyên suốt để cung cấp những dịch vụ.

Tổng Giám đốc công ty Prudential Việt Nam nói: «Có thể nói 2013 là một trong những năm kinh doanh thành công nhất về nhiều mặt của Prudential. Ngày 25. 145 tỷ đồng và lợi nhuận chưa phân phối đến cuối năm 2013 là 2. Thỏa thuận này nằm trong phạm vi của thỏa thuận hợp tác 15 năm giữa hai công ty mẹ (Tập đoàn Prudential và Tập đoàn Standard Chartered) có hiệu lực tại các thị trường Châu Á theo qui định pháp luật vận dụng tại mỗi nhà nước.

Hai bên đã ráng xây dựng quan hệ cộng tác này trở thành một trong những kênh kinh dinh bacassuance hiệu quả nhất tại Việt Nam. Chúng tôi hoan hỉ thiết lập hợp tác độc quyền với ngân hàng Standard Chartered. Prudential vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ ghi nhận những thành tích trong công tác từ thiện tầng lớp.

652 tỷ đồng. Trong đó tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt mức 7. Đồng thời với việc tăng trưởng doanh thu. Có hiệu lực kể từ ngày 01. Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và ngân hàng Standard Chartered. Việt Nam là một trong những thị trường mà hết thảy các chi nhánh của ngân hàng Standard Chartered sẽ phân phối độc quyền những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng của Prudential Việt Nam.

7 triệu trường hợp với số tiền lên đến gần 15. Ông Jack Howell. Prudential Việt Nam và nhà băng Standard Chartered Việt Nam ký kết thỏa thuận cộng tác độc quyền 15 năm. Ông Jack Howell. 640 tỷ đồng. Thành công trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và đầu tư đã giúp Prudential Việt Nam tăng cường tiềm lực tài chính với tổng tài sản đạt 37.

Nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa các kênh phân phối đã mang lại kết quả rất khả quan. Prudential Việt Nam và ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã quyết định tăng cường sự cam kết và đầu tư cho mục tiêu chung này ưng chuẩn quan hệ chiến lược 15 năm.

04. Nơi mà nhà băng đã có 110 năm hiện diện”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét