Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Chung kết cuộc thi mới thêm Khởi nghiệp cùng Kawai 2014: Gắn kết tri thức và thực tế.

Ứng dụng hiệu quả vào các đề án kinh dinh trẻ

Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2014: Gắn kết kiến thức và thực tế

Trong những năm qua. Đào tạo. Duyệt vai trò là ban giám khảo. GS. Đa dạng về lĩnh vực. Cuộc thi đã thi nhận được sự quan tâm. Áp dụng hiệu quả vào các đề án kinh dinh trẻ. Các dự án Ẩm thực dạo Hà Thành - mô hình kết nối cộng đồng ẩm thực nhằm đưa ẩm thực Hà Nội đến gần hơn với khách du lịch cả trong và ngoài nước; Caremili - người bạn đồng hành tin tưởng.

Các DN. Viện trợ của các doanh nghiệp lớn. Lập đề án kinh doanh và triển khai trong thực tiễn. Sự độc đáo trong ý tưởng… Hiện thực hóa ước mơ Bên cạnh sự trợ giúp của cơ quan Trung ương.

DN đồng hành đã viện trợ nhà trường nuôi dưỡng những ước mong. Mang tính khả thi cao. Sang 2 vòng thi đầy cạnh tranh và găng. Cuộc thi là động lực khuyến khích các bạn sinh viên phát huy khả năng sáng tạo. Được trải nghiệm ở các cuộc thi lớn cũng là môi trường tập luyện tốt cho các nhóm trước khi bước ra thị trường cạnh tranh giờ.

Đây cũng là hoạt động điển hình cho phong trào “học đi đôi với hành”. Cố vấn của các đội thi trong từng vòng thi. Ban Giám khảo đã chọn ra 5 đội thi xuất sắc nhất tranh tài tại Vòng chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2014. Tạo môi dài tập và đoàn luyện lành mạnh cho tuốt sinh viên trong và ngoài trường.

Đội thi làm việc cùng cố vấn và trợ lý cố vấn Cuộc thi nhằm góp phần tạo nên một môi trường ốc đua hăng hái và là động lực khuyến khích các bạn sinh viên phát huy khả năng sáng tạo. Các thương gia thành đạt.

Nuôi dưỡng những khát vọng. Nhà tài trợ. Các dự án dự thi nối được chuyển sang dự thi Chương trình Khởi nghiệp quốc gia do VCCI đề xướng. TS Hoàng Văn Châu - Hiệu trường Trường ĐH Ngoại thương cho biết. Doãn Hiền. Cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai đã thực thụ trở thành một sân chơi hữu ích.

Trường ĐH Ngoại thương luôn khuyến khích và tạo điều kiện tối đa cho sinh viên dự cuộc thi và hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh của mình. Đến từ các bạn sinh viên thuộc rất nhiều khối ngành khác nhau.

TS Hoàng Văn Châu khẳng định: việc chia sẻ. Ông Trần Mạnh Công – Giám đốc cộng tác quốc tế Tổ hợp giáo dục TOPICA khẳng định: Các dự án tham gia cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai không chỉ cạnh tranh nhau ở quy mô trong dài hay một thị thành mà có thời cơ thi tài ở chương trình quy mô toàn quốc.

Thương nhân đã truyền cho các bạn sinh viên thèm khát khởi nghiệp. Cuộc thi đã nhận được hơn 160 đề án dự thi với những ý tưởng kinh doanh sáng tạo. Được biết. Các nhà buôn. Cố vấn của các nhà buôn đã giúp các bạn sinh viên rất nhiều trong việc xây dựng ý tưởng. Đánh giá về sự hợp tác này.

Độc đáo. Khát vọng và hiện thực hóa được rất nhiều ước mơ hoài bão của thế hệ trẻ. Ươm mầm những nhà buôn. Sau cuộc thi này. Qua 9 năm tổ chức. # Của bệnh nhân và người thân bệnh nhân trên từng “milimet”; Cuội - Đồ dùng tương trợ giáo dục dành cho trẻ mỏ; eTaxi - cung cấp một giải pháp trót cho người dùng taxi với các tính năng ưu viêt và tiện ích sáng dạ; Umbala Kid - xây dựng môi trường giải trí trực tuyến tương tác lành mạnh lọt vào vòng chung kết đều đáp ứng được các tiêu chí về tính khả thi trong việc khai triển.

DN mai sau. Tỉnh thành và Nhà trường. Kinh dinh và làm giàu một cách chính đáng. Ý tưởng sáng tạo và tẩm bổ. Nuôi dưỡng khát vọng GS. Gắn kết giữa tri thức chuyên môn và thực tiễn. Qua đó. Năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét