Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Bảo hiểm vui vui PVI được nâng hạng tín nhiệm.

Kết quả hoạt động kinh dinh khả quan

Bảo hiểm PVI được nâng hạng tín nhiệm

Hỗ trợ phát triển kinh doanh và nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp cho Bảo hiểm PVI. M. Đây cũng là mức xếp hạng tín nhiệm cao nhất mà các doanh nghiệp bảo hiểm nội đạt được trên thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện thời. Đã cử các chuyên gia nhiều kinh nghiệm tương trợ Bảo hiểm PVI và thực hành chuyển giao tri thức.

Sự cam kết tuyệt đối của Bảo hiểm PVI đối với Khách hàng và sự tương trợ từ các cổ đông. Bà Susanna Lam – tổng giám đốc A. Best cũng cho rằng kết quả hoạt động kinh doanh bảo hiểm khả quan cùng hoạt động đầu tư ổn định đã thúc đẩy sự tăng trưởng tốt của Bảo hiểm PVI. Vị thế vững chắc trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

M. Các cổ đông chiến lược của PVI Holidngs. Best lên B++ sẽ giúp cho Bảo hiểm PVI thuận tiện hơn trong việc nâng khả năng giữ lại đối với các dịch vụ tốt. A. M. Song song mở ra nhiều nhịp hợp tác với thị trường thế giới. Với việc nâng hạng tín nhiệm A. Best Châu Á yên bình Dương trao chứng nhận “B++” cho Ban lãnh đạo Bảo hiểm PVI Kết quả nâng hạng phản ánh khả năng đáp ứng yêu cầu vốn điều chỉnh theo rủi ro được cải thiện.

Bao gồm Tập đoàn dầu khí Việt Nam (PVN) và Tập đoàn Talanx. Ngoài việc được tương trợ tài chính từ PVI Holdings.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét