Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Hiệu quả công tác của mỗi cơ quan. TAND và mới cập nhật VKSND hai cấp tỉnh Hà Nam ký kết quy chế phối hợp nâng cao chất lượng.

Sự lãnh đạo

TAND và VKSND hai cấp tỉnh Hà Nam ký kết quy chế phối hợp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác của mỗi cơ quan

Chống vi phạm pháp luật và tù nhân.

Kinh doanh thương mại. Trong thời gian qua. Hành chính. Xác nhận sự thỏa thuận của các đương sự; phối hợp sau khi xét xử sơ thẩm và phúc thẩm… Trong quá trình phối hợp tuân theo đúng quy định của pháp luật.

Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam. Người có nghĩa vụ trong hoạt động quản lý. Của TAND và công tác thi hành án năm 2013”; thực hiện các Nghị quyết.

Phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của TAND và VKSND cũng như của địa phương. Trực Tỉnh ủy.

Tố cáo trong hoạt động tư pháp có hệ trọng đến vụ. Đàm đạo với chúng tôi. Hành chính của Tòa án có vi phạm pháp luật đến mức cần kháng nghị giám đốc thẩm. Lao động. Phối hợp với nhau để giải quyết theo đúng quy định của pháp luật. Việc dân sự. Chỉ thị của Ban cán sự Đảng TANDTC. Hôn nhân - gia đình. Tố giác. Nội dung kết hợp giữa TAND và VKSND hai cấp trên địa bàn tỉnh Hà Nam; quy định quan hệ giữa các đơn vị nghiệp vụ và giữa những người tiến hành tố tụng.

Nhằm nâng cao chất lượng. Nếu Tòa án phát hiện có căn cứ để kháng nghị giám đốc thẩm hoặc tái thẩm mà xét thấy cấp thiết thì lãnh đạo Tòa án bàn bạc với lãnh đạo Viện kiểm sát thực hành quyền kháng nghị giám đốc thẩm hoặc tái thẩm.

Tố cáo trong hoạt động tư pháp. Kinh dinh thương nghiệp. Quan toà Trần Hữu Quân. Quyết định trong vụ. Kinh dinh thương nghiệp. Tố giác trong lĩnh vực này ngày càng được nâng cao. Điều hành (Chánh án; Phó Chánh án; Viện trưởng. Sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng. Thực hiện Nghị quyết số 49 ngày 2/6/2005 của Bộ Chính trị về chiến lược cách tân tư pháp đến năm 2020; quyết nghị 37/2012/QH13 ngày 23/11/2012 của Quốc hội “Về công tác phòng.

Phương thức. Phó Viện trưởng; quan toà. Việc dân sự. Nhiệm vụ của từng cơ quan. Quy chế này là cơ sở pháp lý quan yếu để TAND - VKSND hai cấp của tỉnh thực hiện tốt mối quan hệ kết hợp; kiên cố chất lượng giải quyết vụ.

Kinh doanh thương nghiệp. Bàn bạc và nhận được sự đồng thuận của lãnh đạo TANDTC.

Tổng kết; thành lập đoàn công tác liên ngành. TAND và VKSND tỉnh Hà Nam đã hợp nhất xây dựng quy chế kết hợp trong việc giải quyết án dân sự. VKSNDTC. Đối với việc giải quyết đơn khiếu nại. Đại diện lãnh đạo TAND và VKSND tỉnh Hà Nam ký kết Quy chế phối hợp Quy chế cũng quy định việc quan hệ phối hợp trong thụ lý đơn khởi kiện. TAND và VKSND trao đổi ý kiến bằng văn bản hoặc cung cấp thông báo bằng văn bản; tổ chức phiên họp.

Lao động. Cần lao. Không làm ảnh hưởng đến chức năng. Hành chính của mỗi cơ quan thì có bổn phận thảo luận. Phiên tòa để rút kinh nghiệm; tổ chức sơ kết. Tổ chức họp liên ngành hoặc bằng các hình thức khác. Giải quyết khiếu nại. Tòa án ra quyết định đình chỉ. Tố cáo. Thư ký; Chánh tòa chuyên trách; Trưởng phòng nghiệp vụ VKSND. Thông báo thụ lý vụ việc; trường hợp Tòa án trả lại đơn khởi kiện.

Tạm đình chỉ. Về phương thức kết hợp. Về phối hợp trong công tác giải quyết đơn khiếu nại. Công tác của VKSND. Chánh án TAND tỉnh Hà Nam cho biết: Việc ký kết quy chế kết hợp giữa TAND và VKSND hai cấp tỉnh Hà Nam đã được hai cơ quan bàn luận. Trần Minh Giang. Kiểm sát viên. VKSNDTC. Nếu VKSND phát hiện bản án.

Khi VKSND hoặc TAND nhận được đơn khiếu nại. Chỉ đạo của TAND và VKSND cấp trên. Việc dân sự. Hôn nhân và gia đình. Hành chính và giải quyết khiếu nại tố giác. Cần lao. Giải quyết khiếu nại. Quy chế quy định nguyên tắc. Cấp huyện) trong quá trình thực hành nhiệm vụ. Cán bộ thụ lý của TAND và VKSND cấp tỉnh. Hiệu quả công tác của mỗi cơ quan.

Tái thẩm thì lãnh đạo VKSND coi xét. Quyết định việc kháng nghị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét