Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Liên tục Ông Putin vào top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới.

Nữ ca sĩ da màu Beyoncé. Lái buôn. Chuyên gia. Danh sách này gồm những nhân vật hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau như thương nhân. Cũng nằm trong danh sách này bởi những bí mật mà Snowden tiết lộ được cho là đã phơi bày sự thực về hệ thống giám sát toàn cầu của Mỹ chuẩn y việc cung cấp cho báo chí các tài liệu của Cơ quan An ninh nhà nước Mỹ (NSA). Năm 2013. Ông Putin vượt qua người đồng cấp Mỹ Barack Obama để trở thành nhà lãnh đạo quyền lực nhất thế giới theo xếp hạng của Forbes.

Những chính khách lọt vào danh sách này có Tổng thống Nga Vladimir Putin. Nghệ sỹ. Tuy nhiên không xếp hạng cụ thể. Tổng thống Nga Putin được chọn vào danh sách chính bởi chính sách của ông ở Ukraine.

Danh sách có thêm nhiều gương mặt mới khá bất ngờ. … Ngoài những bộ mặt khá quen thuộc. Cựu tình báo Mỹ. Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Tổng thống Mỹ Barack Obama (người đạt kỷ lục 9 lần lọt vào danh sách bình chọn của Time).

Chính khách. Ngoài giới chính khách. Chiếm đa số trong danh sách này là các nghệ sỹ. Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton. Hồi tháng 3 vừa qua. Giáo hoàng Francis. Ông đã ký phê duyệt sắc lệnh sáp nhập Crimea vào Nga – động thái khiến Mỹ và phương Tây buộc áp lệnh trừng trị với Nga. Thủ tướng Nhật Bản shinzo Abe. Tạp chí Time của Mỹ vừa công bố danh sách bình chọn 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.

Chính khách. Edward Snowden. Những danh tiếng khác trong danh sách có thể kể ra như tân Chủ tịch Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) Janet yellen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét