Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Johnny Depp và hôn thê phối đồ phong vui vui cách

Sáng thứ 2, Johnny Depp khoác tay vợ sắp cưới bước vào khách sạn. Cả hai gây để ý với cách ăn mặc khỏe khoắn và khá ngầu. Cặp đôi cùng đi giày da, khoác áo vest, đeo vòng cổ, đội mũ phớt và kính mát.

Hôn thê của Johnny vốn là một cô gái vùng Texas mạnh mẽ và cá tính.

Amber 

    Quảng Cáo    

Chúng tôi cung cấp dịch vụcho thuê xe cưới. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe cưới mang phong cách trẻ trung, lãng mạng nhưng không mất đi sự sang trọng, thanh lịch vốn có của một mẫu xe cưới thời thượng phục vụ mọi nhu cầu cưới hỏi của bạn, cung cấp bộ hoa xe cưới cho khách hàng đặt thuê xe cưới và đặt trang trí hoa xe cưới của . Khách hàng đặt thuê trọn gói xe ăn hỏi, xe hoa cưới, xe đưa đón gia đình phục vụ lễ cưới đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 lộ chiếc nhẫn cầu hôn đính kim cương nhóng nhánh trên ngón tay áp út. Cô và a ma tơ 50 tuổi mới đính hôn vào tháng 2.

Từ khi công khai tình ái với Amber, "chàng cướp biển" và người đẹp bộc trực sánh duyên bên nhau. Johnny luôn dành hết lời khen vợ sắp cưới của anh. Trong mắt nam diễn viên, Amber là một cô gái "ngọt mà sắc sảo" và "thích hợp hoàn hảo" với anh.

Johnny hiện cũng bận rộn truyền bá phim mới "Transcendence". Tuy nhiên bộ phim vừa ra rạp ở Bắc Mỹ đã bị thất bại thảm hại về doanh thu phòng vé. Phim chỉ thu về gần 11 triệu USD trong tuần đầu tiên công chiếu.

 Hoài Vũ 
 Ảnh : AKM 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét