Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Lập website tham mưu pháp lý miễn phí có phải đăng mới cập nhật ký?.

Tuy nhiên. Chinhphu. Nếu lập trang web nêu trên thì ông có phải thực hành đăng ký website với tư cách là cá nhân thực hiện hoạt động thương nghiệp và có phải đăng ký kinh dinh không? Vấn đề ông Tùng hỏi. Có cung cấp dịch vụ tham vấn pháp lý (dù là không thu phí) thì ông vẫn phải tiến hành thông tin với Bộ Công Thương.

Cục thương nghiệp điện tử và Công nghệ thông tin - Bộ công thương nghiệp giải đáp như sau: Nếu trang web ông Tùng dự kiến lập chỉ cung cấp thông tin pháp luật thuần túy (tin cẩn) thì có thể website của ông thuộc nhóm trang thông tin điện tử tổng hợp. Trường hợp này. Nếu ông lập trang web. Đề nghị ông Tùng nghiên cứu Nghị định số 39/2007/NĐ-CP của Chính phủ về việc cá nhân chủ nghĩa hoạt động thương nghiệp một cách độc lập.

Không phải là website thương nghiệp điện tử. Ông nên tìm hiểu đăng ký cấp Giấy phép thiết lập trang thông báo điện tử tổng hợp với Bộ thông tin và Truyền thông.

Đối với việc đăng ký kinh doanh. Ông Tùng hỏi. Ông có thể tìm hiểu thêm quy định về điều kiện hành nghề đối với các cá nhân chủ nghĩa làm tham vấn pháp lý. Ông Tùng không phải tiến hành thông báo với Bộ công thương nghiệp. Vn. Thẳng băng không phải đăng ký kinh dinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét