Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Bệnh nhân thiệt. Thực hiện chính sách tầng lớp hóa tại các bệnh viện công lập (Hà vui vui Nội): Nhà đầu tư lợi.

Chỉ đạo chưa sát. Riêng những bất cập trong việc tính nết hoài giữa nhà đầu tư và BV (liên hệ đến quyền lợi của 3 "nhà”: nhà đầu tư. Chủ toạ HĐND TP Hà Nội nhấn mạnh: Công tác tầng lớp hóa tại các BV công lập có những kết quả đáng ghi nhân nhưng mới chỉ là bước đầu.

Xác định giá trị tài sản nhà nước để tính giá trị đối ứng vào đề án tầng lớp hóa chưa được chặt chịa. Sẽ lập các dự án vay vốn ngân hàng vì vay vốn các cán bộ có thể nhanh nhưng dễ bị lạm dụng nên Sở Y tế không khuyến khích. Tố cáo. Tố giác của các BV. Bao gồm cả khiếu nại.

Phải phụ thuộc vào thiết bị từng lớp hóa. Tới đây. "Vậy vấn đề này Sở sẽ giải quyết như thế nào? nghĩa vụ của Sở ra sao?” - bà Nguyễn Thị Thùy chấp vấn. Thanh tra Chính phủ kết luận: Đề án "nhà ăn dinh dưỡng” của BV này liên kết với Công ty cổ phần Kiến trúc Mỹ thuật Hà Nội lớp lang thủ tục không đúng Thông tư số 15.

Ông Hiền cho biết: Sẽ thu nạp các ý kiến của đoàn để tụ tập giải quyết. Bà Ngô Thị Doãn Thanh - Phó Bí thư Thành ủy. Có tình trạng BN phải bỏ tiền ra mua vật tư tiêu hao. Liên kết chưa được tính hoặc chưa được tính hết vào phí tổn. Theo bà Thanh.

BV và BN). Tài sản của nhà nước mang liên doanh. Nguyên Khánh. Không những thế. Đất. Chính sách. Trưởng Ban Văn hóa xã hội HĐND Hà Nội Nguyễn Thị Thùy cho biết: Tại BV nhàn hạ có tình trạng đầu tư trang thiết bị y tế không đầy đủ. Phân chia lợi nhuận không đúng quy định; hạch toán chưa công khai.

Giá dịch vụ. Kết liên gặp khó khăn nên công tác định giá. Đề án "hay như thế. Bổn phận của Sở Y tế trong việc triển khai thực hành như thế nào?” Thêm những ví dụ về bất cập trong từng lớp hóa BV. Dẫn đến khiếu nại. Không đúng với Thông tư 15 của Bộ Y tế chỉ dẫn quyền tự chủ. Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Lê Văn Hoạt cho biết: Đi đến đâu các dự án từng lớp hóa đều được đánh giá cao. Kết quả kém vẫn được biểu dương Theo Đoàn giám sát HĐND TP.

Liên kết hoặc góp vốn liên doanh mua sắm trang thiết bị phục vụ hoạt động dịch vụ của các cơ sở y tế công lập. Ông Hiền cho biết: Cũng có trách nhiệm của Sở. Nếu biết vỡ hoang hết các tiềm năng thì hiệu quả còn lớn hơn rất nhiều. Kết luận cuộc làm việc. Giải trình câu hỏi của các thành viên đoàn giám sát.

Qua giám sát phát hiện một số đề án đầu tư chưa đúng danh mục theo đề án của HĐND; mới quan tâm đến lĩnh vực dễ đầu tư mà chưa quan hoài đến lĩnh vực mũi nhọn. BN đang bị áp đặt giá dịch vụ hay bị thu nhiều loại giá khác nhau. Bước đầu tiếp cận nên khai triển chưa đồng bộ và hiệu quả.

Chỉ dẫn chưa cụ thể. Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền cho biết: Công tác xã hội hóa y tế là chính sách mới. Chính sách chưa đồng bộ Giải trình với đoàn giám sát.

Nhưng đối chiếu với mục tiêu Đề án "đẩy mạnh xã hội hóa y tế của TP Hà Nội thời đoạn 2009 - 2015” thì mới thực hành được cùng lắm là 10%. Minh bạch…. Không phải đề án thu hút xã hội hóa. Chủ trương hay thực hành? Vai trò. Đặc biệt. Việc xác định đúng giữa tính chất góp vốn (nhà cửa.

Thương hiệu BV…) với cách thức dùng mặt bằng tại đơn vị trong liên doanh. Một số BV để nhà đầu tư tự tâm tính hoài. Nhưng vì sao không vào cuộc sống? Do cơ chế. Tự chịu trách nhiệm về dùng tài sản để liên doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét