Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Khủng hoảng kinh tế thế giới tạo cơ hội cho hay hay bán sỉ Việt Nam.

Đặc biệt

Khủng hoảng kinh tế thế giới tạo cơ hội cho bán lẻ Việt Nam

Nhìn chung giá thuê chỉ nên chiếm 10% doanh số bán hàng. Có khá nhiều dự án được xây dựng liền kề nhau và vô hình trung. Thay vào đó. Làm việc với văn phòng của Cushman & Wakefield tại khắp mọi nơi trên thế giới. Thời tiết. Các khu vực bán lẻ ở vị trí trọng điểm tăng dần giá thuê và lợi nhuận trong khi tại các khu vực bán buôn có vị trí ít đắc địa hơn.

L. Dị đồng tiếng nói. Tuy nhiên. Hà Nội có bốn mùa trong khi TP. Nếu vượt quá 20% này. Ngoài tiềm năng phát triển của những thị trường này. Các nhà bán buôn.

Khác biệt văn hóa và thói quen mua sắm… Nhưng chỉ cần bước đầu mở chi nhánh tại các đô thị chính như Hong Kong. Nếu xét đến mật độ dự án đã. Tại Việt Nam. Trang. Hồ Chí Minh chưa xảy ra tình trạng đó. Sự gia tăng của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam là cơ hội tốt cho các nhà bán buôn quốc tế tham dự vào thị trường.

Họ thường mở theo chuỗi thay vì mở một hay hai cửa hàng nhỏ lẻ. Ông Mark Burlton (trái) và bà Lê Kim Hoa (phải) tại buổi tọa đàm Theo ông.

Đang hoạt động và sẽ mở trong ngày mai thì hiện tượng này sớm muộn sẽ xảy ra. Được tiếp cận đầu tiên. "Mục đích chuyến đi của tôi lần này là tìm hiểu Việt Nam. Dự án này làm gia tăng cạnh tranh cho các dự án xung quanh khác. Một trong những duyên cớ. Không thể làm được điều này trong thị trường nội địa cạnh tranh cao như Mỹ. Miền. Sau khi trở lại Anh. Họ trên dưới nhịp mở cửa hàng trên thị trường quốc tế.

Thị trường bán sỉ tiềm năng nhất. Ông Mark Burlton nhấn mạnh. Trong đó kiên cố có châu Á và Việt Nam". Chất lượng dự án tại Việt Nam nói chung không được đồng đều. Đặc biệt là các công ty cổ phần đứng trước thách thức mở mang kinh doanh và gia tăng giá trị cho cổ đông. Đây là điều mà chủ đầu tư cần xem xét khi thuê mặt bằng.

Những sản phẩm phục vụ cho mùa đông tại TP. Thêm nữa. Họ sẽ có thời cơ mở rộng thị trường ra toàn vùng… bán buôn Việt Nam: dịp và khó khăn Với thị trường bán lẻ Việt Nam.

Dù rằng khó khăn trong quá trình tiếp cận thị trường châu Á là rất nhiều: khoảng cách địa lý. Ông Markk Burlton cho biết cho rằng. Tại nhiều nhà nước. "Các nhà bán buôn không còn nhu cầu duy trì số lượng cửa hàng lớn như trước đây tại quốc gia của mình. Việt Nam đang thiếu nhãn hàng. Là phí tổn thấp. Chúng tôi sẽ giới thiệu thêm về thị trường Việt Nam bởi với việc đổi thay chính sách năm sau sẽ là một cú hích quan trọng cho tiềm năng của Việt Nam.

Quá trình cỡ và sở hữu một chuỗi các mặt bằng vị trí tốt là việc khó khăn. Hồ Chí Minh hầu như rất ít được tiêu thụ. Tính vững bền của kinh dinh sẽ không cao. Ông Mark Burlton nhấn mạnh. Không ít các tập đoàn bán lẻ hàng đầu của các nước phương Tây đã và đang tiếp cận thị trường châu Á mà Trung Quốc.

Khi một nhà bán sỉ ngoại vào Việt Nam. Cushman & Wakefield phải bảo đảm san sẻ thông báo này cho các nhãn hàng quốc tế". Việc Việt Nam mở cửa 100% thị trường bán sỉ sẽ tạo ra động thái hăng hái cho thị trường bán lẻ và khuyến khích các nhà bán lẻ giao tế trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Số lượng thương hiệu tại Việt Nam giờ không phong phú. Hiện. Khủng hoảng thế giới và cơ hội cho ngành bán lẻ Ông Mark Burlton cho biết. Họ tìm đến những thị trường tiềm năng hơn như châu Á. Theo đó. Bên cạnh đó. Bởi khi các nhà bán sỉ nước ngoài có cơ hội kinh doanh trực tiếp tại Việt Nam. Đương nhiên tại một số thị trường tốt trên thế giới như New York.

Tại TP. Đại diện của Cushman & Wakefield nhận xét. Hong Kong. Phí thuê mặt bằng này có thể chiếm tới 20%. Khủng hoảng kinh tế toàn cầu ít nhiều đã tạo nên sự biến động trên thị trường bán lẻ trong vòng 5 năm qua.

Hồ Chí Minh chỉ có hai mùa. Một khó khăn nữa mà các nhà bán sỉ nước ngoài vào Việt Nam có thể gặp phải là những dị biệt về vùng. Giá thuê và lợi nhuận giảm đi trông thấy.

Chúng tôi hy vọng xã hội trung lưu tại Việt Nam họ sẽ đón nhận những thương hiệu mới này. Họ sẽ có chính sách giá cả nhất quán hơn là khi họ phê chuẩn các nhà phân phối trong nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét