Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Microsoft hoàn thành thương vụ mua lại mảng di động của mới cập nhật Nokia.

Sáng Trần

Microsoft hoàn tất thương vụ mua lại mảng di động của Nokia

Nokia sẽ đưa ra thông tin khác vào ngày 29 tới để cung cấp thêm thông báo của giao du (có lẽ là sẽ có đề cập tới số của nhà máy Chennai và giá bán cụ thể chung cục). Tuy nhiên. Hai nhà máy nằm ngoài bản thỏa thuận này là Chennai ở Ấn Độ và Masan ở Hàn Quốc. Nhưng Nokia hứa rằng sẽ tương trợ tài chính cho nhân công để họ có thể "tìm nhịp làm việc tại cơ sở tài chính vững chắc hơn thay vì làm cho Nokia".

Số mệnh của nhà máy Chennai là không rõ ràng. Những lãnh đạo cao cấp của mảng thiết bị và dịch vụ kinh doanh Nokia đã xóa bỏ chức danh và đang được xếp đặt vị trí mới tại Microsoft trong ngày bữa nay. Trong khi đó. Nokia vừa công bố rằng hãng đã hoàn thành việc chuyển giao cho Microsoft hồ hết mảng thiết bị và dịch vụ kinh dinh. Cao hơn con số dự kiến đã ban bố ban sơ do có điều chỉnh về vốn lưu động và tiền mặt.

Nhà máy Masan chỉ còn 200 nhân lực và dự định sẽ tinh giảm biên chế trong thời kì tới. Đời điện thoại của Nokia sẽ bước sang một trang mới.

44 tỷ EURO. Timo Toikkanen và Chis Weber. Chúng ta hãy cùng đợi những bất ngờ lớn từ sau việc thỏa thuận giữa hai hãng công nghệ hàng đầu thế giới này.

Thỏa thuận giữa Nokia và Microsoft đã có nhiều lần đổi thay. Juha Putkiranta. Jo Harlow. Những lãnh đạo này gồm Stephen Elop. Theo thông báo từ trang GsmArena. Tuy nhiên giá cuối sẽ rơi vào mức 5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét