Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Liên tục Những hệ lụy từ hai chữ “bầu Kiên”.

Du lịch Thiên Minh sở hữu chuỗi khách sạn Victoria

Những hệ lụy từ hai chữ “bầu Kiên”

Ông Nguyễn Đức Kiên. Tuyên bố không dự mùa giải 2013 và bị giải tán vì không có kinh phí duy trì hoạt động. Thị trường vàng biến động. Chỉ bằng một nửa trước đó. 000 lượng vàng ở mức giá 26 triệu đồng/lượng. CLB bóng đá Hà Nội (V-League) và CLB bóng đá trẻ Hà Nội (hạng nhất). Bán và lấy tiền đồng gửi lại ngân hàng hoặc cho vay lãi suất cao.

2 CLB bóng đá Hà Nội (V-League) và CLB bóng đá trẻ Hà Nội (hạng nhất). 54 điểm. Trong ngày hôm 16/4. Cùng người nhà sở hữu gần 938 triệu cổ phần. Cuối năm 2009. Liên doanh KFC Việt Nam.

May mặc. Trong vòng 3 tháng sau đó. Giá cổ phiếu nhóm ngân hàng đang phục hồi nhưng không nhiều. Vay vàng lãi suất thấp. 607 tỷ đồng. Sau 3 tháng bầu Kiên bị bắt. Ngân hàng Xuất nhập cảng Việt Nam (mã: EIB) và nhà băng Sài Gòn Thương Tín (mã: STB) đều có dư bán sàn hàng triệu cổ phiếu. Ngược lại thương nhân này còn bán khống trong thị trường giá lên.

VietBank. Cách thức kinh dinh là bán vàng trong nước. Thị trường tài chính. Caltex. Tổng số cổ phiếu ACB mà gia đình ông Kiên nắm giữ. Chiếm 9. Đó là thị trường chứng khoán trong nước liên tiếp đi xuống. Dưới bàn tay của ông Bầu này. Đại Á. 03% vốn điều lệ. Chưa kể người ta bán khống trong thị trường giá xuống.

Ảnh hưởng lớn đến uy tín của ACB trên thị trường

Những hệ lụy từ hai chữ “bầu Kiên”

Chứng khoán lao dốc Việc bầu Kiên. Ngày bầu Kiên bị bắt. Ngân hàng lểu đểu Bầu Kiên là lái buôn có tầm ảnh hưởng rất lớn trong hệ thống ngân hàng thương mại. Tháng 8/2012. Tính tới cuối 2010 đạt giá trị khoảng 2. Bất động sản. Có ngày bán 20. Bầu kiên và một số lãnh đạo của ACB bị bắt đã gây rúng động dư luận. Sáng lập viên Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Đều thuộc Công ty Cổ phần thể thao ACB vốn nằm dưới sự điều hành của bầu Kiên. Tính đến 30/6/2013. Theo nhận định của công ty Chứng khoán Bản Việt. Techcombank. Ông bầu này. Nhưng sau khi Bầu Kiên bị bắt vai trò và hoạt động của VPF cũng mờ nhạt dần dần. HNX-Index giảm 1. Ngoài đầu tư vào lĩnh vực nhà băng. Tổng tài sản của ACB tiếp kiến giảm so với thời điểm 31/12/2012.

409 tỷ đồng so với 773 tỷ đồng; lũy kế 6 tháng đầu năm đạt 716 tỷ đồng trong khi 6 tháng đầu 2012 đạt hơn 1. Đã khiến thị trường tài chính Việt Nam rung rinh. Khi số mã giảm chiếm áp đảo. Thị trường chứng khoán (TTCK) đã lao dốc một cách mạnh mẽ. Không chỉ sở hữu hai CLB bóng đá. Ảnh hưởng trước tiên sau tin bầu Kiên bị bắt. Sau hơn 1 năm bầu Kiên bị bắt.

Ngày 21/8/2012. 3%. Sacombank. Bầu Kiên đã làm lũng đoạn thị trường vàng. Trong đó. Chênh lệch tới ba lần/năm. Mà một trong những lệ luật của bán khống là mua lại càng nhanh càng tốt. Giá vàng biến động thất thường Ngay sau khi bầu Kiên bị bắt

Những hệ lụy từ hai chữ “bầu Kiên”

Bầu Kiên và 8 bị can khác bắt đầu được đưa ra xét xử thì chỉ số cả hai sàn chứng khoán VN-Index và HNX-Index đều giảm mạnh. Tuyên bố giải tán vì không có kinh phí duy trì hoạt động.

Có những đợt phải mấy tháng sau ông Bầu này mới mua lại vàng đã bán. Trong một thời kì dài. Tính chung. 1% xuống 83. Những hậu quả về nợ xấu cũng đang được xử lý qua quá trình tái cơ cấu.

Tiếp sau đó là một loạt lãnh đạo cấp cao của ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) rơi vào vòng lao lý. Giá vàng trong nước và thế giới đã có mức chênh lệch khá cao. Sau khi bầu Kiên bị bắt. Trong đó riêng ông là gần 3.

VN-Index đóng cửa giảm hơn 20 điểm (-4. Trong quý 2/2013 lợi nhuận sau thuế theo vắng thống nhất của ACB chỉ đạt hơn phân nửa so với cùng kỳ 2012. Vào 8/2012. Nhà băng. 8%. Điều này chẳng khác nào nghiệp vụ bán khống. Để tham gia vào thị trường vàng quốc tế (Cáo trạng của Viện Kiểm sát quần chúng tối cao kết luận tội kinh dinh trái phép).

Đến tháng 11/2012. Và bán. Chênh lệch giá vàng Việt Nam và thế giới tăng chóng mặt cho dù nhà băng quốc gia vẫn đủ lượng vàng để cung cấp ra thị trường. Ba cổ phiếu của nhà băng liên tưởng đến Bầu Kiên là ACB. 2 CLB bóng đá giải tán Sau khi bầu Kiên bị bắt vào tháng 8/2012. 67%). Trong 3 phiên giao tiếp tiếp theo. 41 điểm. VN-Index mất 7. 3 nghìn tỷ đồng. Không chỉ nắm giữ cổ phiếu của ACB.

Đầu năm 2010. Bầu Kiên sử dụng pháp nhân của sáu công ty không có chức năng kinh doanh vàng. Chứng khoán và vàng đã có nhiều biến động kéo theo sau hai chữ “bầu Kiên”. Mua vàng tài khoản nước ngoài để bù đắp trạng thái

Những hệ lụy từ hai chữ “bầu Kiên”

Bên cạnh đó cũng còn nhiều những hệ lụy các ngân hàng dần khắc phục.

Thanh khoản thị trường chứng khoán giảm chỉ bằng một nửa so với trước đó. Bầu Kiên là cổ đông lớn và có tầm ảnh hưởng đối với rất nhiều nhà băng.

Chứng khoán đỏ sàn. Còn 169. Tương ứng 1. Trong vòng 3 tháng sau đó. Hoang Tuan / Đời sống & Pháp luật. Nắm giữ những ghế quan yếu tại Du lịch Chợ Lớn. 000 tỷ đồng. 10h. Bầu Kiên còn nắm giữ cổ phiếu của một số ngân hàng như Eximbank. Bầu Kiên còn là thành viên. Bầu Kiên còn đầu tư vào các lĩnh vực du lịch.

Bầu Kiên là cổ đông lớn của ngân hàng ACB từ năm 1993. Nhóm cổ phiếu ngân hàng giảm sàn nhất loạt. Bầu Kiên vay vàng trong nước (vàng huy động của các ngân hàng). Thị trường vàng cũng không còn tình trạng "lực lượng vô hình" mua vào và chênh lệch giá trong nước với quốc tế giảm xuống còn khá thấp. 55 điểm. Cả hai câu lạc bộ bóng đá trên. Nhưng bầu Kiên đã không làm như vậy.

Bầu Kiên bắt đầu kinh doanh vàng trương mục từ năm 2008. Sau khi thương lái Nguyễn Đức Kiên bị bắt. Bị bắt vào tháng 8/2012. Kiên Long. Xuống 578. Ngày 21/8/2012. Ngay sau tin bầu Kiên bị bắt. 4 nghìn tỷ đồng so với 176. Những quý sau đó. Lợi nhuận của ACB sụt giảm mạnh.

Thanh khoản thị trường giảm. TTCK đã bốc hơi gần 4 tỷ USD. Một trong những duyên cớ tác động trực tiếp đến sự lao dốc của thị trường chứng khoán ngày bữa nay đó là bắt đầu phiên tòa xét xử thành viên đồng sáng lập nhà băng TMCP Á Châu (ACB).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét