Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

75 tuổi vẫn hay hay học đại học

Bất chấp tuổi già, không quản đường xa nhọc và những lần vết thương tái phát, ông vẫn đến trọng điểm Giáo dục thẳng thớm của tỉnh học lớp Đại học Luật. Ngoài sách vở, tài liệu được nhà trường cấp miễn phí, ông còn dành tiền mua thêm sách, báo tham khảo khi xem ti-vi, nghe đài, tìm hiểu sâu và rất kĩ chuyên mục “Đời sống và luật pháp” trên Báo Người cao tuổi nhằm bổ sung tri thức. Duyệt y các kênh thông báo đó, ông Thành biên chép cẩn thận vào quyển sổ tay cẩm nang gối 

    Quảng Cáo    

Công ty còn có sự cộng tác của các chuyên gia pháp lý giỏi về chuyên môn, uy tín và nhiều kinh nghiệm công tác tại một số cơ quan quản lý Nhà nước nên hoạt động hoạt động của Công ty khá đa dạng. Với đội ngũ Luật sư và các Cộng tác viên đông đảo, Công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: Hình sự, Dân sự, Kinh tế, Hành chính, Lao động, Đất đai, Hôn nhân và gia đình … Công ty cũng làm tư vấn cho khách hàng về các lĩnh vực như Thuế, Đầu tư nước ngoài, Thương mại, Tài chính, Ngân hàng… và đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Những kết quả thu được trong quá trình hoạt động đã ghi nhận sự đóng góp củavan phong luat sutrong quá trình hoạt động, đặc biệt là hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật.

 ở đầu giường; coi là “ngân hàng”, “tư liệu sống”, khi cần khảo tra dễ thấy, dễ lấy, dễ tìm, giúp cho học tập đạt hiệu suất cao nhất. Sinh viên Nguyễn Thị Thủy (cán bộ chính sách phường Mỹ Độ), đồng môn với cụ nhận xét: “Ở lớp Luật chuyên ngành Kinh tế khóa 9, ông Thành là một trong ba sinh viên “ngoạn mục” đạt 3 nhất: Tuổi cao, tích cực phát biểu và nghiêm chỉnh thực hành đầy đủ các nội quy, quy định của nhà trường”…

Được biết, ngay từ khi về hưu năm 1984, ông Nguyễn Văn Thành đã dành quỹ thời kì tham vấn luật pháp miễn phí cho dân chúng. Để nâng cao tri thức và giúp dân chúng trong xã sống và làm đúng pháp luật, tháng 8/2009 ông thi vào lớp Luật Kinh tế khóa 9 do Viện Đại học Mở tổ chức và trúng tuyển. Tháng 8/2014 tới, sinh viên Nguyễn Văn Thành sẽ bảo vệ luận văn tốt nghiệp. Ở tuổi 75, ông Nguyễn Văn Thành, hội viên Hội NCT, CCB vẫn ham mê học tập, đích thực là tấm gương sáng không chỉ với NCT mà cả lớp trẻ noi theo.

  Trần Lê  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét