Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nghệ An: Xe “điên” liên tục gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ trốn.

Đâm trực diện vào một xe máy do một đôi vợ chồng đang điều khiển

Nghệ An: Xe “điên” gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ trốn

Nằm chết giả tại chỗ. Vào thời khắc nói trên. Đến khi xịt lốp. Lái xe mới chịu dừng xe lại. Đưa xe và người về trụ sở để làm rõ. Nhiều người đi đường nhìn thấy chiếc xe Fortuner màu sữa (bên trong có 5 người ngồi) chạy với tốc độ cao.

Choáng và hoảng loạn. Vinh. Tuy nhiên phải đến lúc bánh trước của ô tô bị nổ. Thông tin từ gia đình cháu Ngân cho biết. Khi đến trước số nhà 47 Nguyễn Thị Minh Khai thì bất thần tài xế (chưa rõ danh tính) lách sang đường ngược chiều.

Cháu vẫn đang được theo dõi tại phòng cấp cứu của bệnh viện Đa khoa Nghệ An. Đánh võng hướng từ quảng trường Hồ Chí Minh về Bến xe Vinh. Đến 23h30

Nghệ An: Xe “điên” gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ trốn

Chiếc xe gây tai nạn hiện chưa có biển số. Những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết. Đánh võng. Gây ra hai vụ tai nạn rồi bỏ chạy. Hiện trường vụ tai nạn trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. TP. Nhiều người dự giao thông trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Bất bình trước sự việc chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Chiếc xe “điên” hiện chưa có biển số. Cháu bị nôn. Say xỉn. 5 người ngồi trên xe ô tô đều có uống rượu bia. Lái xe xe “điên” mới chịu dừng lại. TP

Nghệ An: Xe “điên” gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ trốn

Chiếc xe gây tai nạn không chịu dừng lại mà tiếp kiến lao nhanh về hướng bến xe Vinh.

Anh Thuận bị xây xát. Thấy ô tô gây tai nạn bỏ trốn nên nhiều người đi đường đã đuổi theo. Vinh một phen hết hồn hết vía khi chứng kiến chiếc xe “điên” lạng lách.

Bất tỉnh nhân sự. 4. Nhiều người dân quá khích đòi “xử” lái xe nhưng rất may lực lượng công an đã có mặt kịp thời. TP Vinh) điều khiển đang chở con gái là Nguyễn Thị Tú Ngân (10 tuổi. Khoảng gần 21h30 ngày 23. Vụ tai nạn khiến cháu Ngân ngã xuống đường. Cú va chạm khiến người chồng bị thương. Lạng lách. Đến đoạn bùng binh giữa đường Minh Khai và Lê Hồng Phong thì đâm vào một chiếc xe máy do anh Nguyễn Đắc Thuận (ở phường Hưng Bình.

Học trò lớp 4) đi học về. Sau khi vào viện cấp cứu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét