Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Liều mạng chạy xe máy mới thêm trên cầu vượt. người đàn ông tử vong.

Tuy nhiên khi đến cầu vượt thép Thủ Đức (giáp 2 quận 9 và Thủ Đức) chỉ dành cho ô tô

Liều mạng chạy xe máy trên cầu vượt, người đàn ông tử vong

Cú cụng khiến người điều khiển xe máy trượt dài về trước. Nạn nhân trong vụ TNGT xảy ra tại cầu vượt thép Thủ Đức đã tử vong do nhiều thương tích nặng. Hiện Đội CSĐT tổng hợp công an quận 9 đang tiến hành khám nghiệm thi hài. Thụ lý. Khoa Hồi sức cấp cứu bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức (TPHCM) cho biết.

Khi đến giữa cầu dù phát hiện xe máy nhưng do mặt cầu quá nhỏ nên lái xe xe đầu kéo container BKS 51C-083. Người đàn ông nói trên điều khiển xe máy BKS 51F8-7751 chạy với tốc độ rất nhanh trên xa lộ Hà Nội (theo hướng Suối Tiên về ngã tư Thủ Đức).

Xỉu tại chỗ. Truy hỏi tăm tích để giải quyết vụ việc. Nạn nhân đã được lực lượng CSGT Rạch Chiếc chóng vánh có mặt đưa vào bệnh viện cấp cứu. Người đàn ông liều lĩnh chạy ngược chiều lên cầu vượt thép Thủ Đức cấm xe máy

Liều mạng chạy xe máy trên cầu vượt, người đàn ông tử vong

Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định nhân thân. Trước đó khoảng 21h ngày 2/5. 33 chẳng thể né tránh và chiếc xe máy đã lao thẳng vào đầu xe container. Đây là tai nạn chết người trước nhất xảy ra trên cầu vượt thép Thủ Đức kể từ khi cầu được đưa vào dùng ngày 27/1/2013 để giải tỏa ùn tắc liên lạc trên cửa ngõ phía Đông Bắc đô thị. Hiện vụ tai nạn đang được Công an quận 9 điều ra.

Vụ tai nạn đã khiến liên lạc qua cầu vượt thép bị ùn tắc khá nghiêm trọng. Khoảng 50 tuổi).

Sáng nay (3/5). Theo Vũ Lê (Dân trí). Xe tải nhưng người đàn ông này vẫn bất chấp chạy lên cầu và còn liều lĩnh chạy ngược chiều trong khi dòng xe tải đang chạy đến theo hướng trái lại. Người đàn ông (chưa rõ danh tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét