Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

[Cơ bản] 5 bước Thủ tục hành chính để Đổi màu sơn cho mới thêm xe.

Bước 5: Về sơn xe lại theo màu mới đã đăng kí

[Cơ bản] 5 bước Thủ tục hành chính để Đổi màu sơn cho xe

Cán bộ CSGT sẽ rà chiếc xe của chúng ta. Đính kèm GĐKX và CMND. Cán bộ sẽ ghi xác nhận màu sơn muốn đổi để cấp trong GĐKX mới cho chúng ta. Khoảng 30. Bước 2: Điền vào chỗ trống Tờ khai đăng kí xe (TKĐKX) Ở đó sẽ phát miễn phí. 000 đồng (xe máy) nếu ở TP HCM. Ở mục giấy má kèm theo. Nếu ai lỡ sơn xe trước rồi mới đi làm thủ tục đổi màu sơn thì sẽ bị phạt vì lỗi "tự tiện đổi màu sơn xe".

Khoảng 150. Xe mô tô: Bước 3: Nộp hồ sơ Nộp tờ khai. Đây cũng là một thủ tục hành chính và hầu như chúng ta chỉ cần đi một lần là xong. Chúng ta ghi số CMND và số của GĐKX. Và hỏi lí do vì sao muốn đổi màu sơn của xe. Những bước này có thể vận dụng cho cả việc đổi màu sơn xe hơi lẫn xe máy.

Cứ điền đầy đủ thông tin là được. Không cần quan hoài trong đó ghi là đăng kí xe mới hay đăng kí lần thứ n gì hết. Giấy xác nhận của nơi đó cử người đi thực hành công việc này. Tóm tắt thủ tục này gồm có 6 bước nhỏ như hình bên trên. Viết tắt là GĐKX và CMND của người đi thực hành).

Lần 2 là chỉ tới lấy Giấy đăng kí xe mới mà thôi. Vì đó là các bước nhỏ và có liên can trực tiếp tới nhau. Số máy của xe và dán vô tờ đó. ​ Lần trước chúng ta đã tìm hiểu 5 bước về Thủ tục sang tên đổi chủ cho xe máy. Hôm nay mình sẽ nối san sớt với các bạn những bước về Thủ tục đổi màu sơn cho xe

[Cơ bản] 5 bước Thủ tục hành chính để Đổi màu sơn cho xe

Đỡ bùng nhùng. Công ty thì cần có giấy giới thiệu. Lưu ý là đừng có đăng kí màu một đằng rồi về sơn lại một nẻo khác. Điều trước hết. Sau đó chúng ta nhận giấy hẹn. Nhằm xin đổi màu sơn cho xe (nôm na là tới CSGT cấp Quận. Bước 1: Đến nơi tiếp thu đăng kí của xe Trước đây chúng ta đi đăng kí lấy biển số xe ở đâu thì giờ về đó để "xét xe" lại lần nữa. Để đơn giản nhất cho việc đổi màu sơn xe thì nên chính chủ của xe đi làm thì sẽ tiện hơn.

Thường là 1 tuần sau thì lên đó lấy GĐKX mới. Nên nhớ là chuẩn bị Giấy tờ đăng kí xe bản gốc nhé (thường gọi là Cà-Vẹt. Chỉ khác một tẹo ở chỗ mức lệ phí mà thôi. Mẫu tờ khai đăng kí xe máy. Lưu ý là nhớ cà lại số khung.

Theo kinh nghiệm cá nhân của mình thì nên đi làm thủ tục trước rồi mới sơn màu xe sau. Tỉ dụ xe bị trầy nhiều quá. Huyện của nơi chúng ta sinh sống). Chúc các bạn thành công. Nếu là xe của cơ quan. Tỉ dụ xe (máy) cũ là Exciter có 3 màu: Trắng-Xanh-Đen; giờ chúng ta sơn lại màu Đỏ-Cam-Trắng. Sau đó chúng ta sẽ nói là muốn sơn lại xe theo màu ABC gì đó. Liệt kê ra thì dông dài vậy thôi chứ khi thực hành thì rất đơn giản.

Màu sơn cũ quá rồi. 000 đồng (nếu là xe máy) Bước 4: Đóng lệ phí Tới bước này là xong 99% rồi. Chúng ta chỉ còn chờ vài phút để đóng lệ phí cấp GĐKX mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét