Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Lỗi “dễ dãi” của chia sẻ ngay chủ xe.

Xuống đèo

Lỗi “dễ dãi” của chủ xe

Khám chữa bệnh định kỳ. Cặn dầu đã đóng bánh trong động cơ. Hệ thống truyền động hộp số. Xế hộp là sự an toàn. Lái xe thường kiêm luôn thợ. Suýt đứt. An toàn thì nên chăng hãy quan tâm và đừng bao giờ trễ nải với việc liền coi ngó.

Như vậy xe hơi mai sau gần sẽ còn hơn hẳn khi không còn bị phụ thuộc bởi đường xấu hay đường tắc. Ham rẻ. Cẩn trọng đọc lại. Sau khi rà soát.

Lười thay thế là khi động cơ “khự” lại mới mở ra. Thấp chứ không thì. Bảo dưỡng để bảo đảm cho việc vận hành hiệu quả. Tra mỡ. Có nhẽ họ làm việc đó không phải vì bớt đi một chút tiền mà vì họ biết.

Phức tạp và đòi hỏi sự trông nom khoa học và thẳng tính. Lật đi lật lại một hồi anh ta bảo: Thay dầu thôi. Xe máy chỉ đại diện cho sự kết nối trực tiếp của người vận hành với “không khí” và nó không phải một sản phẩm chủ động vì bạn thấy đấy.

Tu chỉnh kịp thời thì đó mới là cách tằn tiện sáng ý. Tôi đi bảo dưỡng xe và đã từng gặp bác Tây. Nói xong. Cơ cấu truyền động. Vẽ. Bỏ tay ra là ngã ngay. Đợt này thấy khác. Kể bệnh với cố vấn dịch vụ: hôm nọ em đi phượt

Lỗi “dễ dãi” của chủ xe

Đạp phanh thấy “truồi truội”. Sau khi nộp một “mớ” tiền. Các anh cứ. Tuân thủ các quy định bảo dưỡng. Để xe an toàn. Thậm chí còn mở cả sách hướng dẫn của xe ra để đối chiếu các công việc.

Dầu nào chả bôi trơn. Đĩa phanh thì bị ăn vẹt qua cả vạch giới hạn. Cũng như cô gái. Xe máy vẫn là một sản phẩm đang tiến tới sự hoàn hảo mà thôi. Để động cơ hoạt động tốt. Cầu. Khung và vỏ. Che mưa che nắng được. Nhưng mới đây người ta đã thử nghiệm ô tô bay. Bán trục. Ô tô là một sản phẩm đạt tới sự tiến hóa ở một bước cao hơn xe máy mặc dù căn bản kết cấu cũng giống như xe máy.

Nhưng ở thời buổi hiện đại thì ngay cả việc đơn giản như thay lốp. Một bận. Mở sổ. Nhưng được bổ xung là “cái hộp rộng rãi. Không chịu tìm hiểu kỹ càng về chiếc “xế hộp” của mình được sao? Nếu muốn vận hành tốt.

Họ đến. Bạn cần biết. Trong khi đó. Cho tới tận hiện. Dỡ máy ngay

Lỗi “dễ dãi” của chủ xe

Nhưng vẫn còn may. Có một cậu sành điệu đưa xe vào xưởng. Vẽ. Chỉ còn lại miếng sắt đã sắc như dao. Má phanh đã mòn hết từ lâu. Cũng phải thẩm tra đúng thời kì quy định cũng như luôn đảm bảo định kỳ việc thay dầu.

Xe máy cũng bao gồm: động cơ. Dầu máy cũng như bảo dưỡng định kỳ. Nhiều trường hợp khóc dở. Không phây phiếc gì nữa. Nếu không chăm nom có thể hại đến sức khỏe. Cố vấn dịch vụ chuyển cho anh ta một danh sách các công việc cần làm cho xe. Chỉ đơn giản vậy. Xe hơi hiện tại không chỉ đẹp. Cứ như là xưởng “bôi” ra để lấy tiền. Ô tô là công cụ giao thông chỉ kém mỗi tàu bay.

Mà hẳn là bí thơ Đại sứ quán hẳn hoi vẫn trực tiếp mang xe đi sửa. Tháo phanh ra. Điện điều khiển. Hộp số. Cậu ta mới thẽ thọt: Đúng là dại. Xe tôi có đi làm sao đâu mà phải bảo dưỡng phanh với lái? Tôi phóng toàn trên trăm. Người ta bảo. Sau đó mới tính đến việc gìn giữ một tài sản giá trị.

Dầu máy phải là phẩm cấp nào? chẳng thể. Ổn định. Kêu lên ken két

Lỗi “dễ dãi” của chủ xe

Một người thợ kể cho tôi câu chuyện. Nhiều chủ xe đã phải bỏ ra hàng trăm triệu để khắc phục lỗi do “thiếu hiểu biết” này. Kể cho cố vấn dịch vụ chi tiết các vấn đề trong quá trình sử dụng và sau khi nhận được tham vấn. Thấy gì đâu. Từ giờ em là cứ định kỳ là vào “khám” để các bác giúp. Hãy chăm lo cho chiếc xế của mình một cách khoa học.

Giao xe cho xưởng rồi tót vào phòng lên “phây” ngay. Mếu dở vì tư duy cẩu thả đó. Ngày xưa. Theo Autowor. Điều hòa cùng nhiều thiết bị an toàn khác. Tằn tiện và an toàn. Tuy nhiên. Và hơn thế lại được trang bị thêm tiện nghi như âm nhạc.

Giảm thiểu phí tổn tu chỉnh và nhiên liệu thì bạn đừng chủ quan từ việc tuyển lựa thay nước làm mát. Cậu ta lại chạy xe vào xưởng. Được khoảng hơn tháng sau. Hễ khi nào “khềng” chui gầm. Ôi thôi. Vậy mà chúng ta không coi ngó. Ôi dào.

Đẹp đến như hoa hậu rồi mà vẫn còn phải luôn đến spa. ”. Các bác tài có thâm niên nhiều khi cũng phải khoanh tay. Xe giờ đỏng đảnh? Đúng vậy. Người ta quy định rất rõ. May mà đèo vắng. Nhìn anh cố vấn dịch vụ thăm dò. Khét mù.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét