Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Vì Fabregas, Phó chủ tịch Man United “gạt phăng” chuyến du đấu

 (Soha.vn) - Phó chủ toạ Ed Woodward đã quyết định chấm dứt sớm chuyến du đấu của Man United, rời khỏi Australia để quay trở về lo vụ chuyển nhượng Cesc Fabregas. 

Động thái trên giúp cho NHM thấy được tầm quan yếu của thương vụ Fabregas với Man United lớn đến nhường nào. Hàng tiền vệ của Quỷ đỏ đang trở thành khá mỏng mảnh và cần 1 sự bổ sung, 1 nguồn sáng tạo để đủ sức tranh đấu với sóng gió khi mùa giải mới đang đến gần.

 Phó chủ toạ Ed Woodward bỏ dở chuyến du đấu vì Fabregas 

Rất có thể, Man United sẽ phải trả cho Barca cái giá cao hơn 26 triệu bảng để đánh bại Arsenal tuy nhiên, lúc này tiền bạc đã không còn là vấn đề của đội chủ sân Old Trafford. Xét ở một giác độ khác, khả năng Quỷ đỏ thâu nạp được Fabregas là khá cao khi đích thân chàng tiền vệ này “tỏ tình” với Man United .

Chàng tiền vệ người TBN đã nhận: “Tôi là một fan nồng hậu của Man United. Tôi có thể khẳng định rằng Man United là một trong những CLB tốt nhất thế giới , cho dù tôi luôn muốn đánh bại họ. Họ là CLB lớn và sở hữu những cầu thủ tốt nhất thế giới ngày nay, đặc biệt là ở hàng công. đích thực là tôi luôn dành cho Man United một sự quý trọng và ngưỡng mộ đặc biệt”. 

Bên cạnh việc PCT Woodward rời khỏi Australia, Man United một lần nữa đưa ra tuyên bố không bán Rooney cho Chelsea hay bất kỳ đội bóng nào khác. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thể hạ gục kiên tâm của Jose Mourinho khi ông thầy người Bồ cho biết, một là ông có được Rooney, hai là mọi kế hoạch chuyển nhượng của Man United được xem như vỡ nợ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét